Chi gần chục triệu mỗi tháng mua đồ tặng bạn gái, chàng trai "điếng người" phát hiện hành động khó chấp nhận sau lưng, cách giải quyết cuối cùng thật dứt khoát

"Yêu nhau 1 năm, mỗi tháng mình tặng không ít đồ cho bạn gái mình. Một tháng phải bỏ ra khoảng 7 – 8 triệu để mua đồ, nào là son phấn, váy vóc", anh chàng chia sẻ.

Có những lúc, một mối quan hệ biến mất chỉ vì vài lý do thật sự nhỏ nhặt và hài hước làm sao. Đôi lúc, một hành động cũng đủ để biết con người đối phương thế nào. Từ suy nghĩ ấy mà kết cục của các mối quan hệ diễn biến theo cách người ta không ngờ tới.

Mới đây, một dân mạng đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện của mình. Nó chỉ là một khía cạnh nhỏ trong cuộc sống thôi nhưng nhìn rộng ra, chẳng mấy đàn ông chấp nhận hay chịu đựng bạn gái mình như thế hết cả. Chuyện như sau:

"Đúng là giờ người ta có câu 'làm giàu không khó' là có thật. Mình chưa biết trong trường hợp này mình có là nạn nhân của đào mỏ hay không.

Yêu nhau 1 năm, mỗi tháng mình tặng không ít đồ cho người yêu mình. Một tháng phải bỏ ra khoảng 7 – 8 triệu để mua đồ, nào là son phấn, váy vóc (người yêu mình thích mặc váy, mấy cái tầm 2 – 4 triệu), cùng với trang sức bạc, cũng có tặng vàng nhưng tặng đôi hoa tai hay cái nhẫn 1 chỉ…

Chi gần chục triệu mỗi tháng mua đồ tặng bạn gái, chàng trai điếng người phát hiện hành động khó chấp nhận sau lưng, cách giải quyết cuối cùng thật dứt khoát-1
Ảnh minh họa.

Mình là người thực tế, yêu là phải dành cho người yêu những gì tốt đẹp nhất và lại mình đi làm thì lương cũng cao, mình không phải lo chi phí nào ngoài tiền điện nước và ăn uống. Nhà bố mẹ mua, xe máy bố mẹ mua, ô tô không biết đi chứ nhà mình vẫn có.

Rồi quay lại vấn đề bạn gái mình, một tháng ngoài ăn uống thì mình còn chi từng ấy tiền cho người yêu mua sắm.

Quần áo thì vẫn thấy mặc, bông tai, nhẫn thấy vẫn đeo nhưng chỉ được 1 thời gian rồi không dùng nữa, mình hỏi thì bảo: 'Em thấy không đẹp nên em cất rồi', 'Giờ ai đeo vàng nữa, thôi em để đấy, em đeo cái khác'…

Và các bạn biết gì không? không phải không thích đeo nữa, không phải là cất, cũng không phải là để dành… mà đưa bạn thanh lý hộ.

Cô ấy mặc vài lần mỗi món nhưng đi thanh lý vẫn kiểu 'mới mặc 1 lần' xong rồi bán, lấy tiền ăn chơi, tiêu mà tiêu cái nào hợp lý, đây cô ấy để đi Bar, đi ăn nhà hàng sang chảnh, uống cafe sang chảnh rồi check in. Thậm chí mình còn biết cô dư tiền để ra một khoản tiết kiệm nữa. Do vô tình mà việc bán đồ đó mình đã bắt gặp hoàn toàn.

Mình biết tin, cảm giác của mình là sốc nặng, không còn từ nào để diễn tả nữa. Mình ngay lập tức nói lời chia tay, bây giờ chia tay cũng được 1 tuần rồi. Mọi người thường bảo chia tay rồi thì nói lại làm gì…

Nhưng cảm giác uất ức, nó ức chế, nó cay… thì mình vẫn muốn nói, muốn tâm sự mà thôi".

Chi gần chục triệu mỗi tháng mua đồ tặng bạn gái, chàng trai điếng người phát hiện hành động khó chấp nhận sau lưng, cách giải quyết cuối cùng thật dứt khoát-2
Ảnh minh họa.

Câu chuyện của nam thanh niên nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đúng là đôi lúc, cuộc sống có những điều thật sự khó ngờ như vậy đấy. Cô gái nhận được những món quà đắt đỏ từ bạn trai nhưng không có ý trân trọng. Nếu như cô chê xấu, cô cất đi thì thôi, anh chàng đành chấp nhận.

Thế nhưng ai ngờ được cô lại nói một đằng làm một nẻo. Việc "thanh lý" lại quà tặng như một "nghề chuyên nghiệp" như thế rõ ràng khiến người ta không thể nào hài lòng nổi. Món quà trong tình yêu hay hôn nhân biểu lộ rất nhiều thứ. Để có một món đồ tặng bạn gái, anh chàng chắc hẳn phải nghiên cứu kỹ lưỡng, lâu dài. Nó không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn nặng ý nghĩa tinh thần nữa. Đàn ông ai chẳng muốn phụ nữ trân trọng quà tặng của mình.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều cho rằng quyết định chia tay của anh chàng trong câu chuyện trên đến từ sự thất vọng với hành động của bạn gái. Quà có thể anh không tiếc nhưng rõ ràng cô ấy chẳng có chút trân trọng nào với những gì anh dành cho cô. Khi đang yêu mà đã lừa dối, tỏ thái độ như thế thì chẳng biết mối quan hệ ấy nên kéo dài để làm gì nữa.

Số khác khen ngợi hành động giải quyết mối quan hệ rất dứt khoát của anh. Có những chuyện không nên bị lặp lại nhiều lần, một khi tình cảm bị tổn thương thì chẳng gì có thể cứu vãn được nữa cả. Một cô gái không biết trân trọng, tôn trọng người yêu thì cũng chẳng phải là sự lựa chọn đúng đắn nhất để yêu thương.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-gan-chuc-trieu-moi-thang-mua-do-tang-ban-gai-chang-trai-dieng-nguoi-phat-hien-hanh-dong-kho-chap-nhan-sau-lung-cach-giai-quyet-cuoi-cung-that-dut-khoat-162200510112046086.htm

chuyện tình yêu

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.