Chồng cũ tái hôn với bà thím, tôi đi xem náo nhiệt, vừa nghe của hồi môn trong đám cưới, tôi ngậm chặt miệng

Lúc chờ đám cưới bắt đầu, Trinh cứ nghĩ mải, kiểu đầu đất như chồng cô thì chắc chắn không kiếm được người phụ nữ nào ra hồn. Cho đến khi MC công bố của hồi môn chồng cũ nhận được...

Trinh (25 tuổi) và chồng gặp nhau khi làm chung công ty cách đây 3 năm. Trinh là nhân viên kinh doanh, chồng làm ở bộ phận bảo hành. Chồng Trinh là người rất nhiệt tình, không kể lễ tết hay ngày đêm, khi khách hàng gọi đến sửa chữa, anh sẽ đều đi ngay. Đôi khi chồng quá mệt nên chợp mắt một lúc, có tiếng chuông điện thoại gọi, Trinh cúp máy cho anh, sau đó sẽ bị anh phàn nàn.

Về sau, Trinh thực sự không thể chịu đựng được sự cống hiến ngu ngốc của chồng, vì vậy họ hầu như ngày nào cũng cãi vã, cuối cùng là đến con đường ly hôn.

Chồng cũ tái hôn với bà thím, tôi đi xem náo nhiệt, vừa nghe của hồi môn trong đám cưới, tôi ngậm chặt miệng-1(Ảnh minh họa)

Chồng vẫn luôn liên lạc với Trinh sau khi ly hôn, nhưng Trinh không muốn có bất cứ mối liên quan gì đến anh nữa. Thế mà chưa đầy nửa năm, Trinh nghe tin chồng cũ đã tìm được bạn gái mới, họ còn sắp kết hôn. Trinh hơi tò mò, loại đàn ông ngu muội như chồng cô mà vẫn có thể kiếm được vợ khác? Vậy nên cô đến dự đám cưới của chồng cũ, coi như đến xem chốn náo nhiệt một phen.

Lúc chờ đám cưới bắt đầu, Trinh cứ nghĩ mải, kiểu đầu đất như chồng cô thì chắc chắn không kiếm được người phụ nữ nào ra hồn. Đám cưới bắt đầu tưng bừng, người dẫn chương trình ra sân khấu và kể sơ qua về cô dâu. Trinh ngước nhìn với vẻ khinh bỉ, bà này tuy lớn tuổi (xấp xỉ 50) nhưng không hề xấu xí chút nào. MC đám cưới còn nói bà là chủ tịch của một công ty, là khách hàng đối tác của công ty Trinh. Nghe điều này, Trinh ngay lập tức thấy khó chịu và ghen tị.

Tiếp theo, MC công bố của hồi môn cô dâu dành cho chồng, đó là để chồng cũ của Thủy trở thành cổ đông lớn nhất của công ty bà. Nghe đến đây, Trinh bịt chặt miệng, không ngờ chồng cũ hóa ra lại là bảo bối trước mặt bà thím kia.

Chồng cũ tái hôn với bà thím, tôi đi xem náo nhiệt, vừa nghe của hồi môn trong đám cưới, tôi ngậm chặt miệng-2(Ảnh minh họa)

Lòng Trinh vô cùng mất thăng bằng, cô muốn về nhà ngay và nhắn tin cho chồng cũ, cô vẫn yêu anh, không muốn rời xa anh. Trinh ghen tuông sau khi dự đám cưới của anh. Trinh tự hỏi mình có nên chiến đầu với bà thím kia để giành lại chồng cũ không? 

Trinh không cần đặt câu hỏi bởi câu trả lời sẽ luôn là: “Không!” Vì rõ ràng những cảm xúc cô đang trải qua và những điều cô muốn làm đều là một sự phi lý. Sự thật Trinh là người chủ động ly hôn với chồng vì không chịu được tình cách “nhiệt tình đến ngu ngốc” của anh, cô nghĩ những người như vậy chỉ đem lại thiệt thòi cho chính họ và gia đình họ. Sau chia tay, chồng Trinh vẫn cố liên lạc với cô vì anh không đành lòng chấm dứt hoàn toàn cuộc hôn nhân với Thủy nhưng cô lại một mực xa lảnh. Đến khi chồng cũ có vợ mới, vừa cao sang lại vừa giàu có, lúc đó Trinh mới nhận ra anh là báu vật và muốn giành lại cho mình thì cũng muộn rồi. Rõ ràng một người chính trực như chồng cũ của Trinh, sẽ không vì vợ cũ mà phản bội người biết trân trọng mình như người vợ hiện tại. 

Những gì Thủy tự làm thì cô phải tự gánh lấy kết cục. Tất nhiên việc Thủy quyết định ly hôn vì một đặc điểm tính cách nào đó của chồng, không phải lỗi hoàn toàn ở cô ấy. Không hợp thì chia tay, vì đã không hợp thì khó sống cùng. Chỉ trách Thủy chưa dành đủ thời gian và cả tấm lòng rộng mở để hiểu chồng cũ nhiều hơn một chút, biết đâu đấy mọi chuyện đã khác!

 

Theo V.A - Vietnamnet


vợ cũ

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.