Về nhà chồng, cô dâu mang theo 288 con lợn khiến tất cả choáng nặng nhưng biết tổng giá trị thì ai nấy đều "thèm"

Tất cả những hành động của cô dâu đã nằm trong sự tính toán của hai bên gia đình, biết lí do đằng sau ai nấy phải gật gù khen ngợi.

Bình thường khi về nhà chồng, nhiều cô dâu mang theo tiền, vàng cưới. Nhiều khi xuất hiện trên mạng xã hội là hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ, tiền xếp từng hòm. Thế nhưng mới đây, có một cô dâu lại chuẩn bị thứ khác cho đám cưới.

Theo đó, cô dâu là người Sơn Tây (Trung Quốc). Cô đã được gia đình chuẩn bị cho 288 con lợn làm của hồi môn về nhà chồng.

Một khung cảnh thật sự hoành tráng xuất hiện, các con lợn đều dán chữ Hỷ trên lưng, sẵn sàng chào đón ngày vui của cô chủ.

Về nhà chồng, cô dâu mang theo 288 con lợn khiến tất cả choáng nặng nhưng biết tổng giá trị thì ai nấy đều thèm-1Về nhà chồng, cô dâu mang theo 288 con lợn khiến tất cả choáng nặng nhưng biết tổng giá trị thì ai nấy đều thèm-2Về nhà chồng, cô dâu mang theo 288 con lợn khiến tất cả choáng nặng nhưng biết tổng giá trị thì ai nấy đều thèm-3

Đàn lợn đông đúc là của hồi môn của cô dâu.

Được biết, đám cưới đặc biệt này thuộc về một gia đình họ Lưu. Ngay sau khi thấy đàn lợn xuất hiện, ai nấy đều tỏ ra vô cùng bất ngờ. Đàn lợn cũng có vẻ rất có trật tự, hộ tống cô dâu về nhà chồng.

Vị khách đăng tải clip lên mạng cho biết anh rất bất ngờ khi thấy 288 con lợn được xếp thành hàng trong đám cưới. Lần đầu tiên anh nhìn thấy của hồi môn đặc biệt đến nhường này.

Bình thường người ta mang tiền, mang vàng làm của hồi môn. Ở đây cô dâu lại đưa cả lợn theo. Như thế này ắt hẳn gia đình chú rể phải xây dựng cả trang trại để cất giữ quà cho con dâu chứ làm gì có nơi nào lùa lợn vào nữa.

Được biết, lí do khiến gia đình cô dâu làm thế là bởi thịt lợn ngày càng đắt đỏ. Gia đình cô dâu có hẳn một trang trại lợn rất lớn nên chuyện lấy lợn làm của hồi môn là điều rất thường tình.

Hơn nữa, gia đình chú rể lại chế biến và kinh doanh thịt lợn. Việc làm của cô dâu có thể hình thành nên chuỗi cung ứng cho chuyện kinh doanh của gia đình.

Của hồi môn 288 con lợn gây bất ngờ

Được biết, ước tính số tiền bán lợn nếu quy đổi ra thì rơi vào khoảng 1 triệu đô la Hong Kong (khoảng 3 tỷ đồng). Như thế này có lẽ chẳng ai than phiền nữa bởi số hồi môn đó khiến bất cứ cô dâu chú rể nào cũng "thèm" mà thôi.

Đúng là với các đám cưới thì không có độc đáo nhất, chỉ có độc đáo hơn. Đây có lẽ sẽ là một kỷ niệm đẹp thật sự đối với cô dâu chú rể trong ngày trọng đại.

Theo Topick

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ve-nha-chong-co-dau-mang-theo-288-con-lon-khien-tat-ca-choang-nang-nhung-biet-tong-gia-tri-thi-ai-nay-deu-them-162210511160132003.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.