Từng là "cha con" người đàn ông 59 kết hôn với "con gái" sau 37 năm xa cách, đến khi qua đời, vợ phải đối mặt với một sự kiện chấn động!

Trong cuộc sống, có những câu chuyện tình yêu khiến người ta phải bất ngờ vì cái gọi là "nhân duyên sắp đặt" của nó!

Tình yêu luôn đến một cách bất ngờ, không ai đoán trước đó nó sẽ diễn ra như thế nào. Yêu đương giống như một hạt giống, khi nảy mầm thì sẽ phát triển rất mạnh mẽ. Như câu chuyện tình của Thư Thích và Nghiêm Tuệ Tú cũng thế. Họ đã gặp nhau trước đó nhiều năm nhưng đến sau này, mối quan hệ phát triển đến độ không thể nào tưởng tượng được.

Câu chuyện của hai cha con hơn kém nhau 12 tuổi

Thư Thích sinh năm 1916, là một diễn viên nổi tiếng thời Trung Hoa Dân Quốc. Ông là một trong các nam tài tử được hâm mộ nhiều nhất trong thập niên 1930.

Nghiêm Tuệ Tú sinh năm 1928 tại Thượng Hải và cũng là một nữ diễn viên tài năng. Bà đóng phim ngay từ lúc nhỏ tuổi. Năm 1938, bà hợp tác với Thư Thích trong một bộ phim cổ trang.

Từng là cha con người đàn ông 59 kết hôn với con gái sau 37 năm xa cách, đến khi qua đời, vợ phải đối mặt với một sự kiện chấn động!-1

Trong phim, Nghiêm Tuệ Tú vào vai con gái của Thư Thích. Trong suốt quá trình quay phim, Thư Thích chăm sóc rất tốt cho cô "con gái" này của mình. Tuệ Tú vui vẻ hoạt bát lại rất ham học hỏi, lúc nào Thư Thích cũng kiên nhẫn hướng dẫn bà diễn xuất. Sau đó, cả hai cũng có tấm hình chụp chụp để làm kỷ niệm sau khi quay phim xong xuôi.

Nhờ bộ phim này mà mối quan hệ của hai người diễn ra rất tốt đẹp và thân thiết. Dù chênh lệch tuổi tác lớn nhưng họ vẫn coi nhau là những người bạn, người đồng nghiệp tốt của mình. Tuệ Tú thường xuyên đến nhà Thư Thích chơi rồi ăn cơm tối ở đó.

Từng là cha con người đàn ông 59 kết hôn với con gái sau 37 năm xa cách, đến khi qua đời, vợ phải đối mặt với một sự kiện chấn động!-2
Chân dung Thư Thích.

Từng là cha con người đàn ông 59 kết hôn với con gái sau 37 năm xa cách, đến khi qua đời, vợ phải đối mặt với một sự kiện chấn động!-3
Nghiêm Tuệ Tú rất xinh đẹp.

Lúc ấy, Thư Thích đã có vợ rồi. Ông kết hôn năm 1942. Vợ là nữ diễn viên Mộ Dung Uyển Nhi. Cô vợ này cũng rất thích Nghiêm Tuệ Tú vì sự tinh nghịch, đáng yêu. Bà thậm chí còn đan tay rồi tặng cho Tuệ Tú một chiếc áo len.

Nghiêm Tuệ Tú lớn lên và kết hôn với nam diễn viên Lưu Hoành Vĩ vào năm 1946 rồi sinh ra 3 người con trai. Trong đám cưới đó, vợ chồng Thư Thích đều có mặt và chúc phúc cho bà.

Sau này, Thư Thích và vợ đến Hong Kong sinh sống và tiếp tục đóng phim ở đây.

Từng là cha con người đàn ông 59 kết hôn với con gái sau 37 năm xa cách, đến khi qua đời, vợ phải đối mặt với một sự kiện chấn động!-4
Gia đình Thư Thích.

Đó là quãng thời gian xa cách của vợ chồng Thư Thích cùng Nghiêm Tuệ Tú. Cả hai bên mất dần liên lạc với nhau.

Xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc sống hôn nhân của bà lại không được như mong ước. Hai người có rất nhiều bất đồng với nhau. Sự nghiệp của Nghiêm Tuệ Tú lại gặp phải khó khăn lớn, ngành điện ảnh đình trệ, bà không tìm được kịch bản ưng ý để quay nên gần như thất nghiệp. Năm 1964, chồng bà đột ngột qua đời vì tai nạn. Điều này khiến Nghiêm Tuệ Tú không kịp chuẩn bị gì, chật vật trong việc nuôi các con.

Vợ chồng Thư Thích ở Hong Kong thì khá hơn. Tuy nhiên, Mộ Dung Uyển Nhi cũng qua đời vì bạo bệnh vào năm 1970. Lúc đó, cặp đôi đã có với nhau một trai, một gái.

Từng là cha con người đàn ông 59 kết hôn với con gái sau 37 năm xa cách, đến khi qua đời, vợ phải đối mặt với một sự kiện chấn động!-5
Bức ảnh về Thư Thích và Nghiêm Tuệ Tú khi đóng phim cùng nhau.

