Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía "tiểu tam" cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế "bất hảo" mới đáng bàn!

Theo một số nguồn tin “thông tấn xã vỉa hè” thì cô nàng "tiểu tam" trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế cùng các chị em của mình đều có quá khứ... bất hảo!!!

Sự việc chính thất đánh ghen đòi xe Lexus LX 570 trên phố Lý Nam Đế đã gây xôn xao MXH vài ngày trước. 

Theo đó, chị vợ ăn mặc giản dị, đội mũ grab, đi xe ôm công nghệ thế nào "vớ" ngay được chồng mình lấy xe 8 tỷ chở cô gái trẻ (được cho là nhân tình) dạo phố. Chị ba máu sáu cơn đã lao vào túm tóc, mắng chửi cô gái kia. 

Nhưng đáng nói, anh chồng thay vì hối lỗi hay tìm cách khiến vợ hạ hỏa thì lại một mực bảo vệ nhân tình, thượng cẳng chân hạ cẳng tay với chị vợ. Lúc ấn cổ, lúc cắn tay, lúc lại đấm thẳng vào người "chính thất" không thương tiếc khiến người xung quanh chứng kiến không khỏi thương xót.

Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía tiểu tam cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế bất hảo mới đáng bàn!-1Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía tiểu tam cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế bất hảo mới đáng bàn!-2

Vụ đánh ghen hot nhất những ngày gần đây.

Sau sự việc, chị vợ cũng lên tiếng. Về phía cô nàng bị cho là “tiểu tam” chen chân vào hạnh phúc nhà người khác thì có giải thích một dòng rất ngắn gọn: "Mọi người nên suy nghĩ kỹ trước khi chửi, tôi hoàn toàn không biết anh ấy có vợ".

Nhưng nhận nhiều chỉ trích nên cô nàng lại xóa đi. Hiện giờ, Facebook "tiểu tam" tuy vẫn còn nhưng đã bị khóa/ xóa mọi hình ảnh, thông tin tránh cư dân mạng vào ném gạch đá tiếp. Có lẽ cô nàng đang dùng chiêu "im lặng" hy vọng sẽ là "vàng" để mọi người quên đi?

Chị gái của "tiểu tam" lên tiếng bênh vực

Mọi thứ đang dần lắng xuống thì mới đây, 2 tài khoản Facebook được cho là chị gái của "tiểu tam" đã lên tiếng bênh vực em mình. Cũng như tự cô em, một cô chị lý giải rằng vì không biết người đàn ông đó có vợ nên mới quen.

Không chỉ thế, cô chị gái N.S.H này còn lớn tiếng cho rằng những ai gọi em mình là gái thì do họ thấp kém, không có tầm nhìn!

"Ng (tên cô nàng bị coi là tiểu tam) nó không biết anh kia có vợ. Mọi người cũng thấy anh ấy bảo vệ Ng đến như nào. Còn gái hay tình yêu của mỗi người thì tùy vào tầm nhìn của mỗi người. Người mà thấp kém nghĩ là gái thì mãi mãi chúng nó chỉ ở đẳng cấp đấy. Sau biến cố Ng không khóa Facebook thì mọi người hiểu! Có mang tiếng gái thì cuộc sống vẫn không bao giờ quan tâm tới những thành phần không hiểu biết".

Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía tiểu tam cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế bất hảo mới đáng bàn!-3
Chị gái của Ng lên tiếng bênh vực em. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, một cô chị gái khác có tên H.N đang bán hàng online thì lại chia sẻ một bài đăng không ủng hộ đánh ghen. Cô này còn viết caption chửi đổng những ai gần nhà mình chim lợn bằng từ ngữ không mấy nhẹ nhàng: "Lúc làm sao mới lộ được ra được mấy con chim lợn gần nhà nó hay sủa, sủa còn sủa ngu!"

Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía tiểu tam cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế bất hảo mới đáng bàn!-4
(Ảnh chụp màn hình)

Đương nhiên, hai cô chị cũng gặp hoàn cảnh y như cô em, đó là giải thích hay nói gì thì nói vẫn bị dân tình mắng cho. Lời giải thích "không biết có vợ" của họ bị cư dân mạng từ chối hiểu vì có phải trẻ lên 5 nữa đâu. 

Vậy nên, dù phía cô gái trẻ xinh đẹp tên Ng đã có tiếng nhưng danh thì chưa gỡ gạc lại được tí nào. Thậm chí, còn bị mọi người phát hiện ra những sự thật... thú vị hơn!

Những lời đồn thổi của cư dân mạng về gia đình "tiểu tam"

Theo một số nguồn tin chưa xác minh từ những "camera chạy bằng cơm" sống cùng quê với "tiểu tam" tiết lộ, nhà Ng có 4 chị em thì 3 người đã lên Hà Nội làm việc. Các chị em của Ng đều trẻ trung, xinh đẹp và thường khoe cuộc sống sang chảnh lên Facebook.


Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía tiểu tam cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế bất hảo mới đáng bàn!-5
Ng và các chị gái.

Xin trích một số bình luận của những người sống ở huyện Đ.B, tỉnh Hòa Bình nói về gia đình Ng: "Cả 3 chị em nhà này đều làm... cả. Cả cái Đ.B ai chả biết", "Nhà có 4 chị em thì 3 chị em dắt nhau lên Hà Nội làm..., nhà dột từ nóc"...

Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía tiểu tam cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế bất hảo mới đáng bàn!-6Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía tiểu tam cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế bất hảo mới đáng bàn!-7Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía tiểu tam cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế bất hảo mới đáng bàn!-8Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus trên phố Lý Nam Đế: Phía tiểu tam cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng gia thế bất hảo mới đáng bàn!-9

Những bình luận của cư dân mạng về gia đình Ng. (Ảnh chụp màn hình)

Dù thông tin này chưa rõ thực hư nhưng lại được nhiều người khẳng định quá nên cũng khiến dân mạng bán tín bán nghi và chia sẻ rần rần. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-tiet-moi-vu-danh-ghen-doi-xe-lexus-tren-pho-ly-nam-de-phia-tieu-tam-cuoi-cung-cung-len-tieng-nhung-gia-the-bat-hao-moi-dang-ban-162201809083658574.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.