Tôi và bạn gái thân vào phòng sinh cùng lúc, khi y tá gọi tên chồng cô ấy, tôi dứt khoát ly hôn chồng mình

Đến ngày sinh, hai người thế nào lại cùng trở dạ và được đẩy vào phòng sinh một lúc. Lúc sinh xong, được đẩy ra khỏi phòng, Quyên nghe tiếng y tá gọi...

Quyên và Hoa quen nhau từ khi còn nhỏ, có thể nói là đôi bạn “thanh mai trúc mã” chơi thân từ nhỏ. Từ cấp 1 đến cấp 3, họ luôn học cùng trường và thường xuyên ngồi cùng bàn với nhau. Tính cách hai cô gái cũng rất giống nhau nên Quyên có thể nói về mọi thứ với Hoa.

Quyên nhớ khi còn học cấp 3, hai người thường nói chuyện về tương lai với nhau. Ở tuổi đó, cô gái nào cũng có một số kế hoạch cho tương lai. Họ hứa nhất định sẽ làm phù dâu cho nhau trong ngàu cưới, còn bàn bạc với nhau xem nên tìm kiếm kiểu chồng thế nào, sẽ có bao nhiêu con… 

Tôi và bạn gái thân vào phòng sinh cùng lúc, khi y tá gọi tên chồng cô ấy, tôi dứt khoát ly hôn chồng mình-1

(Ảnh minh họa)

Lúc đó, kết quả học tập của Quyên và Hoa có khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, họ vẫn quyết định cùng thi vào một trường, xem ông trời có cho họ cơ hội học cùng nhau không. May mắn là cả hai cùng trúng tuyển.

Vì học hai chuyên ngành khác nhau nên họ chơi với những nhóm bạn khác nhau và ít liên lạc hơn, nhất là từ khi Quyên có bạn trai. Tuy chỉ thỉnh thoảng gặp nhau, thời gian cũng không nhiều như trước nhưng theo Quyên thì mối quan hệ của họ vẫn tốt.

Chồng Quyên là người rất đẹp trai nhưng lại say nắng Quyên ngay từ lần gặp đầu tiên. Trong thời gian yêu nhau, bạn trai luôn đối xử tốt với Quyên khiến cô thấy hạnh phúc và có cảm giác an toàn. 

Thực ra lúc đó, đối phương là người theo đuổi Quyên trước. Cô biết sớm muộn gì anh cũng tỏ tình mình nên khi người kia vừa ngỏ lời, cô cũng không mảy may nghi ngờ mà vui vẻ chấp nhận. Từ khi có bạn trai, Quyên và người ấy vô cùng bám dính, cô chờ đợi từng phút giây được ở bên anh nên tự nhiên việc gặp gỡ bạn bè, trong đó có Hoa ngày càng ít đi. 

Yêu từ hồi còn là sinh viên năm nhất, đến lúc ra trường, Quyên và bạn trai lúc nào cũng ở bên nhau. Rất nhiều lần Quyên phớt lờ những người bạn của mình, từng vì bạn trai mà để Hoa leo cây. Vì vậy, Hoa cảm thấy khá chán nản trong một thời gian dài.  

Sau tốt nghiệp đại học, Quyên và bạn trai kết hôn. Hoa thực hiện lời hứa năm đó, trở thành phù dâu trong đám cưới của bạn thân. Ngày hôm đó, Hoa thực sự rất xinh đẹp, làm lu mờ cả cô dâu là Quyên. Đêm tân hôn hôm ấy, Quyên chờ chồng trong phòng cả đêm nhưng anh không về. Cô gọi điện thì điện thoại của anh tắt máy. Ngày hôm sau chồng Quyên về nhà nói rằng hôm đó vì uống rượu say quá nên thế nào lại đến nhà một người bạn rồi ngủ quên mất ở đó.

Thực sự lúc đó Quyên không nghĩ gì cả, dù cô có than phiền chuyện chồng làm mình lo lắng và khá buồn vào đêm tân hôn. Không ngờ ít lâu sau, Quyên có bầu. Khi Quyên chia sẻ với Hoa, không ngờ Hoa cũng nói mình đang mang thai. Lúc đó Quyên đặc biệt bối rối, Hoa không có bạn trai, cũng chưa kết hôn, vậy cô ấy mang thai với ai? Hoa sống chết không tiết lộ nên Quyên cũng không làm khó cô bạn thân nữa. 

Tôi và bạn gái thân vào phòng sinh cùng lúc, khi y tá gọi tên chồng cô ấy, tôi dứt khoát ly hôn chồng mình-2(Ảnh minh họa)

Khi Hoa có bầu đến tháng thứ 7 thì cô dọn ra khỏi nhà để người thân không biết chuyện “chửa hoang”. Quyên nghĩ bạn đang bầu bí mà chỉ có một mình thì rất khổ nên quyết định đón bạn về nhà mình ở cùng. Lúc đó chồng Quyên miễn cưỡng chấp nhận và nói việc Hoa đến sống nhà họ là khá bất tiện. 

Đến ngày sinh, hai người thế nào lại cùng trở dạ và được đẩy vào phòng sinh một lúc. Lúc sinh xong, được đẩy ra khỏi phòng, Quyên nghe tiếng y tá gọi chồng mình, cứ ngỡ để anh vào bế đứa trẻ cô vừa sinh thì không ngờ đó lại là con của Hoa. Hoa cũng liên tục gọi tên chồng Quyên. Đến lúc này Quyên mới lờ mờ nhận ra, hóa ra đứa con do bạn gái sinh ra chính là của chồng cô. Vào đêm tân hôn của cô và chồng, anh không phải sang nhà bạn do uống say mà đã phải lòng Hoa và ngủ với cô ấy.

Sau ở cữ, Quyên dứt khoát làm đơn ly hôn với chồng. Cô đã chán ghét người đàn ông mình lấy làm chồng, dù anh ta có cầu xin thế nào cô cũng không thể tha thứ. Cô cũng cắt đứt mối qua hệ với Hoa từ đó. Trong lòng Quyên luôn tự hỏi, liệu trong lòng hai người có khi nào cảm thấy tội lỗi vì những điều tồi tệ họ đã làm với cô không? Dù thế nào, cô cũng không thể tiếp tục dây dưa với loại chồng và bạn thế này, chỉ có thể tự mình giải thoát cho bản thân! 

 

Theo V.A - Vietnamnet


say nắng

bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.