Bê tráp "lãi to" là có thật - Câu chuyện cô nàng vớ "soái ca" trong tích tắc nhưng cuối cùng lại phát hiện ra sự thật sau 2 năm thành đôi

Bê tráp mà có cái kết ngọt ngào như cô nàng này, ai chẳng mong đi bê tráp cơ chứ!

Chắc hẳn, nhiều nam thanh nữ tú đã từng nghe rằng bê tráp nhiều mất duyên. Chính vì thế, dù là việc tốt giúp cho đám cưới của cặp đôi khác được trọn vẹn nhưng nhiều bạn trẻ lại e dè, hạn chế.

Tuy nhiên, một cô gái sau khi "bê" thành công anh người yêu cao mét 8, vẻ ngoài như soái ca đã mạnh dạn khẳng định rằng: "Ai bảo đi bê tráp nhiều là mất duyên? Tôi xin khẳng định luôn với các ông, bê tráp có duyên lắm đấy ạ!".

Câu chuyện ngọt ngào được cô gái chia sẻ lên một group mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Theo đó, cô gái cho biết ban đầu cũng nghe tới lời đồn bê tráp nhiều mất duyên. Có chút e dè, nhưng đám cưới của chị họ, cả nhà có mỗi mấy chị em không giúp thì giúp ai? Chính vì thế, cô gái trẻ gạt bỏ sự lo lắng, gật đầu luôn. "Mất thì mất, sợ cái gì? Thế là với cái tâm lí hết sức thản nhiên ấy, tôi đi bê tráp thật" - cô gái vì chị họ "quên thân".

Bê tráp lãi to là có thật - Câu chuyện cô nàng vớ soái ca trong tích tắc nhưng cuối cùng lại phát hiện ra sự thật sau 2 năm thành đôi-1

(Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, ngày ăn hỏi của chị họ lại diễn ra một cách... khác xa so với tưởng tượng của chủ thớt. Cô nàng trúng tiếng sét ái tình ngay với một anh chàng nhà trai siêu siêu soái. 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của cô gái như sau:

"Mọi chuyện vẫn diễn ra rất bình thường, bê tráp thì rất đơn giản, chỉ việc mặc quần áo đẹp rồi đỡ hộ nhà trai mấy cái lễ là xong. Thế mà ông trời sắp đặt thế nào, tôi lại đỡ tráp cho một ông anh siêu siêu "soái". Anh cao phải tầm 1m8 mấy, đẹp trai thì thôi rồi, đã thế giọng lại còn trầm trầm khàn khàn quyến rũ lắm luôn.

Tôi thề với các ông, đứng bê tráp mà mắt cứ dán vào con nhà người ta như muốn ăn tươi nuốt sống ấy. Mà cái liêm sỉ của tôi thì cũng mất rồi, chỉ chờ lúc đưa tráp ra là tiện thể chạm tay anh một cái. Ôi thế quái nào mà anh lại quay ra nhìn tôi, xong cười tươi một phát.

Thế là toang, tôi xác định là đổ rạp vì anh luôn rồi. Ngồi cắn hướng dương mà mắt cứ đảo khắp nơi tìm anh, mà người kia thì bay đi đâu mất.

Tôi sốt ruột quá chạy đi tìm ông anh rể, thế là moi luôn được hết thông tin về anh. Anh tên H., hơn tôi 1 tuổi, là sinh viên năm 2 và quan trọng là vẫn forever alone. Tôi sướng, xin nick Facebook rồi vội vàng add friend với anh.

Ai mà ngờ tối hôm đấy anh chủ động inbox cho tôi trước, làm tôi hét ầm cả nhà. Anh hỏi tôi có phải cô bé bê tráp hôm nay không, rồi bóc luôn bộ mặt mê trai làm tôi ngại ơi là ngại.

"Thả thính" nhau hơn một tháng, tôi quyết định ra đòn quyết định. Thế là cuối tuần tôi rủ H đi xem phim, lên hồ Tây ăn kem rồi xuống phố đi bộ. Tôi dắt anh ra biểu diễn đường phố, rồi hát anh nghe bài Lạ lùng.

Tôi không kìm được, vừa hát xong thì hét to 4 chữ: "H., em thích anh!".

Cả phố đi bộ cứ gọi là bùng nổ, hò reo điếc cả tai, và thế là chúng tôi chính thức làm người yêu của nhau.

Sau này khi đã yêu nhau gần 2 năm, tôi mới nghe ông anh rể trời ban nói với tôi. Ra là hôm đó H. đã tia tôi sẵn rồi, nhờ ông anh rể sắp xếp bê tráp, làm mối tôi với anh. Còn về việc thả thính nhau hơn 1 tháng mà không chịu tỏ tình, là do "H. cô nương" kia làm giá đó thôi.

Tôi cay H. lắm, dỗi anh hơn 2 tiếng thì anh quay ra véo má tôi rồi cười xinh ơi là xinh, làm tôi không thể chảnh cún được nữa: "Ngốc, em lợi hại như vậy, đi bê tráp còn bê được anh, vậy tỏ tình cũng nhường em chứ!".

Đấy, các ông phải chăm đi bê tráp thì mới có gấu để ôm như tôi!".

 

Bê tráp lãi to là có thật - Câu chuyện cô nàng vớ soái ca trong tích tắc nhưng cuối cùng lại phát hiện ra sự thật sau 2 năm thành đôi-2

Cặp đôi đã nên duyên nhờ đi bê tráp hộ khiến hội F.A có thêm niềm tin vào chuyện tình... rớt xuống bất thình lình.

Và cuối cùng, thay vì mất duyên như bao người đồn đại, cô gái này lại vớ ngay được một anh người yêu cao to, đẹp trai, hát hay, tốt tính. Chỉ có điều anh chàng còn vờ vịt, "làm giá" để cho cô gái phải chủ động "tỉnh tò" ngay giữa phố đi bộ.

Tới giờ, họ đã yêu nhau được 2 năm và rất có thể một đám cưới trong tương lai cũng không còn xa. Đây đích thị là minh chứng rõ nhất cho việc đi bê tráp không những không mất duyên mà duyên lại tới bất thình lình khiến khổ chủ cũng giật mình... vì sung sướng.

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi này đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác chỉ sau ít giờ đăng tải. Không ít nam thanh nữ tú khác đang độc thân hài hước cho biết, cứ chịu khó bê tráp đi, tình yêu sẽ đến!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trap-lai-to-la-co-that-cau-chuyen-co-nang-vo-soai-ca-trong-tich-tac-nhung-cuoi-cung-lai-phat-hien-ra-su-that-sau-2-nam-thanh-doi-162202509112359130.htm

bê tráp

ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.