Phụ nữ muốn đàn ông yêu mình trọn vẹn thì phải nhớ học 4 thói quen này

Trong thế giới tình yêu, muốn hạnh phúc lâu dài, phụ nữ không nên dựa vào sự cho đi và làm hài lòng đối phương một cách mù quáng.

Người ta thường nói yêu nhau thì dễ, nhưng ở bên nhau lâu dài mới khó. Muốn tình yêu bền lâu thì phải biết quản lý bản thân và cảm xúc trong mối quan hệ. Tình yêu không phải là sự lãng mạn trong một ngày mà là việc duy trì sự quyến rũ của riêng bạn và hoà hợp với đối phương trong thời gian dài.

Nói cách khác, muốn duy trì được sự yêu thương, bạn thực sự phải trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình và đương nhiên phải học cách yêu thương bản thân mình trước. Vì vậy, phụ nữ cần biết rằng nếu muốn một người đàn ông yêu mình trọn vẹn thì bạn phải học 4 thói quen này!

1. Biết cách đối xử với đàn ông theo ý họ

Nếu một người phụ nữ muốn một người đàn ông yêu mình, bạn cần biết cách làm những điều anh ấy thích. Nói cách khác, bạn và người đàn ông của mình nên phát triển nhiều sở thích và tiếng nói chung hơn.

Nếu một người đàn ông thích leo núi thì bạn có thể dành thời gian để leo núi cùng anh ấy; nếu một người đàn ông thích đi du lịch, bạn có thể đi du lịch cùng đối phương; nếu một người đàn ông thích thứ gì đó thì bạn có thể mua nó làm quà cho anh ấy.

Điều này thể hiện rằng việc bạn có thể dành thời gian và sức lực để thấu hiểu và đồng hành cùng sở thích của một người. Bởi vì bạn thực sự yêu và hiểu những sở thích của đối phương nên đàn ông sẽ ngày càng gắn bó hơn với bạn. Tuy nhiên, điều này không phải thực hiện một cách khiên cưỡng và ép buộc bản thân làm thứ mình không thích và chiều theo mọi sở thích của đối phương một cách mù quáng. Đương nhiên, những sở thích ấy có thể giúp bạn mở mang thêm kiến thức, thậm chí giúp bạn học hỏi thêm được nhiều điều thú vị.

Phụ nữ muốn đàn ông yêu mình trọn vẹn thì phải nhớ học 4 thói quen này-1
Ảnh minh hoạ.

2. Chăm sóc ngoại hình của mình

Bất cứ lúc nào, phụ nữ cũng nên duy trì vẻ ngoài xinh đẹp và thanh tú của mình. Ngoài việc thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh hơn, người đàn ông thích bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào và trân trọng bạn hơn.

Điều này rất thực tế. Dù sao đàn ông cũng nhìn phụ nữ dưới con mắt trực quan. Nói thẳng ra, đàn ông sẽ luôn nhìn thấy vẻ ngoài của phụ nữ trước tiên khi muốn tìm hiểu về tính cách của cô ấy. Cho nên, phụ nữ không thể lúc nào cũng luộm thuộm. Điều này không chỉ là cách tôn trọng bản thân mà còn giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt của đối phương.

Đặc biệt khi hẹn hò, phụ nữ phải chú ý hơn đến hình ảnh của bản thân và thể hiện những mặt tốt nhất của mình. Đàn ông có thể coi trọng vẻ đẹp nội tâm hơn nhưng điều này không có nghĩa là họ không coi trọng vẻ bề ngoài.

Mặc dù đàn ông thường nói rằng họ thích phụ nữ không trang điểm nhưng thực tế trong thâm tâm họ chắc chắn cảm thấy bạn rạng rỡ và tự tin hơn khi trang điểm một chút.

3. Biết cách đồng hành cùng một người đàn ông trong những thời điểm khó khăn nhất

Kỳ thật trên đời này không có ai sinh ra cũng được hưởng một cuộc sống dễ dàng. Dù người đàn ông ấy sinh ra trong gia đình giàu có, hào môn hay gia thế hiển hách thì họ đều có những trách nhiệm riêng gánh trên vai.

Đàn ông sẽ có những lúc vô cùng chán nản và khó khăn, lúc này họ không muốn bị ai đó chỉ trích, giáo dục mà chỉ muốn có ai đó ở bên cạnh mình.

Nếu một người phụ nữ có thể lặng lẽ ở bên người đàn ông này vào lúc này, cho dù cô ấy không làm gì thì trong lòng người đàn ông cũng sẽ nảy sinh sự cảm kích và biết ơn.

Phụ nữ muốn đàn ông yêu mình trọn vẹn thì phải nhớ học 4 thói quen này-2
Ảnh minh hoạ.

4. Khiến anh ấy "say mê" kỹ năng nấu ăn của bạn

Nhiều khi, đàn ông không giỏi chăm sóc bản thân cho lắm, không có thời gian nấu nướng nên sẽ chọn gọi đồ ăn cho tiện lợi. Nhưng đồ ăn bên ngoài dù có ngon đến đâu thì vẫn luôn thiếu đi sự ấm áp của gia đình.

Vì vậy, khi một người phụ nữ có tài nấu nướng giỏi sẽ khiến đàn ông say mê hơn. Chuyện công việc vốn đã khiến đàn ông cảm thấy rất khó chịu, lúc này những bữa cơm nóng hổi do phụ nữ nấu có thể xoa dịu rất tốt sự mệt mỏi của đàn ông.

Trên thực tế, đôi khi đồ ăn bạn làm không xuất sắc nhưng cũng sẽ ngon như đầu bếp năm sao. Điều mà đàn ông quan tâm hơn chính là việc bạn có sẵn lòng bỏ công sức để nấu ăn vì họ hay không mà thôi. Khi bạn bận rộn trong bếp một lúc và mang ra những bữa ăn nóng hổi, điều đó sẽ khiến đàn ông cảm thấy bạn đặc biệt hấp dẫn vào lúc đó.

Chuyện tình cảm sẽ không bao giờ tồn tại suốt đời một khi chúng ta ở bên nhau mà sẽ có thay đổi. Kết quả cuối cùng của mối quan hệ trước hết phụ thuộc vào tính cách của nhau và thứ hai là vào sự vun đắp cùng nhau.

Nếu muốn ai đó yêu mình, bạn chỉ có thể làm việc chăm chỉ và đồng thời hoàn thiện bản thân. Hoàn thiện bản thân không chỉ để giữ chân một người đàn ông mà còn để khiến bản thân trở nên tốt đẹp hơn và xứng đáng với cuộc sống của mình.

Với 4 thói quen trên, không chỉ là cách để một người đàn ông yêu bạn trọn vẹn mà đó cũng là cách bạn yêu thương chính mình.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phu-nu-muon-dan-ong-yeu-minh-tron-ven-thi-phai-nho-4-hoc-thoi-quen-nay-d294606.html

phụ nữ

tình yêu

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.