Cuộc hội ngộ sau mấy chục năm xa cách

Cùng năm đó, Thư Thích quyết định quay về Thượng Hải cùng 2 con bởi tại Hong Kong, ông đã mất đi người phụ nữ mà mình yêu nhất. Trong một dịp tình cờ, Thư Thích gặp lại Nghiêm Tuệ Tú.

Cuộc hội ngộ sau nhiều năm khiến cả hai rất mừng rỡ. Khi đó, Thư Thích mới biết chuyện của bà, chồng mất, một mình nuôi ba con. Thư Thích thì cũng góa vợ, nuôi 2 con. Thương cảm cho số phận của Tuệ Tú, Thư Thích vẫn thường cho bà một số thức ăn mang về nuôi con.

Cả hai động viên, giúp đỡ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Trong những tháng năm gian nan ấy, họ đã nảy sinh tình cảm khác lạ. Không phải là mối quan hệ anh em thân thiết như trước đây, đấy đã là tình yêu.

Từng là cha con người đàn ông 59 kết hôn với con gái sau 37 năm xa cách, đến khi qua đời, vợ phải đối mặt với một sự kiện chấn động!-6
Hình Tuệ Tú khi còn trẻ.

Họ chẳng còn trẻ trung như trước, đều đã bị thời gian hành hạ, theo năm tháng mà dần trưởng thành. Họ yêu nhau nhưng ngại thân phận đối phương nên chẳng nói rõ quan hệ, chỉ ở bên nhau một cách âm thầm. Cuối cùng, vài năm sau, được sự cổ vũ từ các con, cặp đôi quyết định kết hôn với nhau.

Năm 1975, họ tổ chức đám cưới. Lúc đó Thư Thích đã 59 còn Nghiêm Tuệ Tú 47 tuổi. 37 năm trước họ là "bố con", 37 năm sau họ là vợ chồng. Cả hai trải qua bao nhiêu thăng trầm và cuối cùng tìm thấy được ở đối phương sự an ủi trong những tháng năm còn lại.

Từng là cha con người đàn ông 59 kết hôn với con gái sau 37 năm xa cách, đến khi qua đời, vợ phải đối mặt với một sự kiện chấn động!-7
Thư Thích và Nghiêm Tuệ Tú khi về già.

Cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc, cùng nhau nắm tay trải qua tuổi già. Năm 2015, Thư Thích tự tay viết một lá thư chúc mừng sinh nhật vợ: "Sống ngay thẳng, đối xử chân thành với mọi người, chúc mừng sinh nhật người vợ trăm năm của anh thật thoải mái và vui vẻ. Vợ yêu của anh, Tuệ Tú, 86 tuổi. Tháng 4/2015".

Vào ngày 26/6/2015, Thư Thích qua đời, hưởng thọ 100 tuổi.

Tuy nhiên, Thư Thích không ngờ cái chết của mình lại mang đến rắc rối lớn như vậy. Ngay sau cái chết của ông, người con trai do Mộ Dung Uyển Nhi sinh ra đã đưa người mẹ kế 87 tuổi ra tòa với lý do chiếm đoạt tài sản. Tại sao?

Hóa ra khi còn sống, Thư Thích cùng Tuệ Tú chung tiền mua một căn nhà giá trị ở Thượng Hải. Sau nhiều chục năm, nó đã trở nên đắt giá vô cùng. Cậu con trai đề nghị phân chia tài sản do cha mình mua nhưng Tuệ Tú không làm. Bà cho rằng mình với tư cách một người vợ có quyền kiểm soát tài sản của hai vợ chồng. Bởi thế, cậu con trai đã kiện mẹ kế ra tòa. Đây rõ ràng là một nỗi đau mà chính Nghiêm Tuệ Tú phải chịu sau khi chồng không còn nữa.

Từng là cha con người đàn ông 59 kết hôn với con gái sau 37 năm xa cách, đến khi qua đời, vợ phải đối mặt với một sự kiện chấn động!-8

Vụ kiện này diễn ra suốt 3 năm. Trong 3 năm đó, Nghiêm Tuệ Tú chết, người con trai cũng qua đời. Vụ án chưa có kết quả. Tuy vậy, vài năm sau, một người con khác của Nghiêm Tuệ Tú bàn với con gái và con dâu của Mộ Dung Uyển Nhi về chuyện phân bổ căn nhà.

Cuối cùng, tòa phán quyết Thư Thích cùng Nghiêm Tuệ Tú mỗi người có một nửa căn nhà. Phần của Thư Thích chia cho con gái và con dâu của vợ cả. Phần của Tuệ Tú chia cho 3 người con của mình.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hon-kem-nhau-12-tuoi-cap-doi-tung-la-cha-con-ket-hon-sau-37-nam-xa-cach-khi-chong-qua-doi-vo-phai-doi-mat-voi-mot-su-kien-chan-dong-22202183194834411.htm

câu chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.