Huấn luyện viên bị hổ lao vào tấn công ngay trước sự chứng kiến của khán giả

Đang hăng say biểu diễn, một huấn luyện viên xiếc thú tại Trung Quốc đã khiến hàng chục khán giả phải tỏ vẻ thất kinh sau khi bị con hổ hung dữ lao vào cắn xé.

Đang hăng say biểu diễn, một huấn luyện viên xiếc thú tại Trung Quốc đã khiến hàng chục khán giả phải tỏ vẻ thất kinh sau khi bị con hổ hung dữ lao vào cắn xé.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 20/08 vừa qua bên trong khu vực biểu diễn của Nhà hát lớn Liêu Hà, nằm trên địa bàn thành phố Dinh Khẩu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.


Huấn luyện viên bị hổ cắn xé trước mặt khán giả.

Khi lưu diễn tới khu vực thành phố Dinh Khẩu, đoàn xiếc thú đã thuê mặt bằng của Nhà hát lớn Liêu Hà làm sâu khấu biểu diễn trong khoảng thời gian từ ngày 11/08 tới ngày 26/08.

Họ liên tục tổ chức thành công hàng chục chương trình và bán vé vào cửa với mức giá đồng hạng là 30 nhân dân tệ (tương đương khoảng 100.000 đồng).

"Nhưng mọi chuyện không như mong đợi khi vào sáng ngày 20/08, một chú hổ bỗng tỏ vẻ cáu bẳn khiến nam huấn luyện viên phải liên tục thúc giục bằng những động tác mạnh.

Quá khó chịu, con vật này liền nhảy chồm lên cao rồi định lao tới cắn xé kẻ vừa nạt nộ mình", nhân chứng Lưu nói.

Huấn luyện viên bị hổ lao vào tấn công ngay trước sự chứng kiến của khán giả - Ảnh 2.

Chú hổ đã tỏ ra giận dữ khi bị yêu cầu thực hiện các động tác biểu diễn.

Thấy đồng nghiệp gặp nạn, vài thành viên đứng sau cánh gà đã lập tức chạy ra và dùng cây gậy dài vụt thẳng vào người của loài vật hung dữ. Do bị đánh đau nên nó đành chấp nhận rút lui nhưng vẫn không từ bỏ ý định xử lý kẻ "đáng ghét" trước mặt.

Phải mất nhiều phút sau thì đoàn biểu diễn mới thu phục được con hổ, đồng thời giải cứu nam huấn luyện viên xui xẻo khỏi tình huống nguy hiểm. Rất may là anh này chỉ bị thương nhẹ nên vẫn có thể biểu diễn một cách bình thường.

"Tôi chỉ mới làm quen và huấn luyện cho Teddy khoảng hơn một tuần. Có lẽ quá mệt mỏi vì phải làm việc liên tục suốt 10 ngày, thậm chí còn bị thúc giục nên nó mới giận dữ quá đà như vậy".

Huấn luyện viên bị hổ lao vào tấn công ngay trước sự chứng kiến của khán giả - Ảnh 3.
Nó đã chồm lên và tấn công nam huấn luyện viên ngay trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

Sau khi xác định rõ nguyên nhân của vụ tai nạn, ban lãnh đạo đoàn xiếc vẫn tiếp tục chuyến lưu diễn cũng như duy trì sự xuất hiện của chú hổ Teddy: "Nhằm giúp những con vật được nghỉ ngơi đầy đủ và tránh để xảy ra các sự việc tương tự, chúng tôi quyết định chỉ tổ chức biểu diễn hai lần mỗi ngày".

Dẫu vậy, nhiều khán giả, đặc biệt là trẻ nhỏ vẫn cảm thấy sợ hãi khi chứng kiến vẻ mặt khó chịu từ các loài động vật trong khuôn khổ buổi diễn. Hệ thống rào chắn tạm bợ cũng là điểm trừ khiến họ thiếu an tâm.

"Gặp sự cố như vậy mà vẫn còn can đảm lưu diễn. Còn chú hổ suốt ngày bị nhốt trong chiếc lồng chật hẹp, rồi phải làm trò mua vui cho thiên hạ thì bảo sao mà không điên cho được", cư dân mạng chỉ trích.

Theo Thời Đại


Huấn luyện viên

xiếc thú

hổ cắn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.