Hot MXH: Vừa làm lễ cưới xong chưa kịp chúc rượu khách, cô dâu đã được đưa thẳng ra xe hoa để đi đẻ!

Ngày cưới mà "song hỷ lâm môn" thì hai bên gia đình chắc hẳn sẽ hạnh phúc ngập tràn!

Vì vấn đề dịch bệnh nên nhiều cặp đôi phải hoãn cưới suốt tháng này đến tháng khác. Cũng bởi vậy mà nhiều người đã mang thai, bụng lớn rồi vẫn chưa thể tổ chức lễ thành hôn.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu vừa tổ chức xong hôn lễ, chưa kịp chúc tụng với khách đã phải vội đi đẻ.

Một fanpage đăng tải về câu chuyện ấy đã nhận về nhiều sự chú ý. Bài viết như sau:

"Mới đây, trên MXH truyền tay nhau 1 clip ngắn được cho là hình ảnh 1 cô dâu trẻ đang hớn hở lên xe hoa. Nhưng điều đáng nói ở đây không phải là lên xe hoa về nhà chồng và là đi thẳng lên bệnh viện, khoa sản để sinh em bé...

Theo chia sẻ của người đăng clip, đám cưới diễn ra hôm 16/11 sau thời gian dài bị hoãn lại do dịch bệnh.

Đến hôm cưới đã là ngày gần sinh, cô dâu dự định sinh xong mới cưới nhưng nhà trai giục cưới luôn vì muốn con dâu sinh nở tại nhà nội.

Tiếc cái là vừa mới chỉ làm xong lễ thành hôn, chưa kịp đi các bàn nâng ly, mời trầu cảm ơn quan viên hai họ thì đã có dấu hiệu chuyển dạ.

Lập tức, cô dâu được bạn bè hỗ trợ vào thay quần áo và lên xe hoa đi đẻ luôn.

Vì chưa đau lắm nên cô dâu vẫn tươi cười vui vẻ, người nhà đứng xung quanh vừa lo lắng, vừa buồn cười.

Vui nhất lúc này có lẽ chỉ có nhà chồng, cưới xong 1 cái đón được cả dâu cả cháu, niềm vui nhân đôi".

Hot MXH: Vừa làm lễ cưới xong chưa kịp chúc rượu khách, cô dâu đã được đưa thẳng ra xe hoa để đi đẻ!-1Bài viết được đăng tải.

Đính kèm với đó chính là đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu đã thay váy cưới bằng chiếc váy bầu, ngồi yên vị trên xe hoa để chuẩn bị lên bệnh viện.

Cô dâu vẫn rất vui vẻ hớn hở khi nhận được những lời chúc mẹ tròn con vuông từ người xung quanh. Có vẻ như vì chưa quá đau nên cô dâu rất thoải mái. Nhìn xung quanh khu vực ghế ngồi vẫn còn những mảnh pháo giấy của màn rước dâu trước đó.

Theo những thông tin bên lề thì em bé theo dự sinh là 2 tuần nữa mới ra đời. Tuy nhiên có lẽ muốn chung vui với bố mẹ mà bé đòi xuất hiện sớm hơn.

Cô dâu đi đẻ ngay trong ngày cưới

Xe hoa đưa cô dâu về nhà chồng nhưng đồng thời cũng đưa cô dâu đi sinh em bé. Đây rõ ràng là một kỷ niệm khó quên.

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đưa ra lời chúc mừng cho hai bên gia đình. Ai cũng hi vọng cô dâu sẽ hạ sinh em bé an toàn khiến cho niềm vui nhân đôi, càng có nhiều kỷ niệm hơn nữa để kể lại.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-mxh-vua-lam-le-cuoi-xong-chua-kip-chuc-ruou-khach-co-dau-da-duoc-dua-thang-ra-xe-hoa-de-di-de-162211811152535614.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.