Đám cưới có 1 chú rể, 2 cô dâu, bạn gái cũ mặc váy cưới quỳ gối xin tái hợp, cô dâu vung tay: “Ly hôn!”

Từ cửa phòng cưới, một cô gái xông vào. Cô gái này, cũng mặc váy cưới.

- “Mời cô dâu chú rể lên sân khấu!”

Cùng với tiếng nhạc vui vẻ, theo giới thiệu của MC, chú rể mặc vest đen, cô dâu mặc váy cưới trắng tinh khiết, tay trong tay, mười ngón tay đan vào nhau, cùng tiến lên khán đài.

Đúng lúc này, những tiếng “à”, “ồ” từ phía khách khứa truyền đến một trận huyên náo.

Từ cửa phòng cưới, một cô gái xông vào. Cô gái này, cũng mặc váy cưới.

Các vị khách nhìn nhau: “Chuyện gì đang xảy ra vậy?”, “Tại sao đám cưới xuất hiện 1 chú rể và 2 cô dâu?”

Chú rể trên sân khấu, sắc mặt ngay lập tức thay đổi, những ngón tay siết chặt, khẩn trương không ngừng nuốt nước bọt. Người phụ nữ chạy vào, không ngờ bạn gái cũ của anh ta.

Hóa ra, chú rể trước đây vì không thích, đã chia tay bạn gái cũ. Nhưng tuyệt đối không nghĩ tới, bạn gái cũ si tình, toàn tâm toàn ý yêu chú rể, vẫn dây dưa với hắn, hy vọng tái hợp.

Chú rể là người quyết đoán, không thích là không thích, luôn từ chối nhận tấm chân tình của bạn gái cũ và quyết tâm kết hôn với bạn gái mới.

Đám cưới có 1 chú rể, 2 cô dâu, bạn gái cũ mặc váy cưới quỳ gối xin tái hợp, cô dâu vung tay: Ly hôn!”-1

Mắt thấy người đàn ông mình yêu và người phụ nữ khác bước vào hôn nhân, bạn gái cũ trái tim như dao cắt, quyết không thể buông tay. Thế nên, cô ấy chạy đến cửa hàng váy cưới, mua một chiếc váy cưới, mặc vào và đột nhập vào hiện trường, hy vọng sẽ lay động được chú rể, khiến anh ta từ bỏ đám cưới.

Bạn gái cũ nhào tới trước mặt chú rể, nắm chặt lấy cánh tay anh ta, không ngừng nói, cùng khóc lóc, quỳ xuống khẩn cầu tái hợp.

Chú rể vẻ mặt rất khó chịu: “Ngày vui của tôi, lại bị cô đến phá bĩnh”. Hơn nữa tay vẫn nắm chặt lấy tay cô dâu, anh ta ngay lập tức đẩy bạn gái cũ ra. 

Cô dâu ở một bên sắc mặt tái mét. Cảm thấy thật mất mặt! Không để ý lời giải thích của chú rể, túm khăn đội đầu, ném xuống đất, quăng bàn tay người kia ra, đề nghị ly hôn.

Về phần dưới khán đài, khách khứa bàn luận sôi nổi. Cha mẹ cô dâu vô cùng tức giận, dậm chân uỳnh uỳnh.

Cuối cùng, bạn gái cũ ngồi xổm trên sân khấu, khóc nức nở: “Em đã đến nước phải chạy đến đám cưới của anh. Tại sao anh không cho em một cơ hội?” Cô tỏ ra vô cùng tủi thân kèm uất ức.

***

Hành động của cô bạn gái cũ rõ ràng là vô ích mà còn khiến bản thân bị cười chê, còn ảnh hưởng đến đám cưới của người khác. Tình cảm đã cạn, tình yêu đã tận thì đừng cố níu kéo làm gì, chỉ khổ chính mình và khổ cho người khác. 

Theo V.A - Vietnamnet


bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.