Tâm sự "mượn rượu tát chồng" của cô vợ đáo để, chỉ trong "1 nốt nhạc" mà lập lại trật tự cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm

"Em bảo 4 năm qua em chưa có ngày nào thấy mình hạnh phúc cả, chỉ có mệt mỏi và tổn thương thôi, tiện thể tát cho chồng vài cái", cô vợ chia sẻ.

Phụ nữ đôi khi dùng rất nhiều cách độc lạ cho cuộc hôn nhân của mình. Mọi bí kíp trên mạng sẽ chỉ là bí quyết suông nếu không phù hợp với hoàn cảnh mỗi gia đình.

"Mượn rượu tát chồng" - Bài biết cực kì thú vị của cô vợ có tư duy rất hiện đại đã "nắn" thành công chồng mình mà không hề bị "mất giá".

Bài đăng cô chia sẻ như sau: "Chào cả nhà, đọc bài các chị em đã nhiều nay em mới kể chuyện mình. Chuyện xảy ra vào tối hôm thứ 7 tuần vừa rồi, tại nhà em. Chị em nào cùng hoàn cảnh có thể thử cách này giống em nhé.

Em kết hôn được gần 4 năm, chừng ấy thời gian lấy nhau là chừng ấy năm em nung nấu ý định bỏ chồng. Nhưng từ khi em đọc được cái tên Tiệm thì trong em hình thành 1 ý niệm - sửa chữa hôn nhân của mình.

Tâm sự mượn rượu tát chồng của cô vợ đáo để, chỉ trong 1 nốt nhạc mà lập lại trật tự cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm-1Ảnh minh họa

Sơ qua thì em năm nay 27, chồng 29 tuổi, cãi nhau như cơm bữa từ lúc cưới đến tận bây giờ. Đại loại là vợ chồng em có rất nhiều mâu thuẫn, không có điểm chung. Chán đến mức không còn muốn cất lời lên cãi nhau nữa. Em rất mệt mỏi và lúc nào cũng nung nấu ý định sẽ bỏ chồng khi em đạt được mục tiêu tài chính của mình. Chỉ cần em thở ra 1 câu không vừa ý là chồng chấp nhặt liền.

Thế là hôm thứ 7 vừa rồi, nhân lúc con gái về quê với ông bà, em order 1 nồi lẩu ếch, bật điều hòa, hẹn chồng chiều đi làm về 2 đứa ta… uống rượu. Chồng em ngạc nhiên lắm. Sẵn nhà có mấy bình rượu ngâm, lão làm 1 bát rượu táo mèo, để lạnh nên rất dễ uống, em còn thấy ngon nữa. Xong em giao kèo, bữa nay uống cho bằng ưng thì thôi, có điều gì muốn nói, cần nói phải nói cho bằng hết. Từ nay, phải giải quyết hết mọi mâu thuẫn, ấm ức trong lòng.

Thế là được vài ba chén, rượu vào thì nhời ra. Em đòi quyền lợi, em muốn được quan tâm, chia sẻ. Em muốn được anh đỡ đần cùng em chứ không phải 1 tháng anh vứt cho em mấy triệu rồi anh thôi. Anh không lo toan gì nữa hết, như thế là không được. Đại loại em tuôn hết những gì muốn nói, vừa cứng, vừa mềm em nói sạch.

Xong em giả vờ khóc lóc ỉ ôi đủ trò mèo. Em bảo 4 năm qua em chưa có ngày nào thấy mình hạnh phúc cả, chỉ có mệt mỏi và tổn thương thôi, tiện thể tát cho chồng vài cái. Đàn ông vốn sợ đàn bà khóc. Chồng mà vẫn cảm thấy bối rối khi vợ khóc thì may ra vẫn còn cứu rỗi được.

Giao kèo nếu bước đến cửa nhà mà anh cảm thấy không vui, cảm thấy khó chịu bực tức, chấp nhặt vợ thì mời anh đi tiếp, bao giờ vui thì về. Em cũng thẳng thắn luôn rằng em nhất định sẽ bỏ anh, mang con đi bất cứ đâu nếu anh không thay đổi.

Tâm sự mượn rượu tát chồng của cô vợ đáo để, chỉ trong 1 nốt nhạc mà lập lại trật tự cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm-2Ảnh minh họa

Đương nhiên chốt hạ sau màn uống rượu thì em bê xê lết lên giường rồi "abcxyz" là cái kết đẹp nhất rồi. Kết quả là từ sau hôm đấy thì thấy cũng có chút thay đổi, quan tâm, hỏi han hơn, rửa bát, phơi quần áo. 1 tuần rồi em chưa thấy dỗi bữa nào cả.

Đấy, chị em nào mà muốn thẳng thắn với chồng 1 lần thì áp dụng thử xem sao nhé. Ai áp dụng xong có kết quả thì ới em hóng với nhé".

Rất nhiều người hưởng ứng với quan điểm của cô vợ, vừa cương vừa nhu mà chồng vẫn hiểu ra tâm ý. Quan trọng nhất là có sự biến chuyển rất hiệu quả. Hôn nhân cần có những cuộc trò chuyện, chia sẻ trực tiếp thế này. Người ta nói, lúc say thường làm được những điều mà lúc tỉnh hay nghĩ. Vậy nên hãy dùng mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình trước khi đi đến quyết định ly hôn.

Phụ nữ có thể nhún 1 chút, nghĩ kế này kế khác sắp xếp lại trật tự gia đình, đưa chồng vào khuôn khổ chỉ cần trong giới hạn và đối phương xứng đáng để cố gắng. Sửa chữa bao giờ cũng đỡ tổn thất hơn xây mới. Không riêng gì đàn ông hay phụ nữ, đã bước chân vào hôn nhân cần có trọng trách vun đắp và gìn giữ, đừng bao giờ coi những giá trị mình sở hữu là điều hiển nhiên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tam-su-muon-ruou-tat-chong-cua-co-vo-dao-de-chi-trong-1-not-nhac-ma-lap-lai-trat-tu-cuoc-hon-nhan-tren-bo-vuc-tham-162211806222658744.htm

chuyện hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.