Hot girl Tây Nguyên được bạn trai nức nở khen sau khi ghép đôi ở 'Bạn muốn hẹn hò'

Khoa cảm ơn chương trình đã se duyên cho anh một cô gái xinh đẹp như Ái Thi. Nói về cô nàng, anh chỉ dùng một câu ngắn ngọn: “Cô ấy là người tuyệt vời”.

Khoa cảm ơn chương trình đã se duyên cho anh một cô gái xinh đẹp như Ái Thi. Nói về cô nàng, anh chỉ dùng một câu ngắn ngọn: “Cô ấy là người tuyệt vời”.

Cuối tuần qua, chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 317 đã chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả vô cùng ấn tượng với cặp đôi Nguyễn Thị Ái Thi (SN 1995, đến từ Buôn Ma Thuột), làm nhân viên soát vé ở rạp chiếu phim. Bạn trai là Nguyễn Phước Anh Khoa (SN 1991), hiện là trưởng phòng kinh doanh của một công ty bất động sản tại Sài Gòn.
 


Clip ghi lại màn ghép đôi của Ái Thi và Anh Khoa
 

Tại chương trình, Thi cho biết là người hoạt bát, biết nấu ăn nhưng điểm yếu là ham chơi, hay cắn người lúc đói. Chàng trai Anh Khoa thì nhanh nhẹn, hoạt bát, tự lập và quyết đoán.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Thi là SN 1987 hoặc 1991, không hói, không bụng phệ, không hút thuốc; nếu sinh sống tại TP HCM thì càng tốt. Trước những tiêu chí của bạn gái đưa ra, Anh Khoa tự tin có thể làm được hết.
 

Hot girl Tây Nguyên được bạn trai nức nở khen sau khi ghép đôi ở Bạn muốn hẹn hò-1Hot girl Tây Nguyên được bạn trai nức nở khen sau khi ghép đôi ở Bạn muốn hẹn hò-2
Tiêu chí của Thi khi tham gia game show "Bạn muốn hẹn hò"

Khi bức màn được vén lên, cả hai tỏ ra nói chuyện rất hợp. Tại đây, anh Khoa một lần nữa khẳng định, đối với anh gia đình rất quan trọng, anh muốn tìm được “một nửa” phù hợp, để có hạnh phúc vẹn tròn.

Cuối chương trình, cả hai bấm nút hẹn hò cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. Màn ghép đôi thành công đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. 

Hot girl Tây Nguyên được bạn trai nức nở khen sau khi ghép đôi ở Bạn muốn hẹn hò-3
Hình ảnh của Thi từng gây bão trên fanpage của chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

“Trai tài gái sắc, thật xứng đôi quá”, “Chúc hai bạn sẽ mãi hạnh phúc nhé. Thật đẹp đôi”, là ý kiến người xem để lại sau khi chương trình kết thúc.

Chia sẻ cảm xúc sau khi có được cô bạn gái xinh đẹp, Khoa cảm ơn chương trình đã se duyên cho anh một cô gái xinh đẹp như Ái Thi. Nói về cô nàng, anh chỉ dùng một câu ngắn ngọn: “Cô ấy là người tuyệt vời”.

Khoa quan niệm: “Người phụ nữ quyết định hạnh phúc của thế hệ trước, vui vẻ với thế hệ này và tương lai của thế hệ sau. Lấy được người phụ nữ tốt thịnh vượng 3 đời".

Hot girl Tây Nguyên được bạn trai nức nở khen sau khi ghép đôi ở Bạn muốn hẹn hò-4
Ngoại hình xinh đẹp và duyên dáng của Thi

Trước đó, Ái Thy từng gây chú ý trên fanpage Bạn muốn hẹn hò với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp dù chương trình chưa lên sóng. Hình ảnh của Ái Thi nhanh chóng thu hút gần 8.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Không ít người xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp của cô.

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận trái chiều dành cho Thi. Nhiều người cho rằng cô “làm màu” vì xinh đẹp như vậy mà chưa có bạn trai hay Thi là người thực dụng khi tìm kiếm bạn trai có hộ khẩu Sài Gòn,...

Hot girl Tây Nguyên được bạn trai nức nở khen sau khi ghép đôi ở Bạn muốn hẹn hò-5
Thi cho biết khi tham gia chương trình vì muốn tìm một nửa phù hợp và không có ý định câu like như mọi người nghĩ

Trước những lời nhận xét trái chiều dành cho mình, Thi cho biết đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò vì muốn tìm một người phù hợp bởi trước đây cô “kén quá” nên chưa tìm được. 

“Một cô gái độc thân muốn tìm kiếm bạn trai và đưa ra tiêu chí chọn người yêu không có gì lạ. Tôi chỉ muốn tìm một bạn trai đang ở Sài Gòn để có động lực vào đó làm việc, chứ không tìm người có nhà ở Sài Gòn.

Còn về việc một người trẻ như tôi được lên sân khấu mai là do ban tổ chức. Họ thấy hồ sơ của tôi hợp thì cho tham gia. Ngoài ra, tôi không bán hàng online nên không cần câu like như mọi người đang nói”, Thi khẳng định.

Theo VietNamNet

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.