'Vì yêu mà đến': Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt

"Vì yêu mà đến" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay sau khi tập 1 của chương trình phát sóng.

"Vì yêu mà đến" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay sau khi tập 1 của chương trình phát sóng.

Sau một thời gian dài chờ đợi, show truyền hình Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Chương trình này được mua bản quyền từ Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc, nơi các cô gái sẽ đến tỏ tình với nam khách mời để tìm một nửa của mình.


Vì yêu mà đến đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi danh sách các soái ca xuất hiện trên "ghế nóng" đều là những gương mặt nổi tiếng như Cường Seven, nam vương Tiến Đạt, diễn viên - người mẫu Trịnh Xuân Nhãn, Bảo Kun, hot boy Phí Ngọc Hưng, Karik, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân và Lyncol Thúc Lĩnh.

Vì yêu mà đến: Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt-1
Chân dung khách mời nữ đầu tiên
Vì yêu mà đến: Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt-2
Và phản ứng của các nam khách mời

Khách mời đầu tiên xuất hiện trong chương trình là cô gái có tên Trà Giang, 22 tuổi, đang theo học tại Đại học Công nghệ Sài Gòn. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng giọng nói ngọt ngào, Trà Giang đã chiếm được tình cảm của tất cả các chàng trai.

Cô nàng 22 tuổi chia sẻ, bản thân là người thích ăn chay, yêu động vật và đặc biệt chưa bao giờ mất niềm tin vào tình yêu. Cũng trong phần giao lưu khách mời, Trà Giang đã kể lại câu chuyện về người mẹ lâm bệnh nặng khiến tất cả trường quay vô cùng cảm động.

Nhận được rất nhiều lời khen, tuy nhiên không có chàng trai nào bấm nút chọn cô. Dù không được chọn, Trà Giang vẫn quyết tâm thực hiện mục đích của mình là tỏ tình với nam rapper Karik.

Vì yêu mà đến: Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt-3Vì yêu mà đến: Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt-4
Hai nhân vật chính trên sân khấu

Trà Giang khiến cho Karik cảm động bởi bàn ăn do chính cô thực hiện. Đặc biệt, những món ăn trên bàn đều là món Karik thích. Chàng ca sĩ vô cùng bất ngờ khi biết rằng Trà Giang đã tìm hiểu rất kĩ về anh trước khi đến với chương trình.

Cô sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn còn gây bất ngờ khi chủ động hỏi Karik: “2 + 1 có bằng 1 + 2 không?", Karik trả lời: "Có". Trà Giang tiếp tục: "Vậy 'Em thích anh' bằng gì?". Nhưng lúc này Karik đã chọn lựa cách im lặng.

Sự im lặng giống như việc Karik đã từ chối lời tỏ tình của Trà Giang. Anh đề nghị ôm cô tuy nhiên cô đã thẳng thắn từ chối lời đề nghị này. Cô nàng mạnh mẽ quay lưng bước đi trước sự tiếc nuối của nhiều khán giả. 

Vì yêu mà đến: Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt-5
Trà Giang và Karik nghẹn ngào tạm biệt

Trước sự ra đi đầy tiếc nuối của cô gái đầu tiên, nhiều người hi vọng vào một cái kết đẹp cho cô nàng thứ hai mang tên Tường Vi. Với châm ngôn tình yêu: “Em không cần anh tặng cho em những món quà đắt giá, chỉ cần anh dành thời gian của anh cho em mà thôi”, Tường Vi mạnh dạn đến chương trình tỏ tình với nam ca sĩ Cường Seven.

Vì yêu mà đến: Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt-6
Tường Vi chủ động lựa chọn Cường Seven

Vì yêu mà đến: Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt-7
Cả hai có một bữa ăn lãng mạn

Cô gái xinh xắn chia sẻ bản thân đã theo dõi Cường qua Facebook hơn 4 năm và thầm cảm mến con người anh. Tường Vi cũng chuẩn bị một bàn tiệc với hoa hồng, nến và rượu vang như đôi tinh nhân trong lần đầu hò hẹn. 

Khác với sự chủ động của Tường Vi, Cường Seven lại khá bối rối khi đây là lần đâu tiên có người chủ động tỏ tình với anh. Cuối màn tỏ tình, Tường Vi bịt mắt đối phương và hát cho anh nghe ca khúc You and I do chính Cường Seven sáng tác.
 

Vì yêu mà đến: Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt-8Vì yêu mà đến: Không thiếu trai đẹp, gái xinh nhưng vẫn bị chê quá... nhạt-9
Tình cảm chân thành chưa đủ làm rung động Cường Seven

Sự chân thành của cô gái trẻ vẫn chưa đủ làm rung động trái tim Cường Seven. Anh chàng đã khéo léo từ chối bằng việc nắm tay cô dắt vào hậu trường sân khấu.

Sau tập 1 Vì yêu mà đến kết thúc, không ít cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với chương trình. Thời lượng phát sóng quá ít ỏi cùng với việc mỗi màn tương tác của khách mời chưa đến 5 phút, khiến cả hai phía khó nảy sinh tình cảm.

Việc tỏ tình của các cô gái cũng diễn ra quá chóng vánh, chưa đủ công phu hay lãng mạn làm thỏa mãn khán giả. Tuy vậy, nhiều người vẫn lạc quan hi vọng vào những tập phát sóng tiếp theo.

Vì yêu mà đến tập 2 sẽ lên sóng vào thứ 5 ngày 21/9 trên kênh HTV7.

Theo VietNamNet

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.