Đến nhà bạn thân làm khách, con cô ấy luôn cho tôi ăn táo, sau đó, tôi và chồng ly dị

Tuy nhiên, điều khiến Liên cảm thấy lạ là từ khi Châu bắt đầu chơi chứng khoán, mỗi lần cô đến, con gái Dora của bạn thân đều chạy lại và cho cô ăn táo.

Liên có một người bạn thân nhất tên Châu. Châu là một phụ nữ xinh đẹp, chồng đi vắng quanh năm. Châu thường khoe chồng với Liên rằng: “Chồng tớ nói rằng anh ấy có trách nhiệm kiếm tiền, còn tớ có trách nhiệm phải xinh đẹp”.

Liên lắng nghe và mỉm cười. Bởi vì cô biết rằng mình không được như Châu nên chỉ có thể sống cuộc sống của một người bình thường. Nhưng cô cũng có một người chồng yêu thương mình và một cô con gái ngoan ngoãn, đáng yêu. Có lẽ vậy là đủ.

Châu cũng có một cô con gái tên là Dora. Vì rất thích xem phim hoạt hình "Doraemon" nên cô bé có biệt danh dễ thương này. Châu thường đến thăm nhà Châu, và mỗi khi cô đến, Dora đều rủ cô xem phim hoạt hình cùng cô bé.

Thỉnh thoảng, Liên cũng mang theo con gái đến chơi với Dora. Hai đứa ở với nhau rất vui vẻ, hòa thuận khiến trong lòng cô mừng thầm. Châu cũng thường nghĩ đến chồng nhưng chồng chỉ về nhà 2 lần mỗi năm nên tự đặt cho mình biệt danh “Góa phụ kim cương”.

Chồng Liên tên Bình, là một nhà kinh doanh cổ phiếu. Thông thường, anh sẽ giới thiệu về cổ phiếu với những người xung quanh, ngoài ra còn viết bài về đầu cơ chứng khoán để kiếm thêm thu nhập. Xét về đời sống vợ chồng, hai người gọi là yên ổn, thuận hòa dù có chút buồn tẻ.

Một lần chồng Châu đưa cho cô 1 tỷ, Châu nhờ Liên bảo chồng gợi ý cho mình một số cổ phiếu lạc quan trên thị trường hiện tại và đầu tư tất cả số tiền vào đó. Bình đã giới thiệu cho bạn thân của vợ về một số cổ phiếu và để cô ấy tự quyết định đầu tư vào loại nào. Lúc ấy, Liên đã nhờ cậy chồng phải giúp đỡ Châu thật tốt, để bạn thân mình không bị thua lỗ. Chồng Liên nghe xong mỉm cười: "Chơi chứng khoán là hình thức may rủi, anh không thể đảm bảo."

Liên không biết nhiều về chứng khoán, nhưng cô cũng quan tâm đến khoản đầu tư của Châu. Khi Châu đầu tư vào cổ phiếu, đến nhà bạn thân chơi, Liên sẽ thi thoảng hỏi về việc này. Khi được hỏi, Châu tỏ ra không bằng lòng: “Tớ chỉ chơi chứng khoán cho vui, không thực sự có nhiều hứng thú”.

Tuy nhiên, điều khiến Liên cảm thấy lạ là từ khi Châu bắt đầu chơi chứng khoán, mỗi lần cô đến, con gái Dora của bạn thân đều chạy lại và cho cô ăn táo.

Đến nhà bạn thân làm khách, con cô ấy luôn cho tôi ăn táo, sau đó, tôi và chồng ly dị-1

Liên sẽ để Dora ăn táo một mình. Nhưng Dora nói cô bé có nhiều quả táo, không thể ăn hết được nên nhờ Liên ăn cùng. Khi Dora nhắc đến từ “táo”, Liên cảm thấy Châu trông hơi bất thường. 

Sau đó, khi Dora cho Liên nhiều quả táo hơn, cô cảm thấy rất lạ. Một ngày, Liên hỏi Châu: “Châu này, sao con gái Dora của cậu luôn cho tớ táo thế?” Châu nghe xong sửng sốt một hồi rồi đáp: "Tớ thường mua táo cho con bé. Chắc con bé ăn không hết rồi."

Lúc này, Dora lại cầm theo một quả táo khác và nói lớn: "Không phải, táo của con là của người khác tặng, không phải do mẹ mua!"

Châu nghe vậy liền đánh vào mông con gái, rồi mắng: "Trẻ con không được ngắt lời người lớn, thật bất lịch sự!"

Dora rơm rớm nước mắt nhìn Liên rồi xoay người bước vào phòng.

Trở về nhà, Liên nói chuyện với chồng về việc con gái Châu mỗi lần đều cho cô táo như thế nào. Khi chồng cô nghe thấy điều này, anh ấy cũng có vẻ hơi bối rối. Trong đầu Liên đột nhiên thấy lấn cấn nên vào bữa tối, cô cố tình chuốc say chồng rồi lén dùng vân tay của anh mở điện thoại. Trên điện thoại của chồng, Liên thấy vẫn còn lưu lại cuộc trò chuyện với một người phụ nữ có nickname là “Góa phụ kim cương”. Không nghi ngờ gì nữa, đó chính là biệt danh của Châu, người bạn thân nhất của cô.

Từ cuộc trò chuyện giữa Bình và Châu, Liên biết được chồng mình đã sử dụng thời gian linh hoạt tại nơi làm việc để thường xuyên đến nhà Châu. Trên danh nghĩa là đến để hướng dẫn đầu tư cổ phiếu nhưng thực ra là lén lút ngoại tình. Để con gái nhân tình không làm phiền mình, mỗi khi đến nhà, Bình đều mua cho Dora một quả táo to, sau đó mở phim hoạt hình Doraemon cho cô bé xem. Sau khi đọc bằng chứng về việc chồng ngoại tình, Liên gửi tất cả các bằng chứng này vào điện thoại di động của mình, sau đó đi viết đơn ly hôn.  

Đối với Liên thì một người chồng lợi dụng công việc để ngoại tình, không thể là người đáng tin cậy; một người bạn thân không coi tình bạn của mình ra gì, lén lút dây dưa với chồng bạn thì không còn gì để tiếp tục duy trì quan hệ. Cùng lúc bị cả chồng và bạn thân phản bội nên Liên nghĩ “đau ngắn còn hơn đau dài”, nhanh chóng quyết định ly hôn. Hơn nữa với bằng chứng chồng ngoại tình trong tay, chắc chắn Liên sẽ có lợi trong việc phân chia tài sản và giành quyền nuôi con khi ra tòa. Liệu đây có phải quyết định sai lầm? 

 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.