Chị gái ruột của cô vợ trong vụ đánh ghen ở hồ Tây lên tiếng: Bố chồng "cảm ơn" con dâu, chồng đòi tự tử và loạt drama sốc

"Hôm qua sau vụ đánh ghen em mình về đến nhà thì bố chồng bảo cám ơn con dâu vì đã cho nhà bố mẹ chồng được nổi tiếng", chị gái cô vợ kể.

Những hình ảnh của vụ đánh ghen ở hồ Tây đêm qua chắc hẳn ám ảnh đối với nhiều người. 1 mình cô vợ "đại chiến" chồng và tiểu tam. Khi màn giằng co, trách mắng giữa đường không được giải quyết, gã chồng bội bạc ôm chặt bồ cố thủ trong xe để bảo vệ khiến người xung quanh cũng phẫn uất.

Dù cả 2 vợ chồng đã được đưa lên công an phường để hòa giải nhưng anh chồng này vẫn đòi kiện vợ vì tội đánh nhân tình của mình.

Hẳn là cô vợ đáng thương đã có 1 đêm không ngủ, khi cô liên tục chia sẻ, update tình hình lên facebook cá nhân thì đều bị report.

Chị gái ruột của cô vợ trong vụ đánh ghen ở hồ Tây lên tiếng: Bố chồng cảm ơn con dâu, chồng đòi tự tử và loạt drama sốc-1
Bài đăng của cô vợ lúc 2h sáng cũng bị report sau đó 25 phút

Sáng nay, cô vợ tiếp tục lên tiếng quyết không bỏ cuộc: "Mọi người qua TikTok em đi...".

Chị gái ruột của cô vợ trong vụ đánh ghen ở hồ Tây lên tiếng: Bố chồng cảm ơn con dâu, chồng đòi tự tử và loạt drama sốc-2


Mới đây, liên hệ được với chị gái ruột của cô vợ trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây hôm qua chị cho biết: "H. lấy chồng xa, nhà có 3 chị em mà không ai bên cạnh trong lúc cần nhất. Bố mẹ, chị em ai cũng thương, xót lắm mà không biết làm gì được".

Chị H. kể về sự việc tối qua, lý do vì sao 1 mình cô vợ đi đánh ghen: "Em mình nó cài định vị điện thoại chồng nó, đang trên đường thì phát hiện ra rồi bắt được. Nó còn chưa kịp ăn tối, đi lượn mấy vòng mới bắt được quả tang, cũng không nghĩ được nhiều không kịp gọi nhờ ai.

Từ ngày em rể làm biển quảng cáo cặp kè với cả người yêu của bạn, mấy lần rồi em mình bỏ qua cho nó. Tưởng nó nghĩ đến gia đình, 2 tháng giãn cách vẫn quan tâm bình thường, tưởng quay đầu vì nghĩ cho con cái. Nhưng không ngờ vẫn chứng nào tật đó".

Chị H. rất thương em nhưng ở xa nên không thể an ủi em gái trực tiếp lúc này, bố mẹ đẻ chị cũng biết hết chuyện rồi, họ không nghĩ con gái mình thiệt thòi và con rể lại tồi thế. Thậm chí "xe nó đi cũng là nhà vợ cho vay tiền để mua. Nó đang nợ bố mẹ mình 100 triệu đã trả đâu".

Được biết, cô vợ sống cùng bố mẹ chồng nên sau sự việc đêm qua việc gia đình họ phải đối diện với nhau thật quá nặng nề.

"Hôm qua sau vụ đánh ghen em mình về đến nhà thì bố chồng bảo cám ơn con dâu vì đã cho nhà bố mẹ chồng được nổi tiếng. Còn em chồng thì trách: 'Bác làm thế em thất vọng về bác quá, anh T. đang đòi tự tử kìa'. Sáng nay em mình dọn ra ngoài ở rồi", chị gái cô vợ bức xúc kể.

Bức xúc hơn nữa khi chị H. tiết lộ, lúc bị bắt quả tang giữa phố, tiểu tam xin xỏ vì còn 2 con nhỏ và gia đình 2 bên. Thế nhưng khi lên cơ quan công an thì cô ta đòi kiện ngược lại cô vợ.

"Mình xin khẳng định và em gái mình đã đính chính từ đêm qua nhưng bài đăng liên tục bị report: Chồng vì bồ về đòi bỏ vợ nhưng chưa làm thủ tục ly hôn vẫn cặp kè công khai. Dù em gái mình đã cảnh cáo trước nhưng nó vẫn muốn công khai nên mới dẫn đến uất ức bùng phát tối qua", chị H. cho biết.

Chị gái ruột của cô vợ trong vụ đánh ghen ở hồ Tây lên tiếng: Bố chồng cảm ơn con dâu, chồng đòi tự tử và loạt drama sốc-3
Bài đăng mới nhất của cô vợ

Mới đây, có lẽ đã mệt nhoài sau 1 đêm không ngủ, bà mẹ 2 con 1 mình đi đòi lại công bằng cho bản thân đã chua chát tâm sự: "Com cóp 1 đời không bằng đứa khác nhất thời".

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-gai-ruot-cua-co-vo-trong-vu-danh-ghen-o-ho-tay-len-tieng-ve-tinh-hinh-dem-qua-bo-chong-cam-on-con-dau-chong-doi-tu-tu-va-loat-drama-soc-162210710101958590.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.