Bị tố hẹn hò 20/10 rồi "chuồn" lẹ không trả tiền, chàng trai lên tiếng giải thích nhưng lý do rất… hay ho và này nọ

Mạng xã hội đang chưa hết xôn xao về bài bóc phốt “Buổi hẹn hò nhớ đến cuối đời” của một bạn nữ sau ngày 20/10 thì thanh niên được nhắc đến đã lên tiếng đáp trả khiến câu chuyện càng trở nên ly kỳ hơn.

Theo lời chia sẻ của cô gái trước đó, cô đã có buổi hẹn hò lãng mạn lần đầu tiên đúng dịp 20/10 với một chàng trai "con nhà gia giáo, nhà mặt phố Hà Nội". Ấy vậy mọi sự đã chẳng như kỳ vọng của cô, dù là người chủ động mời bạn gái đi ăn lẩu thế nhưng được giữa chừng anh chàng này lại lấy cớ đi WC rồi chuồn lẹ, để mặc cô ở lại thanh toán toàn bộ bữa ăn trong ấm ức.

Hẹn hò chỗ sang chảnh, thanh niên vờ đi toilet rồi chuồn lẹ-1

Bài bóc phốt của cô gái trước đó

Tình huống oái oăm cũng đã khiến không ít cư dân mạng bức xúc, hầu hết mọi người đều chỉ trích thanh niên kia không đáng mặt đàn ông, thậm chí là vô liêm sỉ. Có lẽ vì không muốn tiếp tục chịu “nhục” trước những lời nặng nề đó nên người thanh niên đã lên tiếng giải thích và được một diễn đàn mạng xã hội chắp bút hộ. Cụ thể bài viết như sau:  

“CHÀNG TRAI LÊN TIẾNG LÝ DO ĐI WC ĐỂ MẶC CÔ GÁI Ở LẠI TỰ THANH TOÁN 1 TRIỆU TIỀN LẨU

Ngày hôm qua 1 bạn gái có hình đại diện khá xinh gái đã có chút tâm sự về buổi hẹn đầu tiên với 1 chàng trai nhà mặt phố Hà Nội. Anh trai sau khi gần ăn xong đã "chuồn" đi WC bỏ mặc cô gái ở lại tự thanh toán tiền lẩu hơn 1 "củ" (1 triệu).

Sau bài viết đó thì có khá nhiều bạn gái không đồng tình với cách ứng xử của chàng trai, cho rằng làm thế thì về nhà mặc váy cho nhanh. Trong khi đó thì 1 số người khác lại khen chàng trai rất hảo hán, tỉnh táo và nể phục với hành động của anh. 

Ngay sau đó, nhân vật chính cũng đã chính thức lên tiếng về lý do làm như vậy, đằng sau hành động "chuồn" về thì đó là cả 1 câu chuyện dài. 

Lý do đầu tiên mà anh trai chia sẻ là bạn nữ đấy bên ngoài không xinh như trên ảnh, cảm giác hụt hẫng đi rất nhiều so với kỳ vọng của anh lúc hẹn gặp. Chưa hết, lúc ngồi ăn thì cô gái thả hết mồi vào nồi lẩu dù đã được anh nhắc nhở là thả từ từ thôi, trông chẳng khác nào cái nồi cám ***, làm chàng trai ăn mất ngon nên không còn tâm trạng muốn thanh toán. 

Chàng trai mong rằng mọi người nên có cái nhìn 2 chiều thì mới hiểu được ý nghĩa sâu xa của hành động đó. Anh cũng văn vở thêm giá như bạn gái đó ý tứ hơn, không quá sống ảo thì có lẽ buổi hẹn 20/10 đã trở nên viên mãn, 1 cuộc tình có thể đã được chớm nở.”

Theo đó, lý do được chàng trai đưa ra cho hành động của mình là từ bạn nữ mà ra cả và mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn, 2 chiều hơn. Cụ thể, khổ chủ cho rằng cô gái không những chẳng xinh như trong ảnh làm chàng hụt hẫng mà ăn uống còn thiếu ý tứ khiến anh ta ăn lẩu mất ngon nên không có tâm trạng muốn thanh toán….

Vậy nhưng, lời giải thích văn vở của nhân vật chính dường như đã không thuyết phục được cư dân mạng, ngược lại anh chàng còn vấp phải nhiều phản ứng mạnh mẽ hơn. Chẳng những không được thông cảm chút nào mà thanh niên “bùng tiền” còn chịu vô số những lời lẽ mỉa mai, thậm chí là mắng mỏ từ các Netizen.

- Đàn ông đàn ang chán thế, phải tôi tôi hất cả nồ lẩu vào mặt ý, càng giải thích càng không ngửi nổi. Hãm thật sự!

- Sau khi nghe được những lời chia sẻ thật lòng của chàng trai. Không nói thì thôi chứ nói ra thấy còn thối hơn... Nhục mặt cho anh bạn

- Ông nên mặc váy vào đi thôi, chứ đàn ônh chúng tôi không ai làm thế cả...

Thế mới thấy, thà đừng lên tiếng giải thích thì có lẽ anh chàng này còn đỡ bị nhận gạch đá hơn. Cô gái dù xấu, dù đẹp thì anh ta vẫn là người chủ động mời đi ăn, nên có thất vọng đến đâu cũng phải cư xử cho tế nhị, đàng hoàng chứ hành động “kém sang” như vậy có lẽ chẳng bao giờ được ủng hộ. 

Theo V.K - Vietnamnet


hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.