Sở thích giường chiếu kinh hoàng của chồng và pha "tuýt còi" khi khoái lạc dâng trào: Điều cực kì quan trọng mà không phải phụ nữ nào cũng dám làm!

Lao vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền, tình yêu và "thẩm mỹ tình dục" cũng có sự ảnh hưởng.

Dương: nữ chính trong tâm sự phòng the khó nói hôm nay, đã kết hôn 9 năm và có 2 con. Sở hữu 1 cuộc hôn nhân khá bình yên, mọi thứ đều ổn ngoại trừ 1 điều: Chồng cô có những thói quen không tốt và gu kì quặc trong chuyện chăn gối.

Nút thắt: Phụ nữ có nên học cách từ chối và nghiêm khắc đưa ra quy định ân ái cho đàn ông?

Những cuộc yêu bất chợt đầy khoái lạc và sở thích không mấy sạch sẽ của ông chồng "hào hoa"

Vợ chồng Dương yêu nhau từ khi còn là sinh viên Đại học. Tất nhiên qua giai đoạn yêu đương tìm hiểu họ cũng nếm những vị ngọt đầy mê đắm của ân ái đê mê. Họ có thể "yêu" mọi lúc, dành cho nhau những cử chỉ tình cảm ở bất cứ nơi đâu. Dương nói rằng: "Sự mạo hiểm cũng có cái thú của nó. Lúc đầu mình không hưởng ứng nếu anh ấy hứng lên ở nơi đông người hoặc lúc mình không sẵn sàng cho chuyện ấy. Nhưng rồi chỉ vài lần 'phiêu' theo, cảm giác hơi sợ hãi, lo lắng khá thú vị".

Sở thích giường chiếu kinh hoàng của chồng và pha tuýt còi khi khoái lạc dâng trào: Điều cực kì quan trọng mà không phải phụ nữ nào cũng dám làm!-1


Nhưng qua những mùa yêu thi vị ấy, họ bắt đầu choáng ngợp trong sự "tự lộ" của nhau. Chồng Dương thường xuyên "quên" tắm hoặc gọi mùi mồ hôi là sự nam tính mỗi khi gần gũi vợ.

Lao vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền, tình yêu và "thẩm mỹ tình dục" cũng có sự ảnh hưởng. Nhất là khi các cặp vợ chồng bận rộn với công việc, con cái.

Để tạo cảm xúc cho những cuộc yêu dạt dào, Dương hào hứng đáp lại sự đột ngột, bất ngờ của chồng. Khi thì ở bậc cầu thang, khi trong nhà vệ sinh, thậm chí đêm muộn ngoài ban công khi đã được che chắn.

"Chồng mình thích những khoảnh khắc tận dụng như thế, nó đem lại rất nhiều hứng thú dù thực sự đôi lúc mình không sẵn sàng lắm. Vì phụ nữ mà, cũng có những hôm cơ thể mệt mỏi hoặc không háo hức. Nhưng vì thấy chồng cuồng nhiệt, không muốn làm mất hứng của chồng nên mình vẫn chiều", Dương bộc bạch.

Nhưng vấn đề này thực sự trở nên bất ổn khi những thói quen, sở thích tình dục của đàn ông ảnh hưởng trực tiếp đến phụ nữ.

Dương tâm sự: "Có lần, chồng mình đi công tác về là vồ vập lấy vợ. Anh ấy vội vã đến mức không muốn tắm rửa mà lao vào mình luôn. Khoảng mấy ngày sau thì cơ thể mình hơi khó chịu phần dưới. Mình đã có suy nghĩ hay do chồng ra ngoài ăn vụng, lây bệnh cho vợ. Mình tra hỏi chồng rồi anh mới thú nhận không rõ lạ nước hay thế nào mà cũng ngứa vùng kín mấy hôm. Mình đi khám rồi mất gần 1 tháng trời mới chữa khỏi vì lây nấm của chồng khi quan hệ. Lúc đó cảm giác khó chịu và bực tức vô cùng, không nghĩ vì chiều chồng mà lại tổn thương cơ thể lẫn tinh thần của bản thân như thế".

Sau lần nhớ đời đó thì Dương đã bắt đầu cẩn thận hơn, nghiêm khắc với chồng trong chuyện vệ sinh trước khi "lâm trận". Thế nhưng, anh ta luôn giữ khư khư 1 tư tưởng: Đã là vợ chồng thì không cần dùng bảo hộ, sạch sẽ là được.

"Mình chủ động mua bao và đề nghị anh ấy hãy bảo vệ sức khỏe cả 2 cũng là phòng tránh thai luôn. Vì cơ địa mình không được tốt nên đặt vòng rồi lại phải tháo ra. Thế nhưng anh ấy đã bực tức, bỏ mặc mình trơ trọi trên giường rồi ném phăng cái bao cao su đi. Chồng mình tự ái, nói mình không yêu, không nghĩ cho cảm xúc của anh ấy. Rõ ràng đây không phải việc to tát đến mức cãi nhau hay căng thẳng như thế".

Tại sao phụ nữ không quen nói "không"?

Trên thực tế, khi đàn ông "nổi hứng", họ sẽ mất kiên nhẫn. Nếu phụ nữ muốn anh ấy đeo bao cao su, lý do thường thấy của đàn ông là: Bao cao su cản trở khoái cảm, hãy để chúng mình gần nhau hơn. Nếu phụ nữ nói không, đàn ông sẽ nghi ngờ tình cảm hoặc thể hiện thái độ không vui, nhất là khi mối quan hệ của 2 người được pháp luật công nhận.

