Ôm hộp bánh Trung Thu chờ ngoài nhà bạn gái, chàng trai chứng kiến cảnh khiến "cả đời không quên", màn giải quyết "cực gắt" sau đó khiến MXH vỗ tay rần rần

"Mình tính đi về Hà Nội là lúc 7 rưỡi rồi không cần phải thay quần áo hay chuẩn bị gì cả, mua thêm 1 bó hoa chạy sang thẳng phòng người yêu để khiến cô ấy bất ngờ", người đàn ông tâm sự.

Đôi lúc, các thanh niên có thể biến mình thành thám tử, "bóc mẽ" bộ mặt thật của người yêu mình. Trong tình yêu và cả hôn nhân, chuyện chung thủy vô cùng quan trọng. Tuy nhiên dường như có nhiều người chẳng hề ý thức được điều đó. Với họ, có "cắm sừng" người yêu hay không cũng đều là chuyện đơn giản.

Thế nhưng giấy không bọc được lửa, sự dối trá chắc chắn sẽ có người lật tẩy được.

Mới đây, một dân mạng uất ức đăng câu chuyện bị lừa lên mạng xã hội. Một cách tình cờ, anh phát hiện người yêu "cắm sừng" mình đầy đau đớn. Chuyện như sau:

"Giờ mình đã hiểu cảm giác cắm sừng nó đau đớn như thế nào?

Hôm qua đi công tác xa về, thật ra lịch thì cuối tuần mới về nhưng vì nhớ người yêu quá nên mình làm cho xong về sớm.

Trước khi về thì sếp có thưởng cho hộp bánh Trung Thu, mình nhớ người yêu thích bánh Trung Thu nên từ Thái Nguyên đi xe thẳng về Hà Nội, trước khi đến mình còn gọi cho người yêu bảo:

- Tối em có ở phòng không?

- Em đang ra ngoài, có chuyện gì thế anh?

- À tí tầm 8 giờ có người mang bánh Trung Thu đến, em nhớ ở phòng nhận nhé.

- Vâng ạ. Chắc tầm ấy em cũng đi với bạn về.

- Ừ, chú ý nhé.

- Vâng.

Thật ra chả có người nào ngoài mình cả. Mình tính đi về Hà Nội là lúc 7 rưỡi rồi không cần phải thay quần áo hay chuẩn bị gì cả, mua thêm 1 bó hoa chạy sang thẳng phòng người yêu để khiến cô ấy bất ngờ.

Ôm hộp bánh Trung Thu chờ ngoài nhà bạn gái, chàng trai chứng kiến cảnh khiến cả đời không quên, màn giải quyết cực gắt sau đó khiến MXH vỗ tay rần rần-1

Bài viết được đăng tải.

Biết người yêu chưa về, mình ngồi chờ ở ngoài quán nước ngay đối diện phòng trọ cô ấy.

Lúc khoảng 8 giờ kém, mình nhìn thấy 1 chiếc xe SH màu trắng đi vào, nhìn thì mình nhận ra đó là bạn thân của người yêu, ngồi sau là người yêu mình đang ôm eo nó.

Lúc xuống thì thằng này cởi mũ cho người yêu mình, xong cô ấy còn thơm má nó, nó thơm lại má người yêu mình… Đây rõ ràng là những hành động mà chỉ có các cặp đôi hay cặp vợ chồng làm cho nhau mà thôi.

Cái khoảnh khắc ấy khiến mình không thể nào bình tĩnh nổi. Mình đứng dậy, tiến đến chỗ người yêu và thằng bạn thân, cô ấy thấy mình thì tỏ ra vô cùng bất ngờ, lên tiếng hỏi luôn:

- Ơ anh, sao anh lại về giờ này?

Ừ, anh về để chứng kiến cảnh hai đứa ôm nhau, thơm má nhau đây em.

Đến đoạn này thì chắc ko cần phải dài dòng nữa, mình đứng đó, nói chuyện với cả người yêu, cả người bạn thân khác giới kia.

Sau 1 hồi nói chán chê 2 đứa không phản kháng được gì, mình tức quá nói luôn: 'Chúng mày thích thì cứ đến với nhau nhưng phải nói cho tao 1 câu, chứ không cần lén lén lút lút làm gì cả? Người đàng hoàng chẳng ai làm như 2 đứa chúng mày cả'.

Mình đập bó hoa vào tường xong vứt đi, hộp bánh thì mình cầm về, không có chuyện tặng gì nữa hết…

Nói, chửi thì đã mồm nhưng từ lúc ấy đến giờ, mình cứ thấy ấm ức, khó chịu, muốn đánh cả hai 2 đứa nó nhưng thôi, có khi lại rước hoạ vào thân. Kệ chúng nó".

Đọc xong câu chuyện, nhiều người tỏ thái độ vô cùng bức xúc. Người đàn ông cố gắng hết mình để về sớm vì nhớ người yêu mà cuối cùng phải chứng kiến cảnh tượng không thể quên được.

Ôm hộp bánh Trung Thu chờ ngoài nhà bạn gái, chàng trai chứng kiến cảnh khiến cả đời không quên, màn giải quyết cực gắt sau đó khiến MXH vỗ tay rần rần-2

Ảnh minh họa.

Đúng là chẳng phải ngẫu nhiên ai cũng tỏ ra khó chịu với nhân vật bạn thân khác giới của người yêu mình cả. Cuối cùng, người đàn ông này lại mất đi cô gái mình yêu chỉ vì nhân vật mang danh "bạn thân" ấy.

Cũng may, anh trong một lần tình cờ đã phát hiện được tất cả mọi chuyện và đưa ra tính toán khác cho mối quan hệ của chính mình. Đôi lúc, biết sớm còn hơn biết muộn, cho dù sự thật ấy có đau lòng đến thế nào nhưng đến cuối cùng vẫn phải giải quyết. Những cô gái không chung thủy, "chân đạp hai thuyền" thì chẳng xứng đáng với một tấm chân tình nào cả.

Nhiều người cũng khen ngợi cách xử lý sau cuối của người đàn ông. Anh thật sự rất "gắt" nhưng vẫn biết cách kìm chế bản thân mà không ra tay ẩu đả. Suy cho cùng, sau khi biết người phụ nữ quá mức tệ bạc, dối trá thì bỏ nhiều công sức thêm cho mối quan hệ đó thật sự chẳng xứng đáng chút nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/om-hop-banh-trung-thu-cho-ngoai-nha-ban-gai-chang-trai-chung-kien-canh-khien-ca-doi-khong-quen-man-giai-quyet-cuc-gat-sau-do-khien-mxh-vo-tay-ran-ran-162202509140459022.htm

ngoại tình

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.