Vì một vài tấm ảnh trên mạng mà vợ nảy sinh chán ghét "yêu" chồng, khi sự thật lộ cũng là lúc người phụ nữ bừng tỉnh

"Có những đêm em nằm ngắm đi ngắm lại mấy tấm ảnh đó rồi lại trách phận đen đủi. Rằng tại sao em lại vớ phải đúng người chồng như hiện tại cơ chứ", P. tâm sự.

Không chỉ các ông chồng thường bị gán với mác "hám của lạ" mà ngay cả phụ nữ cũng khó tránh phút giây yếu lòng và nghĩ tới người khác. Con người thì hay so sánh hơn thua, kể cả khi bạn đã cảm thấy êm ấm trong cuộc hôn nhân, điều đó cũng chẳng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thèm khát một hình mẫu mới. Đứng giữa những ranh giới của sự so sánh, không ít người đã sai lầm để rồi tự tay làm tan vỡ cuộc hôn nhân. Vậy nên điều quan trọng là hãy tỉnh táo và biết mình đang ở đâu.

Câu chuyện của vợ chồng P. dưới đây có lẽ là một bài học để nhắc nhở mỗi người phụ nữ phải đặt ra ranh giới cho mình. Chớ u mê quá đà để rồi trả giá đắt...

Vì một vài tấm ảnh trên mạng mà cô vợ nảy sinh chán ghét "yêu" chồng

"Em 27 tuổi, chồng hiện tại cũng là mối tình đầu của em. Ngày trước tư tưởng em rất thoáng, nghĩ là mình cứ phải yêu đương chán chê với nhiều kiểu đàn ông rồi mới cưới. Nhưng số đời sắp đặt, em va vấp đúng phải người đàn ông này rồi nhanh chóng 'chốt đơn'. Một phần cũng là do sơ suất trong lúc 'yêu' và kết quả là một em bé 2 tuổi.

Khi còn yêu nhau thì chuyện 'ân ái' của vợ chồng em diễn ra rất bình thường, thi thoảng có 'lên đỉnh' nhưng để nói là đê mê tột độ thì không thường xuyên. Thậm chí, càng ngày, chúng em như thể chán nhau hơn, bận bịu công việc nên cũng lười 'yêu'. Chưa hết, chồng em còn thuộc tuýp 'chưa đi chợ đã hết tiền'. Thành ra mỗi lần vợ chồng sinh hoạt thì chẳng khác nào 'trả bài'.

Vì một vài tấm ảnh trên mạng mà vợ nảy sinh chán ghét yêu chồng, khi sự thật lộ cũng là lúc người phụ nữ bừng tỉnh-1

Đôi lúc cảm hứng lên bất chợt, em sẽ lên mạng để tìm kiếm các bộ phim 18+ rồi 'tự xử'. Nhưng dạo gần đây, em tìm thấy một vài tấm ảnh của đàn ông Việt, trông trẻ trung 'mơn mởn', cực kỳ 'nóng bỏng' và khác xa với chồng. Thực sự cũng cùng lứa tuổi mà người ta sinh lý đỉnh cao, trong khi chồng mình ngày một bụng phệ, lúc nào cũng chỉ công việc, con cái mà vợ thì hẵng còn tươi trẻ. Chẳng nhẽ chồng em đã 'vô phương cứu chữa'?

Có những đêm em nằm ngắm đi ngắm lại mấy tấm ảnh đó rồi lại trách phận đen đủi. Rằng tại sao em lại vớ phải đúng người chồng như hiện tại cơ chứ. Em còn trẻ mà, em muốn được trải nghiệm nhiều hơn. Tất cả các hình ảnh đẹp, em lưu hết về máy rồi chia sẻ trong nhóm bạn thân. Không may chồng đã bắt gặp và cả hai cãi vã to tiếng.

Sự thật ra ngoài ánh sáng cũng là lúc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, em mới thấy sợ và biết mình sai với chồng... Bạn em đã đến tận nhà xin lỗi chồng, đứng ra nói giúp. Nó là một chuyên gia trong chuyện 'phòng the', thậm chí còn bảo chồng em là nếu anh ấy không chịu thay đổi, thì việc vợ chán ngán là điều quá bình thường. Ông xã từ hôm đó cũng hiểu ra vấn đề, biết 'chiều' vợ hơn. Đồng thời, chúng em đặt ra mục tiêu mỗi tuần phải nghĩ ra một thứ mới mẻ cải thiện cho 'cuộc yêu'. Đến giờ mọi thứ cũng đã vào guồng quay ổn định, em xóa sạch những tấm hình nhạy cảm trong máy. Mong là chồng sẽ không làm vợ thất vọng nữa".

Phụ nữ nên nhớ: Rất nhiều ham muốn nhất thời thực chất chỉ là bong bóng ảo tưởng

Vì một vài tấm ảnh trên mạng mà vợ nảy sinh chán ghét yêu chồng, khi sự thật lộ cũng là lúc người phụ nữ bừng tỉnh-2Vì một vài tấm ảnh trên mạng mà vợ nảy sinh chán ghét yêu chồng, khi sự thật lộ cũng là lúc người phụ nữ bừng tỉnh-3Vì một vài tấm ảnh trên mạng mà vợ nảy sinh chán ghét yêu chồng, khi sự thật lộ cũng là lúc người phụ nữ bừng tỉnh-4


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vi-mot-vai-tam-anh-tren-mang-ma-co-vo-nay-sinh-chan-ghet-yeu-chong-khi-su-that-bai-lo-cung-la-luc-nguoi-phu-nu-bung-tinh-162210907102020536.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.