Mẹ chồng mắng lẳng lơ vì nội y gợi cảm, nàng dâu bỏ về nhà mẹ đẻ khiến chồng khốn đốn

Trong cơn tức giận, nàng dâu đã thu dọn hành lý về nhà mẹ đẻ, đồng thời nhắn nhủ chồng rằng: 'Mẹ anh không dọn ra khỏi nhà thì em không trở về'.

Mới đây, một người đàn ông họ Liêu đến từ Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân gia đình trên mạng xã hội khi vướng vào mâu thuẫn gay gắt giữa mẹ chồng nàng dâu.

Theo tìm hiểu, mẹ của anh Liêu đã tự tiện mở gói hàng nàng dâu đặt mua trên mạng và phát hiện đó là một bộ nội y gợi cảm. Sau khi tan sở về nhà, cặp vợ chồng ngạc nhiên khi thấy bộ nội y đã được mẹ chồng giặt sạch sẽ và phơi ở ban công. Hành động của mẹ chồng khiến nàng dâu cảm thấy xấu hổ khi cho rằng bản thân không được tôn trọng.

Nàng dâu đã tranh cãi với mẹ chồng, nào ngờ, bà lên giọng chê trách: 'Làm sao tôi biết đó là gói hàng của cô? Cô là loại phụ nữ lẳng lơ, người không biết còn tưởng cô hành nghề mại dâm'.

Mẹ chồng mắng lẳng lơ vì nội y gợi cảm, nàng dâu bỏ về nhà mẹ đẻ khiến chồng khốn đốn-1

Được biết, vợ của anh Liêu vốn phản đối việc đón mẹ chồng đến sống chung, nay xảy ra mâu thuẫn khiến cô càng thêm căm phẫn về hành vi và thái độ của mẹ chồng. Trong cơn tức giận, nàng dâu đã thu dọn hành lý về nhà mẹ đẻ, đồng thời nhắn nhủ chồng rằng: 'Mẹ anh không dọn ra khỏi nhà thì em không trở về'.

Hiện tại, Liêu vô cùng khổ sở khi bị cuốn vào mâu thuẫn giữa giữa mẹ và vợ, anh đã đăng đàn nhờ cộng đồng mạng nghĩ cách hóa giải mâu thuẫn để gia đình yên ấm. Sự việc này đã khiến MXH phải dậy sóng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng, mẹ của anh Liêu là người đã khơi dậy mâu thuẫn khi tự tiện mở gói hàng vốn không phải của mình, và có những nhận xét không đúng mực về nội y của phụ nữ.

Một số người bình luận:

'Trên mỗi gói hàng có ghi tên của người nhận, bác gái cố tình không nhìn thấy tên của nàng dâu đúng không?'.

'Mẹ chồng tự tiện mở gói hàng, sau đó mắng nàng dâu lẳng lơ, đây là hành vi không thể chấp nhận'.

'Bác gái là người sai lầm trước, giặt nội y và phơi ở ban công chẳng khác nào khiến nàng dâu cảm thấy mất mặt'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/me-chong-mang-lang-lo-vi-noi-y-goi-cam-nang-dau-bo-ve-nha-me-de-khien-chong-khon-don-av3004371.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.