Cô vợ 'stress' nặng khi lấy phải người chồng 'trẻ trâu': Cười khúc khích khi vợ đau đẻ, con khóc nhắm mắt giả vờ ngủ

Lấy một người chồng 'trẻ trâu', cô vợ nhiều khi cười đến đau bụng nhưng có lúc lại cảm thấy trầm cảm như phải sống cùng với một đứa trẻ chưa lớn vậy.

Người ta thường nói, tình yêu không phân biệt tuổi tác. Không sai, nhưng đấy là nói khi tình yêu đang trong lúc đắm say. Một khi đã 'chà đi xát lại' trong cuộc sống đời thực, sự cách biệt tuổi tác gây ra không ít chuyện 'dở khóc dở cười'.

Chồng già vợ trẻ con đã lắm chuyện, chồng trẻ còn lắm chuyện hơn. Tuy nhiên không phải anh chồng trẻ nào cũng tệ. Nhiều anh chàng trẻ trung nhưng lại suy nghĩ chín chắn, sâu sắc và yêu vợ hết lòng. Cũng có những anh chồng vô tư, thoải mái quá đà mà vợ chỉ biết 'tức điên' bởi 'mắng không được và chửi cũng không xong'.

Mới đây, một cô vợ đã phải than thở trên mạng xã hội để nói về những thói hư tật xấu của chồng mình, mà điển hình là bệnh 'trẩu tre'. Đọc xong dân mạng vừa buồn cười vừa tức thay cô vợ.

Cô vợ stress nặng khi lấy phải người chồng trẻ trâu: Cười khúc khích khi vợ đau đẻ, con khóc nhắm mắt giả vờ ngủ-1

Cô vợ 'than trời' vì lấy chồng 'trẻ trâu'.

Cô vợ cho biết hồi đầu yêu thấy vui vẻ, đáng yêu tuy nhiên lúc cưới nhau về, lúc nào chồng cũng nhăn nhở khiến cô nàng chỉ còn biết 'than trời'.

'Cuộc đời em mới trớ trêu làm sao. Hồi xưa yêu thì thấy vui vẻ, đáng yêu, suốt ngày ngắm mấy ảnh làm trò của lão mà thấy sao cute quá, còn đặt làm hình nền. Giờ lấy rồi suốt ngày nhăn nhăn nhở nhở các chị ạ.

Hồi em đi đẻ, chẳng hỏi vợ có đau không. Thấy bác sĩ bảo cởi đồ ra trèo lên bàn khám, thế là nó cười khúc khích, bảo mình là đồ cởi truồng. Đẻ muốn rách cả háng được đứa con, chồng thì thầm vào tai bảo: con xấu lắm làm mình buồn quá òa lên khóc. Mẹ chồng đập cho mấy đập mới thôi. 

Đêm đang xem video trên facebook không sót cái nào, thế mà con khóc là lẳng điện thoại đi nhắm mắt giả vờ ngủ ngay được. Đã thế còn hay ăn vụng sữa bột của con. Con bĩnh ra bỉm thì bịt mũi nhăn mặt cầm cái bỉm cách xa cả mét chạy như ma đuổi. 

Cô vợ stress nặng khi lấy phải người chồng trẻ trâu: Cười khúc khích khi vợ đau đẻ, con khóc nhắm mắt giả vờ ngủ-2

Chồng trẻ con khiến cô vợ 'tức anh ách'. Ảnh minh họa

Đã thế còn ở bẩn, hồi xưa thì lúc nào cũng thơm nức mũi, đi chơi về tắm xong mới ngủ. Lấy về cái gào khản cổ vẫn không đi tắm. Còn biện hộ là tắm nhiều nhạt thịt. 

Đến khi bắt đi tắm được rồi thì không bao giờ đem quần áo theo, cứ lông nhông chạy vào phòng ngủ hát: Trang ơi, người yêu em không có gì để mặc. Lúc vui thì không sao, chứ đang cáu mà cứ nhăn nhở bực mình lắm. Chẳng biết dỗ dành gì cả còn chọc cho tức hơn. 

Hôm qua em giận lão đi chơi với bạn về muộn. Đã xị mặt không thèm nói gì mà vẫn không biết đường xin lỗi. Cứ sấn vào em nói chuyện như không có gì. Em tức quá bê gối sang ngủ với con mà lão vẫn còn thắc mắc: Anh tưởng lúc giận thì phụ nữ đuổi đàn ông qua phòng khác chứ, sao em lại đi? 

Em buồn quá, sao em lại lấy lão chồng chán thế nhỉ. Sáng nay nhắn tin cho em tưởng biết lỗi rồi mà vẫn như này đây, em trầm cảm vì chồng mất'.

Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh tin nhắn qua lại của đôi trẻ. Anh chồng có nhắn tin hỏi vợ 'Vợ ơi, vợ vẫn còn giận à', khi vợ nhắn 'Biến' thì anh chồng 'biến hình' thành siêu nhân.

Cô vợ stress nặng khi lấy phải người chồng trẻ trâu: Cười khúc khích khi vợ đau đẻ, con khóc nhắm mắt giả vờ ngủ-3

Dù giận dỗi nhưng chồng vẫn coi như không có chuyện gì. 

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút gần 40 nghìn lượt thích và 6,3 nghìn bình luận, chia sẻ. Nhiều dân mạng nhận định, chồng trẻ con như vậy thì vợ muốn giận cũng không giận được nhưng tức thì vẫn cứ 'anh ách' trong lòng.

'Có 1 ông chồng trẻ con cũng vui tính phết nhỉ, lúc nào gia đình cũng vui vẻ, ngập tràn tiếng cười. Chứ sợ nhất mấy người đàn ông gia trưởng ấy', Lan Anh cho biết.

'Tôi thấy gia đình như này vui mà, nhiều khi hơi tức 1 tí nhưng các ông pha trò như này đảm bảo cười như nắc nẻ luôn', Vũ Hoài Châu bình luận.

'Đùa gì thì đùa chứ việc chăm con thì nên trưởng thành 1 chút chứ, ai lại nửa đêm để vợ chăm con 1 mình. Dù sao đàn ông cũng nên là chỗ dựa vững chắc cho vợ con mình', Nguyễn Thành Nam cho hay.

Trong hôn nhân, vui vẻ là tiêu chí của một gia đình hạnh phúc. Có lẽ anh chồng luôn muốn vợ có thể nở nụ cười, thoải mái và không tức giận, để bụng điều gì. Tuy nhiên 1 số ý kiến cho rằng, anh chàng nên tỏ ra là người đàn ông nghiêm túc, biết quan tâm, yêu thương vợ, chăm sóc con để là trụ cột của gia đình.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-vo-stress-nang-khi-lay-phai-nguoi-chong-tre-trau-cuoi-khuc-khich-khi-vo-dau-de-con-khoc-nham-mat-gia-vo-ngu-1959423.html

người chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.