Màn ép cưới rầm rộ của “máy bay bà già” giữa đường phố: Ngày cho 1,5 triệu bắt tiêu hết, yêu cầu đối phương bảo bố mẹ mang sính lễ sang nhà!

"Bao nhiêu thằng mơ ước như mày còn không được đâu, được chưa. Mày có xe, mỗi hàng ngày tao đưa tiền cho dùng mày còn tỏ ra kiêu thế à”, cô gái lên tiếng.

Có những câu chuyện tình ái mà người ngoài nhìn vào chỉ biết băn khoăn vì không rõ nội tình ra sao. Bình thường, mấy chuyện cưới xin người ta sẽ nói thật kín đáo có sự bàn bạc nhất định. Vậy mà mới đây, một đôi nam nữ lại đưa chuyện ra đường để bàn với nhau.

Màn "ép cưới giữa đường" của bà chị hơn tuổi

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái và người yêu đang nói chuyện giữa đường. Nhìn vào clip, chàng trai ít tuổi hơn có vẻ rụt rè, không dám chủ động. Người chị gái bên cạnh lại mạnh bạo và nói rất to về những dự định của mình. Theo nội dung của clip thì từ xe máy, điện thoại hay tiền bạc anh chàng tiêu là do “chị người yêu” chu cấp hết cả.

Mở đầu, cô gái kéo chàng trai lên ngồi ở xe máy, trách móc việc vì sao mình tặng quà, nhắn tin, gọi điện mà anh ta không thèm trả lời.

“Điện thoại mày đâu đưa tao xem nào, điện thoại này mua mấy chục nghìn à? Con trai con đứa gì mà ẻo lả như con gái. Tao hỏi mày, mày có yêu tao không, yêu không? Ơ hay nhở, có yêu không”, cô gái gắt gỏng.

Cô gái cho bạn trai tiền rồi đòi cưới

Sau đó, cô tuyên bố tặng cho anh chàng chiếc xe tay ga đắt tiền khi hỏi việc anh có xe đi chưa.

Cô cũng đưa cho anh chàng một chiếc điện thoại hơn 30 triệu và mắng mỏ, yêu cầu anh chàng cầm lấy.

Cô tiếp tục: “Bao nhiêu thằng mơ ước như mày còn không được đâu, được chưa. Mày có xe, mỗi ngày tao đưa tiền cho dùng mày còn tỏ ra kiêu thế à?”.

Tiếp theo chính là màn “ép cưới” ngay giữa đường khiến nhiều người sửng sốt. Cô gái muốn kết hôn nhưng yêu cầu chàng trai thực hiện, dặn dò từng bước một:

“Bây giờ mày về quê bảo với bố mẹ mày, mang sính lễ sang nhà tao nói chuyện với nhà tao là tao muốn cuới mày, tao muốn có con với mày”.

Chàng trai liên tục lắc đầu tỏ vẻ khó xử và lúng túng không nói được lời nào.

Cô bạn gái chu cấp tất cả miễn được cưới và cái kết cuối cùng

Cô gái tiếp tục lục túi lấy tiền ra và đưa luôn cho chàng trai: “Bây giờ tao đưa cho mày mỗi ngày 1,5 triệu mày tiêu hết cho tao trong 1 ngày. Còn nếu mà từ giờ tao thấy mày đèo con nào qua đây bằng xe này hoặc mang điện thoại hay xe bán đi tao chặt chân mày. Bây giờ mày có cưới tao không?”.

Đáp lại câu hỏi đó, thanh niên này xin lỗi và không có vẻ gì là muốn kết hôn vào thời điểm này cả. Thấy vậy, cô gái lại thuyết phục thêm:

“Tao bảo này, nhà tao chuẩn bị mua rồi, xe tao đã chu cấp, tiền đã chu cấp điện thoại đã chu cấp mày muốn như thế nào nữa? Một ngày tiêu hết 1,5 triệu cho tao. Điện thoại tao mua cấm tiệt mang ra tán hay nhắn tin cho con khác, nhắn tin cho tao thôi nhớ chưa”.

Chàng trai bỏ chạy khi bị bạn gái hôn

Chàng trai vẫn rụt rè hoảng sợ, nói lời xin lỗi, cô gái tiến đến hôn vào má nhanh như cắt. Anh chàng hoảng hốt rời khỏi xe xe máy, lao sang phía bên kia đường rụt rè lên tiếng: “Chị đừng làm như thế”.

Cô gái tiếp tục bám theo nói luôn chuyện đó là nụ hôn đầu tiên của mình đánh dấu chủ quyền. Tài sản mình cho anh chàng cũng là một cách đánh dấu chủ quyền y như thế.

“Không phải ai cũng sướng như mày đâu mà còn không biết điều, còn kênh kiệu à?”, cô gái nói.

Chàng trai ngay sau đó đã co chân bỏ chạy đi mất, không muốn tiếp tục màn đôi co.

Cô gái gào to, liên tục có lời nói, hành động quyết liệt, gay gắt khiến ai nấy xem thôi cũng cảm thấy khó chịu rồi. Chàng trai trong cuộc lại chưa đủ mạnh mẽ đáp trả.

Đành rằng, tình yêu là chuyện của hai người, việc yêu đương thế nào, tính toán hành trình cuộc đời ra sao người ngoài không can thiệp được. Tuy vậy, cái cơ bản nhất của hôn nhân chính là sự tự nguyện. Nếu như người ta không muốn thì có ép buộc cũng đâu thể đạt được kết quả tốt.

Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng đây là clip đóng giả chứ không phải có thật!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-ep-cuoi-ram-ro-cua-may-bay-ba-gia-giua-duong-pho-ngay-cho-15-trieu-bat-tieu-het-yeu-cau-doi-phuong-bao-bo-me-mang-sinh-le-sang-nha-162210608195042801.htm

người yêu

cầu hôn

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.