Sau khi bị người vợ xinh đẹp “đá”, mẹ vợ lặng lẽ hẹn con rể, đưa ra yêu cầu khiến anh mừng rỡ như điên

Mất cô vợ xinh đẹp nhưng lại có được mẹ vợ như thế, đúng là phước đức của người đàn ông này.

Một anh chàng con rể đăng đàn kể câu chuyện về cuộc hôn nhân của mình, đúng là trong rủi lại có cái may. Chuyện của anh như sau:

“Vợ tôi lớn lên trong một gia đình đơn thân, bố vợ mất sớm, vợ tôi vẫn phụ thuộc vào mẹ nên sau kết hôn, chúng tôi sống chung với mẹ vợ. Theo ý vợ tôi thì mẹ vợ ở một mình, lúc già yếu, bệnh tật mà không về kịp thì hối hận cả đời cũng không hết, vậy nên tốt nhất là ở chung để tiện chăm sóc và. Tất nhiên, tôi không có ý kiến ​​gì, nhưng mẹ chồng rất vui khi sống với chúng tôi, bàthực sự tốt với tôi, đối xử với tôi như mẹ ruột vậy. Hơn nữa, có mẹ vợ ở nhà nội trợ, chăm sóc con cái khiến mọi thứ của vợ chồng tôi dễ dàng hơn rất nhiều.

Vợ tôi là một người phụ nữ luôn không hài lòng với hiện tại. Cô ấy theo đuổi thành công trong sự nghiệp nên ít chăm lo cho gia đình, hàng ngày gần như trong gia đình chỉ có 3 người là tôi, mẹ chồng và con tôi quây quần bên nhau.

Sau khi bị người vợ xinh đẹp đá”, mẹ vợ lặng lẽ hẹn con rể, đưa ra yêu cầu khiến anh mừng rỡ như điên-1(Ảnh minh họa)

Sau đó, công việc kinh doanh của vợ tôi phát triển vượt bậc, mức sống của gia đình được cải thiện đáng kể. Vợ tôi hiếm khi về nhà và có những thay đổi lớn. Cô ấy bắt đầu theo đuổi thời trang và hưởng thụ nhiều loại niềm vui khác nhau; luôn tiêu tiền một cách mạnh bạo… Trước những đổi thay ngỡ ngàng của vợ, tôi tưởng mình như một người đã “cũ”, thực sự không chịu được lối sống này. Tôi cho rằng việc cô ấy vung tiền như vậy là lãng phí, trong khi tương lai con cái còn cần nhiều việc để chi tiêu; đáng lẽ nên tích góp lại. Vì điều này, vợ chồng tôi thường xuyên cãi nhau.

Không bao lâu sau, tôi phát hiện ra vợ tôi có đàn ông bên ngoài. Cô ấy hớn hở về nhà đòi ly hôn. Tôi sớm đã cảm nhận ngày này không bao xa sẽ đến nê đơn giản là chấp nhận ly hôn nhưng điều kiện là phải để con ở với tôi. 

Sau ly hôn, tôi cùng con dọn ra ở riêng, mẹ vợ ở nhà một mình. Được vài hôm, bà hẹn gặp và nói có chuyện cần bàn bạc nên tôi đến gặp mà. Cứ tưởng bà muốn gặp cháu ngoại nên tôi mang con theo. Không ngờ khi gặp mẹ vợ, bà đưa cho tôi một thẻ ngân hàng, nói rằng có một số tiền trong đó dành cho tôi. Bà biết con gái mình là người có lỗi với tôi nên số tiền này coi như một chút đền bù. Bà cũng nói muốn tiếp tục chung sống với bố con tôi. Bà biết tôi phải đi làm nên muốn chăm sóc cháu, mong tôi đồng ý.

Sau khi bị người vợ xinh đẹp đá”, mẹ vợ lặng lẽ hẹn con rể, đưa ra yêu cầu khiến anh mừng rỡ như điên-2(Ảnh minh họa)

Mẹ vợ nói xong, tôi vô cảm động. Dù cuộc hôn nhân có đổ vỡ nhưng tình thân với mẹ vợ vẫn còn, yêu cầu của mẹ vợ quả là một món quà lớn cho tôi. Tôi đã thực sự rất lo lắng không chăm sóc tốt cho con, nếu tôi không ở nhà, có chuyện xảy ra với thằng bé thì tôi biết làm sao. Vì vậy, tôi ngay lập tức đồng ý yêu cầu của mẹ vợ và đưa bà về sống cùng vào ngày hôm sau.” 

Thật vậy, có những mối quan hệ tự nhiên gắn kết, cho dù sau khi ly hôn, mẹ vợ chỉ còn là mẹ vợ cũ. Nhưng trong quá trình chung sống cùng một mái nhà trước đây, mẹ vợ và con rể đã gắn bó thân thiết bằng sự chân thành. Hơn nữa, họ đều là những người tốt, hiểu lẽ đời. Vậy nên, khi một trong hai bên gặp khó khăn, họ vẫn tôn trọng, yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ nhau, bởi từ lâu họ đã hiểu ý nghĩa của 2 chữ "gia đình" và coi nhau như người thân thực sự.

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.