Bị người yêu chặn liên lạc, anh chàng 2k nghĩ ra chiêu làm hòa chuẩn 'phong cách đại gia'

Khi đọc những tin nhắn này, dân mạng đều phải đồng loạt thán phục chiêu dỗ người yêu theo phong cách nhà giàu của anh chàng 2k này.

Chuyện yêu đương của mỗi lứa đôi đều có đủ ngọt bùi cay đắng nên việc xảy ra tranh cãi, bất hòa cũng không phải điều quá xa lạ.

Mỗi lần giận dỗi, các cặp đôi đều có những cách làm lành khác nhau. Và vì đã làm đủ mọi cách đều thất bại nên anh chàng Nguyễn Minh Tuấn (SN 2000, Hà Nội) đã nghĩ ra 'chiêu độc': chuyển tiền vào tài khoản của người yêu kèm hàng loạt tin nhắn xin lỗi, mong muốn làm hòa.

Cách làm lành theo style đại gia của anh chàng đã được cô người yêu Nguyễn Lan Anh (SN 2004, Hà Nội) đăng tải lên mạng xã hội:

Bị người yêu chặn liên lạc, anh chàng 2k nghĩ ra chiêu làm hòa chuẩn phong cách đại gia-1

Màn dỗ dành người yêu bằng cách chuyển khoản khiến dân mạng trầm trồ

Bị người yêu chặn liên lạc, anh chàng 2k nghĩ ra chiêu làm hòa chuẩn phong cách đại gia-2

Cô bạn thậm chí còn cầu cứu dân mạng vì người yêu chuyển khoản liên tục.

Bức ảnh hàng loạt giao dịch ngân hàng từ anh chàng người yêu đang bị bạn gái giận dỗi nhanh chóng thu hút hơn hàng chục nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng. Hội có bồ cũng liên tục 'tag' tên người thương của mình vào để mong học tập.

Theo Lan Anh chia sẻ, cả hai yêu nhau nhờ… chú chó của Minh Tuấn. Trong một lần vô tình thấy Tuấn có 'boss' siêu dễ thương nên cô đã reply ảnh story, và cơ duyên của chuyện tình bắt đầu từ đó.

Khi yêu, cô nàng khá trẻ con, hay giận dỗi, lắm lúc còn khóc nên người yêu phải tìm cách dỗ dành.

Lần này, vì một lý do cá nhân, anh chàng đã nói dối và bị Lan Anh phát hiện. Cô nàng tức giận nên đã chặn mọi cách liên lạc khiến Minh Tuấn chỉ còn cách nhắn tin qua phương thức chuyển tiền.

Bị người yêu chặn liên lạc, anh chàng 2k nghĩ ra chiêu làm hòa chuẩn phong cách đại gia-3

Cặp đôi Lan Anh - Minh Tuấn

Cô bạn cho biết: 'Người yêu mình hay chuyển tiền để mình mua đồ nên có lưu số tài khoản của mình. Hôm đó giận quá, mình block hết tất cả và anh ấy không có cách nào liên lạc cả, phải nhờ bạn bè của anh ấy nhắn tin cho mình xin lỗi hộ nhưng mình vẫn không đồng ý'.

Lan Anh còn cho biết, tổng số tiền bạn trai chuyển khoản cho mình là khá lớn vì chuyển liên tục, hàng loạt để mong cô nhắn tin lại. Tuy nhiên, cô bạn cũng trả lời tin nhắn bằng đúng số tiền anh chàng gửi tới nên cuối cùng tiền của bạn trai vẫn không 'sứt mẻ' đồng nào.

Hiện tại, cặp đôi đã làm lành sau khi nhận được lời động viên từ rất nhiều cộng đồng mạng. Với Lan Anh, khi cãi nhau thì rất căng thẳng nhưng thực sự cô bạn chưa bao giờ muốn đánh mất người yêu.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-nguoi-yeu-chan-moi-lien-lac-anh-chang-thang-tay-chuyen-khoan-lien-tuc-kem-tin-nhan-lam-hoa-2061221.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.