Khánh Linh từng lên báo kể "tủi thân" vì lấy chồng cầu thủ

"Tâm lý phụ nữ ai cũng muốn được ở cạnh chồng mình nhiều hơn. Những ngày lễ mà chồng phải đi thi đấu xa cũng thấy tủi thân lắm", vợ Bùi Tiến Dũng nói.

Vợ Bùi Tiến Dũng là cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 1997, quê Bắc Ninh, từng có thời gian du học ở Singapore.

Khánh Linh từng lên báo kể tủi thân vì lấy chồng cầu thủ-1

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2018. Cặp đôi làm đám hỏi vào giữa năm 2019 và có với nhau con gái đầu lòng Sushi (sinh tháng 10/2019). Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay, khi các giải đấu kết thúc và có nhiều thời gian rảnh. 

Tháng 5/2020, Nguyễn Khánh Linh xuất hiện trên báo, kể về nhân duyên khiến cô đến với trung vệ Bùi Tiến Dũng và những vấn đề bất cập khi là vợ cầu thù.

Khánh Linh từng lên báo kể tủi thân vì lấy chồng cầu thủ-2

Về cơ duyên thành đôi với Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Khánh Linh bộc bạch: "Kể ra thì chắc ai cũng thấy lạ và hài hước. Vợ chồng tôi quen nhau trong bệnh viện". "Anh Dũng có biết tôi qua sự giới thiệu của một người quen. Tuy nhiên, lúc đó chúng tôi chưa hề nói chuyện với nhau và tôi cũng không biết anh ấy. Đợt đó, tôi ốm phải nằm viện, anh Dũng chủ động nhắn tin rồi tới thăm tôi"."Không ai tỏ tình với ai cả. Chúng tôi cứ ở bên nhau rồi nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay".

Khánh Linh từng lên báo kể tủi thân vì lấy chồng cầu thủ-3

Bà mẹ một con cho biết cô vốn là người không có nhiều khái niệm về bóng đá nhưng từ khi hẹn hò với Bùi Tiến Dũng thì đã trở thành người mê môn thể theo vua này. "Trước đây, tôi là một người không biết gì về bóng đá, mặc dù công ty của bố mẹ có một đội bóng nhỏ. Còn bây giờ, tôi lại biết rất rõ về từng vị trí của cầu thủ, về những trận bóng, thời gian rảnh mà ở đâu có đá bóng là tôi cũng muốn đi xem", bà mẹ 9X vui vẻ nói.

Khánh Linh cho biết chuyện tình cảm giữa cô và trung vệ đội tuyển Việt Nam cũng trải qua  không ít gập ghềnh, gian nan như bao cặp đôi khác. Vì là cầu thủ nên Bùi Tiến Dũng thường xuyên phải đi xa thi đấu khiến cô nhiều lúc không tránh được cảm giác tủi thân. Tuy vậy, Bùi Tiến Dũng luôn động viên cô cố gắng, cùng nhau trải qua mọi chuyện.

Khánh Linh từng lên báo kể tủi thân vì lấy chồng cầu thủ-4
Khánh Linh từng lên báo kể tủi thân vì lấy chồng cầu thủ-5

"Tâm lý phụ nữ ai cũng muốn được ở cạnh chồng mình nhiều hơn. Những ngày lễ mà chồng phải đi thi đấu xa cũng thấy tủi thân lắm. Bây giờ đã có Sushi bên cạnh nên tôi đã thấy đỡ hơn. Tôi thấy mình không thiệt thòi gì cả. Khi được nghỉ, anh Dũng đều hỏi xem tôi muốn đi chơi hay du lịch ở đâu, như vậy đủ khiến tôi vui rồi", Khánh Linh giãi bày.

Thời điểm tháng 3 - 4 năm nay, do chỉ thị cách ly xã hội vì Covid-19, Bùi Tiến Dũng có quãng thời gian gần một tháng ở bên vợ con. Với Khánh Linh, đây là khoảng thời gian rất đáng quý với gia đình cô. "Chưa bao giờ chồng tôi có được nghỉ dài như vậy. Gia đình tôi có nhiều thời gian dành cho nhau. Hàng ngày, hai vợ chồng cùng nhau chơi với con, nấu ăn và tập luyện thể thao. Đây là khoảng thời gian rất quý báu".

Khánh Linh từng lên báo kể tủi thân vì lấy chồng cầu thủ-6

Như vậy, trên thực tế, Khánh Linh luôn có cảm giác cô đơn khi chồng là cầu thủ; vì tập huấn, thi đấu mà thường xuyên xa nhà. Tuy nhiên, như cô chia sẻ bản thân cô không thấy mình thiệt thòi và chồng cũng luôn bên cạnh động viên cô vượt qua mọi chuyên. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến bà mẹ 1 con có những hành động gây hoang mang vừa qua là gì? Là sự tủi thân, cô đơn suốt một thời gian tích tụ lại hay đơn giản chỉ là vợ chồng gặp mâu thuẫn nhỏ nên Khánh Linh "giận một chút thôi" như lời của Bùi Tiến Dũng?

Theo V.A - Vietnamnet.vn


Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.