Cay cú vì người yêu 7 năm lừa dối đòi chia tay, cô gái có người mới chỉ sau 3 tháng, đến khi kết hôn và mang bầu mới biết sự thật ngỡ ngàng

Yêu nhau đến 7 năm nhưng bỗng một ngày, bạn trai lạnh lùng nói không cò tình cảm vì đã có người khác, cô gái đành chia tay trong đau đớn và cay cú nhưng sự thật lại hoàn toàn khác, cô chỉ nhỉ nhận ra khi bản thân đã yên bề gia thất cùng người đàn ông khác.

Đó là câu chuyện của một bạn nữ được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây. Đang yêu nhau và gắn bó suốt 7 năm trời, vậy mà đùng một cái đối phương “thú nhận” có người mới và họ chia tay. Chủ top sốc, đau khổ, mắng chửi, níu kéo không thành đã trở nên đầy hận thù. Cô nhanh chóng có người yêu mới và kết hôn như một cách để trả đũa để người yêu cũ sáng mắt ra.

Cay cú vì người yêu 7 năm lừa dối đòi chia tay, cô gái có người mới chỉ sau 3 tháng, đến khi kết hôn và mang bầu mới biết sự thật ngỡ ngàng-1Ảnh minh họa

“Cách đây 3 năm, khi ấy mình mới 24 tuổi, người yêu cũ mình 26 tuổi, anh ấy đang trong thời gian lập nghiệp. Tính đến thời điểm ấy mình và người yêu cũ yêu nhau được 7 năm.

Anh là 1 người giỏi, từ 2 bàn tay trắng, đi làm thuê từ lúc sinh viên đến năm 24 tuổi thì anh khởi nghiệp kinh doanh buôn bán quần áo với 1 người bạn, anh là người đi xem hàng, lấy hàng (nói chung kiểu kho bãi các thứ) còn bạn anh ấy là người bán. Mình luôn hi vọng là anh sẽ sớm có nhà, có xe ổn định… ý mình là tương lai anh rộng mở cho đến 1 ngày cách đây 3 năm, anh nói lời chia tay với mình:

- Xin lỗi em, anh thích người khác rồi, giờ anh không còn tình cảm với em nữa, suốt thời gian qua anh đã lừa dối em.
- Thời gian qua là bao lâu, người ấy là ai.
Tất nhiên, mình cũng có băn khoăn của mình chứ. 
- Em không cần biết người ấy là ai, anh và người ấy đã yêu nhau 3 tháng nay, anh xin lỗi em.

Đợt ấy mình chửi có, mắng có, xong còn tát cả anh ấy vì mình càng cố níu kéo thì anh ấy càng muốn buông tay rồi từ tâm trạng muốn níu kéo mình chuyển sang tâm trạng cay cú, mình đồng ý chia tay, chỉ sau 3 tháng, mình có người yêu mới và bây giờ là chồng mình. Hồi mình yêu và cưới chồng mình 1 phần là do mình chứng minh cho người yêu cũ thấy là không yêu anh ấy thì mình đầy người yêu, 2 là chồng mình khi ấy cũng là 1 người có điều kiện, trước từng theo đuổi mình nhưng mình bơ, sau này chia tay mình yêu chồng mình nghĩa kiểu cho anh người yêu cũ thấy “Bỏ em anh tiếc không?” nhưng sau rồi anh ấy cũng không quan tâm, và mình nhận ra mình cũng hợp với chồng mình, không phải vì vật chất và kể cả cách quan tâm lo lắng… của chồng mình cũng khác nên mình quyết định đi đến cưới xin… giờ thì mình cũng đang bầu được 3 tháng”.

Cay cú vì người yêu 7 năm lừa dối đòi chia tay, cô gái có người mới chỉ sau 3 tháng, đến khi kết hôn và mang bầu mới biết sự thật ngỡ ngàng-2(Ảnh minh họa)

Đó là tâm lý rất bình thường của những người bị phản bội. Cô gái quyết định đến với người mới có phần vội vàng nhưng may mắn đó là người đàn ông tốt, lo lắng cho cô và yêu cô thật lòng. Để rồi khi mọi chuyện đã an bài, cô gái kết hôn, có bầu, có cuộc sống an yên thì tình cờ lại gặp lại người yêu cũ và biết được sự thật “đắng lòng” của mối tình tan vỡ:

“Hôm nay, mình đi ăn 1 nhà hàng ở Hà Nội, thì không nghĩ sẽ gặp người yêu cũ ở đây, mình đi với bạn, anh ấy làm quản lý (nhưng cũng là làm quản lý thuê thôi), khi 2 đứa gặp nhau mình còn nghĩ anh ấy mở nhưng anh cười với mình nói rằng:

- Anh chỉ đi làm thuê thôi.
- Sao lại làm thuê, đợt ấy anh có tiền mà? Sao không kinh doanh nữa à?
Giọng mình lúc này vẫn còn kiểu lên giọng, có chút gọi là “Tinh vi” thì anh lại cười bảo:
- Không, lúc chia tay em, cách đấy 4 ngày anh bị lừa hết sạch tiền, hàng thì bị bắt… anh trắng tay, anh còn nợ người ta, đến tận bây giờ anh chưa trả hết. Anh không muốn em khổ nên anh suy nghĩ mãi mới dám nói vậy.

