Những vụ bà bầu đi đánh ghen dậy sóng MXH: Người xát muối ớt, kẻ đổ dầu luyn, cũng có người bình tĩnh đến lạ

Chuyện đánh ghen không còn hiếm, song việc những người phụ nữ vác cả bụng bầu đi đánh ghen thì luôn mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ chua chát hơn.

Bà bầu 7 tháng lặn lội từ Bến Tre lên Sài Gòn bắt tại trận chồng ở cùng gái booking

Mới đây nhất, ngày 25/11, mạng xã hội rần rần chia sẻ loạt clip ghi lại sự việc một bà bầu 7 tháng bắt quả tang chồng cùng gái booking trong nhà nghỉ. Cô vợ L.H.N dù đau khổ nhưng vẫn giữ được bình tĩnh, đứng bên ngoài cửa phòng yêu cầu chồng và nhân tình mặc đồ vào rồi ra mở cửa.

Những vụ bà bầu đi đánh ghen dậy sóng MXH: Người xát muối ớt, kẻ đổ dầu luyn, cũng có người bình tĩnh đến lạ-1Vụ việc đang là chủ đề xôn xao trên mạng xã hội


Theo clip ghi lại, khi người vợ mang bầu tìm đến tận nơi, mở được cửa phòng, cô nhân tình vẫn cố thủ trong nhà vệ sinh không chịu ra gặp mặt. Người chồng thì một mực nói vợ đi về.

L.H.N thông tin: 'Sau khi xuống sảnh đợi 15 phút em xem camera thì bạn ấy mới ra. Công an yêu cầu em về nên em về. Em không đánh cũng không chửi thề với bạn ấy'.

Cô vợ mang bầu 7 tháng cũng cho biết anh chồng đã lừa dối mình nhiều lần. Đỉnh điểm là lần này thì mình không thể tha thứ nữa và chấp nhận làm single mom. 

Bà bầu đánh ghen đổ dầu luyn lên người tình địch ở Thái Nguyên

Sự việc xảy ra ngày 28/6/2018 tại khu vực trước cổng một trường Đại học tại Thái Nguyên. Nội dung đoạn clip đánh ghen cho thấy, một người phụ nữ đang mang bầu liên tục túm tóc cô gái đang ngồi trước cổng trường đại học, đổ dung dịch đen giống dầu luyn từ đầu xuống chân cô gái.

Những vụ bà bầu đi đánh ghen dậy sóng MXH: Người xát muối ớt, kẻ đổ dầu luyn, cũng có người bình tĩnh đến lạ-2Màn đánh ghen từng dậy sóng mạng xã hội vào năm 2018.


Người phụ nữ mang bầu vừa túm tóc, chửi bới, nói cô gái mồi chài, cặp bồ với chồng mình. Bị đánh ghen bất ngờ, cô gái trẻ ngồi bệt xuống đất, vội vàng xin lỗi. Tuy nhiên người vợ vẫn tiếp tục túm tóc, chửi mắng. 'Tao chửa 6-7 tháng sắp đẻ mà chúng mày còn làm thế à'.

Bà bầu đánh ghen 'em gái nuôi' vì nghi chồng ngoại tình

Sự việc xảy ra vào ngày 13/3/2017, một clip ghi lại cảnh một bà bầu đánh ghen chồng với 'em gái nuôi' ngoại tình.

Trong clip, người phụ nữ bụng mang dạ chửa trước sự can ngăn của những người xung quanh không ngừng chửi rủa, đánh đập 'tình địch' và phân bua rằng trong thời gian chị mang thai, chồng lại đi tằng tịu với người phụ nữ khác. Mà đối tượng của chồng không ai xa lạ lại chính là cô 'em nuôi' trong nhà mà chị chăm lo cho từng chút một.

Những vụ bà bầu đi đánh ghen dậy sóng MXH: Người xát muối ớt, kẻ đổ dầu luyn, cũng có người bình tĩnh đến lạ-3Nhân tình trong vụ đánh ghen này lại chính là em gái nuôi của chồng

Theo như lời người vợ này trong clip, cô đã từng rất thương yêu, chăm sóc cho cô em kia như người thân, lo cho từng miếng ăn chỗ ở, vậy nhưng đến khi mang bầu thì lại bị chính cô em này cướp chồng. Càng nói càng giận, từ việc trách móc cô em, người vợ đã 'động tay động chân' mặc dù đang mang bầu và vừa bị động thai theo như lời một số người trong clip.

Bà bầu đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín của bồ

Sáng 18/7/2017, cộng đồng mạng bị gây chấn động bởi màn đánh ghen kinh hoàng của một vợ bầu: xát muối ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên.

Người vợ có tên là L.C đã chia sẻ hình ảnh đánh ghen kinh hoàng của mình lên trang cá nhân. L.C đang mang thai nhưng đã cùng bạn bè bắt được chồng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Mọi người đã đạp cửa xông vào bắt tại trận rồi thực hiện màn đánh ghen.

