Xa cách 12 ngày trở về chồng không thèm ân ái, vợ phát hiện anh ta ngoại tình, màn "ngả bài" khiến gã phản bội lạy lục xin tha

Chuyện xảy đến nửa năm sau khi ly hôn mới đáng nói. Gã đàn ông phản bội đã phải đón nhận cái kết thích đáng thật sự!

Phát hiện chồng ngoại tình từ thói quen ân ái

Chồng ngoại tình, tìm kẻ thứ ba luôn là vấn đề khiến những bà vợ đau đầu giải quyết. Một cô vợ chia sẻ chuyện chồng có nhân tình sau khi sinh em bé. Chuyện như sau:

"Tôi nghĩ chồng mình bắt đầu có ý nghĩ tìm người khác sau khi tôi sinh em bé. Khoảng thời gian đó tình cảm chúng tôi cực kỳ lạnh nhạt. Tôi thì bận chăm con, anh ấy thì bận công tác, bận tăng ca, hai vợ chồng có rất ít thời gian gần gũi.

Đợt đó, anh ấy đi công tác ở tỉnh khác 12 ngày, đến tận chủ nhật mới về nhà. Lúc đó tôi đang ôm con ngồi ở sofa xem tivi. Nghe tiếng mở cửa tôi đứng dậy bế con ra chào bố, hình như có chuyện vui nên khuôn mặt anh ấy trông có vẻ thoải mái và khá thả lỏng. Nhưng khi quay sang thấy tôi và con thì chắc chắn là anh ấy đã sững lại và khuôn mặt bất chợt căng cứng như thể gặp phải chuyện gì đó làm phiền lòng", cô vợ kể.

Lúc đó, cô vợ chưa hiểu gì nhưng bây giờ nhìn lại, có lẽ khi ấy người chồng ra ngoài vui vẻ với nhân tình, về nhà thấy thực trạng phải làm chồng, làm ba nên mệt mỏi chán nản. Tối hôm đó, vì chồng về nên cô vợ cho con ngủ sớm để hai vợ chồng có thời gian tâm sự và thân mật cùng nhau.

Thế nhưng anh ta hoàn toàn trốn tránh. Đầu vừa chạm gối là anh ta ngủ cũng chẳng thèm chúc vợ ngủ ngon.

Cô vợ tiếp tục kể:

"Lúc đó tôi đã nghi ngờ rồi. Tuy dạo này tình cảm chúng tôi không còn mặn nồng như hồi mới yêu nhưng cũng không đến mức này, chưa kể là hai vợ chồng còn xa cách nhau 12 ngày nữa. Anh ấy mệt nhưng cũng không thể mệt đến mức từ chối ý muốn đụng chạm tay chân của tôi chứ? Cả tối hôm đó mỗi lần tôi có ý muốn lại gần là anh ấy lại lấy bé con ra làm cớ để tránh tiếp xúc với tôi.

Sáng hôm sau có hẹn lắp đèn trần ở nhà mới nên anh ấy đi trước. Đợi tôi dọn dẹp nhà cửa, gửi con qua nhà nội xong thì cũng đã giữa trưa. Lúc tôi chạy sang thì lắp xong rồi, thấy nhà không có ai nên tôi muốn lại gần thân thiết một chút, anh ta vẫn né tránh.

Tôi hỏi thẳng: 'Tại sao từ tối hôm qua đến giờ anh không muốn đụng chạm gì với em thế?'. Anh ta đưa ra một lý do rất buồn cười là 'Không có thời gian".

Lúc đó sự nghi ngờ lên đến tận cùng, người vợ coi như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, cô cũng lên kế hoạch đến đêm đợi chồng đi ngủ sẽ kiểm tra điện thoại. Cuối cùng, những gì cô nghi ngờ đều chính xác đến đáng sợ.

Xa cách 12 ngày trở về chồng không thèm ân ái, vợ phát hiện anh ta ngoại tình, màn ngả bài khiến gã phản bội lạy lục xin tha-1Tin nhắn của chồng và nhân tình.

"Anh ta đã xóa 1 phần tin nhắn rồi nên tôi cũng không biết hai người bắt đầu từ khi nào. Nhưng nhìn số lượng tin nhắn chúc “ngủ ngon” thì mới biết độ thân mật của tôi và chồng không bằng một góc của anh ta với tình nhân", cô vợ kể.

Xa cách 12 ngày trở về chồng không thèm ân ái, vợ phát hiện anh ta ngoại tình, màn ngả bài khiến gã phản bội lạy lục xin tha-2Xa cách 12 ngày trở về chồng không thèm ân ái, vợ phát hiện anh ta ngoại tình, màn ngả bài khiến gã phản bội lạy lục xin tha-3
Mật độ chúc ngủ ngon của chồng và nhân tình gửi đến nhau.

Màn xử lý quyết liệt đến từng bước và cái kết hả hê

Ngay lập tức, cô vợ đăng ảnh lên mạng xã hội, không chỉ ở dòng thời gian của mình mà còn "bóc phốt" trên khắp các mặt trận. Người chồng vẫn chưa biết gì, bảo với vợ phải tăng ca đến nửa đêm nên ngủ ở công ty.

Cô vợ mỉa mai trong lòng, ngủ ở đâu còn chưa biết. Cô cũng chẳng vội vàng lật mặt. Đúng là anh ta chẳng ngủ được, sáng hôm sau cô vợ dậy thì thấy tin nhắn chồng xin xóa bài.

Đương nhiên cô vợ chẳng hề tha thứ cho tất cả mọi chuyện. Cô quyết định đá bay gã đàn ông tồi tệ khỏi cuộc đời mình. Cứ ngỡ vậy là xong. Ai dè nửa năm sau anh ta dùng số điện thoại khác nhắn tin đến. Cứ tưởng khách hàng nên cô vợ đồng ý nhận tin nhắn, không ngờ là chồng cũ.

Xa cách 12 ngày trở về chồng không thèm ân ái, vợ phát hiện anh ta ngoại tình, màn ngả bài khiến gã phản bội lạy lục xin tha-4
Người chồng xin xỏ cơ hội quay lại.

"Đọc đến đó thì tôi chặn anh ta luôn. Bây giờ tôi có cuộc sống rất tốt, không muốn giẫm vào vũng nước lầy ngày xưa nữa. Buổi sáng đưa con đi nhà trẻ rồi đi làm, chiều về đón con, tối dẫn con đi chơi. Tuy không giàu có nhưng cũng chả kém ai. Còn chuyện anh ta và cô tình nhân tôi không muốn quan tâm nữa. Nhưng nếu anh ta đã nhắn như thế này thì chắc là tan đàn xẻ nghé rồi", người vợ kể tiếp.

Có những hành vi chỉ xảy đến một lần đã không thể nào tha thứ được và đương nhiên, ngoại tình là một trong số đó. Hi vọng rằng, ai cũng có thể dứt khoát được trong những giờ phút đưa ra quyết định lớn của cuộc đời.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.