Cặp đôi 'thanh mai trúc mã' quen nhau năm 10 tuổi, ngày rước dâu chú rể bước sang nhà bên bế vợ về

Hai nhà cách nhau vài bước chân nên quá trình rước dâu vô cùng thuận tiện và nhanh chóng, nhưng không vì thế mà nhà trai xuề xòa trong việc đón dâu.

Mới đây, tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), một cặp đôi tân lang tân nương tổ chức đám cưới đã thu hút sự hiếu kỳ của đông đảo cư dân mạng.

Được biết, cặp đôi 'thanh mai trúc mã' quen nhau năm 10 tuổi. Trải qua một thời gian dài quen biết và trưởng thành bên nhau, cả hai đã nảy sinh tình yêu và quyết định viết nên một cái kết đẹp cho chuyện tình của hai người.

Trong đoạn clip cho thấy, nhà cặp đôi sát vách và cũng là hàng xóm của nhau. Ngày trọng đại diễn ra hôn lễ, nhà trai nhà gái đều trang hoàng câu đối đỏ rực rỡ trước cổng. Hai nhà cách nhau vài bước chân nên quá trình rước dâu vô cùng thuận tiện và nhanh chóng, nhưng không vì thế mà nhà trai xuề xòa trong việc đón dâu.

Cặp đôi thanh mai trúc mã quen nhau năm 10 tuổi, ngày rước dâu chú rể bước sang nhà bên bế vợ về-1Cặp đôi thanh mai trúc mã quen nhau năm 10 tuổi, ngày rước dâu chú rể bước sang nhà bên bế vợ về-2


Chú rể đã thuê một chiếc xe rước dâu đi một vòng khắp thị trấn và thông báo tin vui cưới hỏi của mình với bà con láng giềng. Sau đó, chú rể trực tiếp bế cô dâu về nhà chồng cách nhau một bức tường sát vách trong niềm vui hân hoan của quan viên hai họ.

Cặp đôi thanh mai trúc mã quen nhau năm 10 tuổi, ngày rước dâu chú rể bước sang nhà bên bế vợ về-3

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên MXH, cộng đồng mạng đều xuýt xoa ngưỡng mộ về tình yêu bền chặt của cặp đôi 'thanh mai trúc mã', họ thật sự quá may mắn khi trải qua tuổi thanh xuân có nhau và đi đến một cái kết viên mãn.

Một số người hài hước không khỏi lo ngại cho cuộc sống hôn nhân của chú rể, vợ chồng yêu nhau đến mấy cũng không tránh khỏi lúc đá thúng đụng nia, nhà mẹ vợ sát vách nên người đàn ông đương nhiên phải nhường nhịn, nếu anh to tiếng cãi nhau với vợ thì nhà mẹ vợ sẽ kéo sang 'bảo kê' khiến anh chàng chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt.

Một số người bình luận:

'Cô dâu thật may mắn khi tránh được tình cảnh ngày xuất giá rơi nước mắt vì xa bố mẹ đẻ'.

'Không những giảm thiểu chi phí tổ chức hôn lễ, cặp vợ chồng có thể cùng nhau chăm sóc bố mẹ cả hai bên'.

'Hàng xóm tôi cũng có trường hợp tương tự, cặp đôi quen nhau từ tiểu học đến đại học, nhà đối diện nhau và hôn lễ của họ được đánh giá là môn đăng hộ đối'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cap-doi-thanh-mai-truc-ma-quen-nhau-nam-10-tuoi-ngay-ruoc-dau-chu-re-buoc-sang-nha-ben-be-co-dau-ve-av3079785.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.