Những vụ bà bầu đi đánh ghen dậy sóng MXH: Người xát muối ớt, kẻ đổ dầu luyn, cũng có người bình tĩnh đến lạ-4Màn đánh ghen 'cay' nhất trong lịch sử.

Tuy nhiên, thay vì chỉ chửi bới, đánh đấm như những cảnh đánh ghen thường thấy, người vợ rút bịch ớt chỉ thiên rồi đeo găng tay, xát ớt vào vùng kín tình địch. Theo chia sẻ, lý do dẫn đến màn đánh ghen kinh hoàng này vì chị vợ tức giận khi cô bồ ngang ngược, dám thách thức mình. 

Nhưng ngay sau đó 1 ngày, cư dân mạng đã 'bóc phốt' rằng những hình ảnh trên là trò câu like của người vợ.

Bà bầu được chồng đưa đi đánh ghen, ôn tồn nói chuyện cùng nhân tình

Ngày 19/5/2017 trên mạng xuất hiện clip bà bầu vác bụng to vượt mặt cùng chồng đi đánh ghen. Được biết người vợ đánh ghen trong clip tên là A. (TP. Cần Thơ). Người bị tố cướp chồng người khác là T. (23 tuổi, sinh viên ĐH) quê ở Hậu Giang.

Những vụ bà bầu đi đánh ghen dậy sóng MXH: Người xát muối ớt, kẻ đổ dầu luyn, cũng có người bình tĩnh đến lạ-5Màn đánh ghen bình tĩnh nhất lịch sử, vẫn ngồi võng đung đưa nói chuyện.

Dòng trạng thái cùng với clip đánh ghen của người vợ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cuộc đánh ghen không hề có sự hành hung, chửi bới mà là cuộc nói chuyện bình tĩnh giữa người vợ và người phụ nữ được cho là bồ nhí.

Chia sẻ về lý do khiến chị A. bình tĩnh xưng hô ngọt ngào với người được cho là bồ của chồng mình, chị A. nói: 'Tôi thấy việc này sẽ ảnh hưởng tới con trong bụng tôi nên bình tĩnh nói chuyện với T. Với lại chúng ta nên cư xử theo cách có ăn học nên tôi chỉ nói chuyện với T. và không hề đánh đập T. như nhiều trường hợp đánh ghen khác'.

Chị A. cũng khẳng định chồng mình chỉ mới quen và gặp người phụ nữ trên vài lần nên chưa có tình cảm sâu đậm. Hiện chồng chị đã nhận ra bản chất con người T. nên dứt khoát không qua lại nữa. Hôm chị xuống nhà T. nói chuyện là được chồng đưa đi.

Cô gái trẻ bị bà bầu giật tóc, đánh ghen giữa đường

Vụ việc diễn ra vào ngày 6/10/2015, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn video đánh ghen dài gần 10 phút tại một quán trà sữa ở TP. Yên Bái. Người phụ nữ mặc áo đen, sau khi hẹn gặp nhân tình của chồng tại một quán trà sữa đã có ý muốn nói chuyện nhã nhặn nhằm rõ ràng về mối quan hệ giữa các bên.

Ban đầu, cuộc nói chuyện diễn ra có phần êm đềm. Lúc này, cô bồ nhí vẫn một mực cho rằng người chồng và vợ đã chia tay và không biết cô vợ đang mang thai.

Những vụ bà bầu đi đánh ghen dậy sóng MXH: Người xát muối ớt, kẻ đổ dầu luyn, cũng có người bình tĩnh đến lạ-6Màn đánh ghen tại quán trà sữa gây xôn xao dư luận. Cô vợ thậm chí từng bị sảy thai vẫn kiên quyết đi đánh ghen.

Một điều đáng nói là cô vợ này vừa mới sảy thai một lần nên lần mang thai này đối với cô rất quan trọng, còn người chồng thì liên tiếp hết lần này đến lần khác lừa gạt cô.

Người chồng đã nói dối gia đình rằng phải đi công tác tại Hà Nội trong 3 ngày, nhưng thay vào đó lại tới gặp cô người yêu mới quen của mình.

Ngay khi cô bồ nhí nhấc máy gọi điện hỏi: 'Chồng à, chồng đang ở đâu vậy?' người vợ đã không thể kìm nén được cơn giận giữ và trận ẩu đả đã diễn ra. Phải hứng chịu rất nhiều miếng đòn từ phía người vợ và nhóm bạn, cô gái trẻ chỉ biết ôm mặt chịu trận và liên miệng nói xin lỗi.

Trận ẩu đả đã làm huyên náo cả góc phố và rất may, một người trong nhóm bạn của cô vợ đã ra tay can ngăn, không để sự việc đi quá xa.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-vu-ba-bau-di-danh-ghen-day-song-mxh-nguoi-xat-muoi-ot-nguoi-do-dau-luyn-cung-co-nguoi-binh-tinh-den-la-2002346.html

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.