Xuất hiện bằng chứng không thể ngờ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đập tan mọi lời "văn vở" của "tiểu tam" ôm mộng showbiz

Trong khi chị vợ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế muốn "sóng yên biển lặng" thì người bạn thân của chị đã vô cùng bức xúc lên tiếng: "Làm gì có chuyện bồi thường...".

Cách đây khoảng vài tháng, vụ đánh ghen ồn ào trên phố Lý Nam Đế đã gây xôn xao dư luận. Cụ thể, chị vợ trong đoạn clip được người đi đường quay lại đội mũ ôm công nghệ, lao vào đánh ghen chồng cùng nhân tình của anh ta ngay giữa phố. Nhưng điều đáng nói là anh chồng không những ngoại tình còn ra tay đẩy ngã vợ để bảo vệ bồ.

Vụ việc được chia sẻ tràn lan mạng xã hội. Dân tình cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô tiểu tam kia. Sau vụ lùm xùm xảy ra, ngỡ tưởng mọi thứ đã lắng xuống thì mới đây lại có thông tin cô nàng bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế chính thức bước chân vào showbiz.

Xuất hiện bằng chứng không thể ngờ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đập tan mọi lời văn vở của tiểu tam ôm mộng showbiz-1

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

Chia sẻ trên báo chí, cô gái được cho là tiểu tam tên M.N lên tiếng "kêu oan": "Tôi và anh S. (tên người chồng trong vụ đánh ghen) cùng một số người bạn tham gia hội golf nên mới quen biết nhau. Chúng tôi từng đi ăn một vài lần nhưng không phải riêng lẻ 2 người mà có mặt một số người khác nữa.

Cũng phải kể thêm, có một người đàn ông trong nhóm thích chị gái tôi nhưng chị ấy không thích. Có thể vì tình cảm không được đền đáp nên người này sinh ra thù oán 2 chị em tôi.

Người đàn ông ấy đã tới gặp vợ của anh S. thêu dệt mọi chuyện dẫn tới hiểu lầm. Còn về vụ đánh ghen, hôm đó tôi đi cắt chỉ mũi sau khi thực hiện một tiểu phẫu. Do chị gái có việc bận nên nhờ anh S. đưa đi vì tôi không biết đường.

Xuất hiện bằng chứng không thể ngờ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đập tan mọi lời văn vở của tiểu tam ôm mộng showbiz-2

Tiểu tam trong vụ đánh ghen Lexus250 được cho là muốn dấn thân vào showbiz khi xuất hiện trong sự kiện gần đây

Trên đường đi, chúng tôi rẽ sang phố Lý Nam Đế mua đồ ăn và khi quay trở lại xe, tôi bị vợ anh S. đánh. Tôi chưa từng gặp hay tiếp xúc với chị ấy nhưng chị ấy lại nói tôi nhắn tin thách thức. Không may hơn nữa, đó là lần đầu tiên tôi và anh S. đi riêng.

Ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng có mời các bên lên làm việc. Tôi cũng đã được bồi thường bằng tiền mặt, giải quyết mọi chuyện trong hòa bình, tránh ầm ĩ không đáng có. Tôi xin phép không tiết lộ số tiền mà tôi được nhận".

Lời giải thích càng dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Đa phần ai đọc xong cũng "ném đá" cô nàng này và không tin những gì cô nói.

Xuất hiện bằng chứng không thể ngờ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đập tan mọi lời văn vở của tiểu tam ôm mộng showbiz-3

Xuất hiện bằng chứng không thể ngờ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đập tan mọi lời văn vở của tiểu tam ôm mộng showbiz-4

Xuất hiện bằng chứng không thể ngờ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đập tan mọi lời văn vở của tiểu tam ôm mộng showbiz-5

Những khoản tiền được chủ tài khoản tên S. gửi đến tiểu tam M.N với nội dung rất mùi mẫn

Trong khi chị vợ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế muốn "sóng yên biển lặng" thì người bạn thân của chị đã vô cùng bức xúc lên tiếng: "Làm gì có chuyện bồi thường. Người ta đã không muốn nhắc đến còn dám kể lể bừa bãi". Chị còn đưa ra bằng chứng việc anh S. hay chuyển khoản cho cô nàng M.N với lời bình luận thương thay cho bạn mình: "Với vợ con thì ki bo mà gái cho vài trăm không tiếc".

Cùng với đó là 1 loạt giấy tờ chuyển khoản từ người chồng cho nhân tình. Nội dung chuyển khoản cũng rất mùi mẫn: "Tiền tình yêu", "Chúc mừng sinh nhật", "Chúc người yêu luôn xinh đẹp". Các khoản tiền dao động từ 5 triệu đến cả trăm triệu.

Xuất hiện bằng chứng không thể ngờ trong vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đập tan mọi lời văn vở của tiểu tam ôm mộng showbiz-6

Bài đăng của người cháu quen biết với chị vợ

Ngoài ra còn có 1 người thụ hưởng khác không phải tên M.N nhưng bạn của chị vợ khẳng định đó là tiền mua chung cư thanh toán theo đợt. Người bạn chị vợ cũng cho rằng sau khi sự việc xảy ra, chị vợ quá hiền để cho cô tiểu tam kia "tự tung tự tác", "đổi đen thành trắng".

Còn người cháu của bạn chị vợ cũng là người lên tiếng nhiều nhất trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vào tháng 9 năm ngoái cho biết: "Cô T. hiện sống rất vui vẻ, chẳng quan tâm gì đến động thái của tiểu tam đâu. Cô còn giận mình vì đã đề cập nhiều quá đến sự việc vì cô không cần ai thương xót cho cô. Bản thân cô biết mình cần làm gì, cũng không muốn giải thích hay thanh minh với thiên hạ. Sai hay đúng mọi người sẽ tự biết phán xét".

Hiện tại vợ chồng chị T. vẫn đang chung sống, chưa ly hôn. Có lẽ những người quan tâm đến drama rối ren này vẫn chờ chị vợ lên tiếng chính thức.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-bang-chung-khong-the-ngo-trong-vu-danh-ghen-o-pho-ly-nam-de-dap-tan-moi-loi-van-vo-cua-tieu-tam-om-mong-showbiz-162212701191526036.htm

tiểu tam

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.