Khi chồng thích ‘thả rông’

Mai đang xem tivi cùng anh xã thì vợ chồng cô bạn tới chơi. Khi bưng nước mời khách, bất chợt Mai đỏ mặt vì thấy chồng ngồi vắt chân chữ ngũ, ống quần lại rộng mà bên trong thì không… quần lót. Ngay lập tức, Mai chạy tới huých vào chân chồng. Cũng may chồng Mai hiểu ý.

Mai đang xem tivi cùng anh xã thì vợ chồng cô bạn tới chơi. Khi bưng nước mời khách, bất chợt Mai đỏ mặt vì thấy chồng ngồi vắt chân chữ ngũ, ống quần lại rộng mà bên trong thì không… quần lót. Ngay lập tức, Mai chạy tới huých vào chân chồng. Cũng may chồng Mai hiểu ý.

Mai kể, chồng cô không có thói quen mặc quần sịp, mà chỉ mặc quần đùi. Nếu nhà có khách hoặc phải đi ra ngoài thì diện thêm quần lửng bên ngoài. Đi làm thì anh xã Mai mặc quần đùi bên trong, quần dài bên ngoài. Sau khi kết hôn, vợ chồng ở riêng, chồng Mai vẫn giữ nếp “tơ hơ” như trước. Nhiều lần, thấy chồng hớ hênh khi ngồi, nằm, Mai lại trọc ghẹo chồng vì cái tội… lộ hàng.


“Thường khi nhà có khách, mình sẽ là người tiếp, còn chồng bận chạy vào nhà lồng thêm cái quần nữa. Tuy nhiên cũng có khi hai vợ chồng quên khuấy, tới khi thấy chồng ‘tênh hênh’ thì mới chợt nhớ ra” – Mai cho biết.

Nhiều lần Mai cũng nhắc chồng tập… mặc quần lót. Thậm chí Mai còn tận tay chọn cho chồng hai đôi “quần con” đẹp, chất co giãn tốt. Nhưng chồng Mai mặc một lần rồi kêu… khó thở rồi bỏ đó.

“Mẹ chồng mình lên chơi thấy vậy bảo: ‘Ngày xưa, mẹ cũng mua mà chồng con có chịu mặc đâu’. Xong vì tiếc nên bà lấy quần lót mới của con trai mang về… mặc” – Mai chia sẻ.

Cùng cảnh với Mai, Hiếu (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Mình chẳng quan tâm. Chồng mình thích thoải mái thì kệ. Với cả chồng ‘thả dưới’ thì mình ‘thả trên’”. Khi ở nhà, chồng Hiếu có thói quen bỏ quần lót, chỉ mặc quần đùi. Còn Hiếu khi về nhà cũng cởi bỏ áo lót cho… nhẹ.

Có hôm vợ chồng chú em chồng tới chơi nhưng cả Hiếu và anh xã đều không nhớ ra là phải đệm… “phụ tùng”. Lúc sơ ý cúi xuống trải chiếu, sắp cơm đãi khách, Hiếu mới đỏ mặt phát hiện ra mình quên… nội y. Quay sang, Hiếu thấy chồng ngồi chồm hỗm trên ghế cười nói nên giật mình gọi chồng: “Vào đây em nhờ tý”.

“Hai vợ chồng mình vội vã thêm đồ lót rồi mới dám ra tiếp khách” – Hiếu kể.

Hiếu cho biết, nhiều khi khách đến, Hiếu nhớ ra kéo chồng vào phòng nhắc nhưng chồng Hiếu lại bảo: “Thôi, kệ. Tý là bác ấy về ý mà”. Thành thử cũng kệ luôn, miễn là chú ý làm sao để không bị… sơ sảy.

Không chỉ phụ nữ mà cả nam giới, nhiều anh cũng thích “thả rông” khi ở nhà cho mát và thoải mái. Tuy nhiên, dù nhà chỉ có hai vợ chồng thì cũng nên giữ ý khi đi lại, sinh hoạt. Tránh tùy tiện quá mức vì sẽ gây nên hình ảnh lôi thôi trong mắt bạn đời, đặc biệt khi nhà có khách thì càng cần giữ ý tứ và lịch sự.

 Theo Mevabe




Chồng mang nợ vì bồ nhí đòi tăng phí... tình yêu
Thế nhưng qua thái độ lúng túng, qua lời nói ấp úng không đầu, không cuối của anh bạn thợ, tôi ngờ ngợ chồng mình có chuyện khuất tất…Tôi định gửi con gái cho mẹ vài hôm, theo địa chỉ nơi làm việc của Luận ra xem sự thể thế nào thì bỗng Luận bất chợt về nhà.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.