Vụ án chấn động nước Nga: Nam sinh sát hại thầy giáo rồi chụp ảnh bên cạnh thi thể vì bị đe dọa đuổi học

Một nam sinh tại Nga đã dùng dao sát hại thầy giáo, sau đó chụp ảnh bên cạnh thi thể của nạn nhân rồi mới tự kết liễu cuộc đời bằng chiếc máy cưa vòng cầm tay.

Một nam sinh tại Nga đã dùng dao sát hại thầy giáo, sau đó chụp ảnh bên cạnh thi thể của nạn nhân rồi mới tự kết liễu cuộc đời bằng chiếc máy cưa vòng cầm tay. Vụ việc xảy ra đã gây chấn động trong dư luận nước Nga.

Vụ án kinh hoàng đã xảy ra vào ngày 01/11 vừa qua tại một Trung tâm giáo dục thường xuyên nằm trên đường Gvardeiskaya, thủ đô Moscow, Nga.

Thủ phạm Andrey Emelyannikov, 18 tuổi đã tự kết liễu cuộc đời sau khi ra tay sát hại thầy giáo đáng kính là ông Sergei Danilov, 44 tuổi, người từng làm giáo viên của bộ sức khỏe và an toàn tại ngôi trường này.

Vụ án chấn động nước Nga: Nam sinh sát hại thầy giáo rồi chụp ảnh bên cạnh thi thể vì bị đe dọa đuổi học - Ảnh 1.

Ông Danilov đã kết hôn và là cha của ba đứa con chưa trưởng thành.

Dẫu cơ quan cảnh sát chưa tiết lộ những thông tin quan trọng, song các điều tra viên vẫn tin rằng đây là một trường hợp có liên quan tới trò chơi mang tính bệnh hoạn tương tự như "Cá voi xanh".

Anh Pruskin cho biết: "Vụ giết người xảy ra khi lớp học đang trong thời gian nghỉ giữa giờ. Emelyannikov đã tiếp cận ông Danilov từ phía sau rồi dùng lưỡi dao nhọn đâm nhiều nhát vào cổ của nạn nhân.

Đáng sợ hơn, hung thủ còn làm dáng chụp hình bên cạnh thi thể đẫm máu ấy với nụ cười mỉm đầy man rợ. Nhưng tại sao kẻ này lại tự sát bằng chiếc máy cưa vòng cầm tay mới là điều chưa thể lý giải được".

Vụ án chấn động nước Nga: Nam sinh sát hại thầy giáo rồi chụp ảnh bên cạnh thi thể vì bị đe dọa đuổi học - Ảnh 2.

Hung thủ còn thể hiện vẻ bất cần đời với một cây tăm ngậm trong miệng.

Trước khi gây án, Emelyannikov là một con nghiện trò chơi điện tử và rất thần tượng nhân vật Walter Sullivan trong loạt game kinh dị sinh tồn nổi tiếng thế giới Silent Hill.

Nhiều bạn học của hung thủ kể lại: "Emelyannikov từng đăng tải hình ảnh về thầy Danilov cùng một bài hát do nhóm nhạc death/doom metal November's Doom thể hiện. Cậu ấy còn khẳng định sẽ giết chết tay giáo viên đáng ghét này vì tội dám đe dọa sẽ đuổi học mình".

Vụ án chấn động nước Nga: Nam sinh sát hại thầy giáo rồi chụp ảnh bên cạnh thi thể vì bị đe dọa đuổi học - Ảnh 3.

Emelyannikov chụp ảnh bên cạnh thi thể của thầy giáo mình là ông Danilov.

Một số thành viên có quen biết với Emelyannikov qua mạng xã hội đang bàn tán rất xôn xao về sự việc vừa qua và khẳng định đối tượng này đã lên kế hoạch sát hại ông Danilov từ trước đó khá lâu.

"Emelyannikov từng sử dụng hashtag #11117 trong rất nhiều bài viết của mình, khá trùng hợp với thời gian mà cậu ta gây án là ngày 01/11/2017", tài khoản alexx_09 bình luận.

Theo Thời Đại


thầy giáo

đuổi học

giết người

thi thể

vụ án mạng

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.