Sợ hãi đánh mất tình yêu nên phụ nữ ngại từ chối nhu cầu tình dục của đàn ông, nhưng khi các chị nhượng bộ hoặc thỏa hiệp vì tình yêu, chúng ta nhận lại được gì?

Sở thích giường chiếu kinh hoàng của chồng và pha tuýt còi khi khoái lạc dâng trào: Điều cực kì quan trọng mà không phải phụ nữ nào cũng dám làm!-2
Ảnh minh họa

Sự đau đớn và rắc rối của việc mang thai ngoài ý muốn, bệnh phụ khoa là điều hiển nhiên. Nguy cơ mắc bệnh của phụ nữ cũng nhiều hơn nam giới và việc duy trì đời sống tình dục an toàn là điều vô cùng cần thiết.

Nhưng câu hỏi đặt ra là: Trong vấn đề tế nhị, tại sao chúng ta luôn khó nói từ chối?

Một số chuyên gia đã kết luận sau khi khảo sát rằng sự thiếu tự tin của phụ nữ và sự cống hiến hết mình cho tình yêu là những lý do quan trọng nhất dẫn đến tình trạng dễ dàng buông xuôi.

Khi một người phụ nữ cảm thấy cuộc đời của mình chỉ có thể phụ thuộc vào một người đàn ông, thì tình cảm của người đàn ông đó sẽ trở thành tâm điểm của cô ấy. Nếu muốn, cô ấy sẽ làm mọi thứ có thể để thỏa mãn anh ta, còn hơn là anh ta phật lòng mà đi mất.

Linda, một nhà nghiên cứu về hôn nhân tại Đại học Boston, Hoa Kỳ cho rằng: Đừng bao giờ mong đợi việc làm hài lòng đàn ông trong hôn nhân có thể giành được hạnh phúc thực sự. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc trước hết được thiết lập trên hai cá thể độc lập. Một khi bạn đã có ý tưởng về việc làm thế nào để lấy lòng và giữ được trái tim của anh ấy, điều đó chỉ khẳng định 1 điều, cuộc hôn nhân của bạn đang có vấn đề.

Khi một số phụ nữ thỏa hiệp với nhu cầu tình dục "ô uế" của đàn ông, họ sẽ dành hết mình cho tình yêu với tâm lý cao thượng: Tôi yêu anh ấy, vì vậy tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho anh ấy, cũng không có gì là to tát.

Tuy nhiên, chỉ khi bản thân bị tổn thương thực sự, chúng ta mới biết thức tỉnh.

"Bảo vệ" cả 2 là việc làm chính đáng, là 1 tình yêu có trách nhiệm

Đàn ông thường có tâm lý sốt ruột trong màn dạo đầu. Họ cho rằng giới tính và sinh lý của đàn ông vốn khác phụ nữ. Đàn ông luôn háo hức chờ đợi để được đi thẳng vào vấn đề. Trong quá trình này, họ cần tập trung cao độ, nếu không, bất kỳ hành động và lời nói kinh khủng nào cũng sẽ khiến họ hụt hẫng.

Vậy nên việc bị nhắc nhở dụng cụ bảo hộ khi đang hừng hực khí thế thật sự khiến đàn ông không được vừa lòng.

Có thể thấy, sự thiếu giáo dục giới tính là nguyên nhân sâu xa của những mâu thuẫn này. Nói cách khác, tình dục an toàn và cảm giác thỏa mãn có nhất thiết phải mâu thuẫn với nhau không?

Nhiều chuyên gia giáo dục giới tính cho rằng đeo bao cao su giữa vợ và chồng nên là một hành vi sáng tạo và thú vị, hơn là một hành động nhàm chán.

Sở thích giường chiếu kinh hoàng của chồng và pha tuýt còi khi khoái lạc dâng trào: Điều cực kì quan trọng mà không phải phụ nữ nào cũng dám làm!-3
Ảnh minh họa

Ví dụ, hãy hỏi những câu hỏi sau:

1. Bạn đã biết cách đeo bao cao su đúng cách chưa?

2. Bạn đã sáng tạo ra cách đeo bao cao su độc đáo được vợ chồng bạn chia sẻ chưa? Ví dụ, hai người đang tương tác hay chồng bạn phải là người chuẩn bị và chủ động?

3. Bạn chọn loại bao cao su nào, hương vị gì? Hoặc ít nhất là loại mà cả 2 cùng thấy thoải mái. Tại sao chúng ta không thử tất cả rồi review cho nhau thay vì đổ trách nhiệm nếu bị STIs hoặc mang thai ngoài ý muốn?

4. Bạn có nghĩ rằng đeo bao cao su nên là một phần của đời sống tình dục trọn vẹn đối với một cặp vợ chồng?

Nếu câu trả lời cho những câu hỏi trên đều thuộc dạng khẳng định thì hành động đeo bao cao su để bảo vệ cả hai vợ chồng sẽ không trở thành điều kinh khủng. Ngược lại, trong cuộc vui, bạn vừa bảo vệ mình, vừa bảo vệ người mình yêu.

Còn phụ nữ, cứ tận hưởng hết mình nhưng nếu không an toàn, đừng khoan nhượng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/so-thich-giuong-chieu-kinh-hoang-cua-chong-va-pha-tuyt-coi-khi-khoai-lac-dang-trao-dieu-cuc-ki-quan-trong-ma-khong-phai-phu-nu-nao-cung-dam-lam-162212910201450179.htm

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.