Mình mới dừng lại mấy giây, nhận ra nếu đó là chuyện thật thì sao anh ấy lại ngốc như vậy, sao lại không nói với mình để mình cùng anh ấy… vì chúng mình ít ra cũng yêu nhau đến 7 năm rồi thì:
- Sao anh lại không nói với em, mà lại muốn chia tay em, rồi tự lo cho cuộc sống.
- Thì em có nhận ra điều gì không?
- Điều gì vậy?
- Là em đang hạnh phúc với cuộc sống của em, không nợ nần, có nhà cửa, xe cộ như em muốn, cuộc sống em cũng không phải lo nghĩ gì. Còn anh thì cũng đang vui vẻ với cuộc sống của anh, độc thân, tự lo nợ nần, không phải quá lo lắng cho người mình yêu, anh cũng không muốn người mình yêu gánh nợ cùng, mà nhìn em hạnh phúc cũng vui là lòng anh thấy thanh thản. Vậy là được rồi em à.

Nói xong thì anh quay đi, mình vào bàn ngồi với bạn… chẳng biết nói gì nữa. Chỉ là cứ suy nghĩ mãi về chuyện anh ấy nói thôi”.

Hóa ra, người yêu cũ chia tay cô không phải vì hết yêu mà do làm ăn thua lỗ nợ nần, người đàn ông ấy không muốn cô khổ lây, cũng muốn đỡ gánh nặng phải lo lắng cho người yêu nên mới định dừng lại. Và rồi giờ đây nhìn cô có cuộc sống hạnh phúc, anh ta thấy vui lòng và thanh thản. Điều đó khiến chủ top bất ngờ và không khỏi áy náy bởi cô đã hiểu lầm người yêu cũ. Đó không phải một người bội bạc như cô vẫn luôn nghĩ mà thực ra anh ta đã vì cô mà chia tay, vì yêu mà âm thầm gánh đỡ sóng gió một mình….

Cay cú vì người yêu 7 năm lừa dối đòi chia tay, cô gái có người mới chỉ sau 3 tháng, đến khi kết hôn và mang bầu mới biết sự thật ngỡ ngàng-3

Câu chuyện nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số đều mừng cho cô gái. Nhiều bình luận cho rằng tình huống này đẹp như trong phim vậy. Người yêu cũ thực tế là một người đàn ông cao thượng và đáng trân trọng, yêu và biết bảo vệ người yêu. Bạn nữ cũng may mắn khi có người chồng tốt và gia đình yên ấm, bõ công người yêu cũ sử dụng khổ nhục kế để chia tay, lùi xa cuộc đời cô.

Cay cú vì người yêu 7 năm lừa dối đòi chia tay, cô gái có người mới chỉ sau 3 tháng, đến khi kết hôn và mang bầu mới biết sự thật ngỡ ngàng-4

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng bạn gái khi xưa hơi vội vàng, chưa tìm hiểu kỹ ngọn ngành đã chấp nhận dừng lại nên giờ biết sự thật có phần hụt hẫng và tiếc nuối. Còn người bạn trai nếu quyết định lùi xa để người yêu mình có cuộc sống tốt hơn thì có lẽ không nên nói sự thật làm gì để cô ấy giờ đây phải bận tâm, day dứt. Cũng chính vì điều này, một số bạn đọc tỏ ra nghi ngờ người bạn trai cũ, liệu có thật như vậy hay chỉ văn vở thôi? 

Nhưng điều quan trọng là chủ top hiện đã có cuộc sống tốt đẹp. Không ít cư dân mạng cũng nhắn nhủ cô rằng chuyện đã rồi thì không nên nghĩ nhiều làm gì, hãy gạt hết quá khứ để vun vén cho cuộc sống hiện tại và trân trọng những điều mình đag có.

Cay cú vì người yêu 7 năm lừa dối đòi chia tay, cô gái có người mới chỉ sau 3 tháng, đến khi kết hôn và mang bầu mới biết sự thật ngỡ ngàng-5

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu cũ

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.