Xem phi cơ "tung cánh" tại Farnborough 2012

Hàng trăm chiếc phi cơ đã có mặt tại lễ khai mạc Triển lãm hàng không Quốc tế Farnborough lần thứ 48, một trong những triển lãm sản phẩm và công nghệ hàng không lớn nhất thế giới, vào hôm qua, 9/7.

Hàng trăm chiếc phi cơ đã có mặt tại lễ khai mạc Triển lãm hàng không Quốc tế Farnborough lần thứ 48, một trong những triển lãm sản phẩm và công nghệ hàng không lớn nhất thế giới, vào hôm qua, 9/7.


Những chiếc Arrow đỏ bay theo đội hình dọc máy bay ném bom Avro Vulcan mở màn Triễn lãm hàng không Quốc tế Farnborough tại Hampshire, Anh. Được biết, triển lãm năm nay thu hút 140 công ty hàng không tới từ 40 quốc gia trên thế giới tham dự và dự kiến thu hút 250.000 khách tới tham quan.  (Ảnh: Getty Images)

Chiếc Avro Vulcan hạ cánh. (Ảnh: PA)

Một chiếc McDonnell Douglas F/A-18 Hornet đang tăng tốc tại Triển lãm hàng không Quốc tế Farnborough 2012 diễn ra từ ngày 9-15/7 (Ảnh: Getty Images).


Chiếc Bell Boeing MV-22 Osprey đang thể hiện phần trình diễn của mình tại Triển lãm hàng không Quốc tế Farnborough 2012. (Ảnh: Reuters)


Chiếc Yakovlev Yak-130 của Nga cũng góp mặt trong triển lãm. (Ảnh: Getty Images)


Eurofighter Typhoon (Ảnh: Reuters)


Máy bay Airbus A380 của Hãng hàng không Malaysia. (Ảnh: Getty Images)


Bên trong khoang cấp chuẩn của chiếc Boeing 787 Dreamliner của hãng Hàng không Qatar. (Ảnh: Blomberg)


Một chiếc Saab Gripen đang tung cánh trên bầu trời tại triển lãm hàng không lớn nhất thế giới. (Ảnh: Getty Images)


Đội bay Blades. (Ảnh: Reuters)


Chiếc Raytheon T6B đang hạ cánh. (Ảnh: Reuters)


Chiếc Falco, không người lái, tại gian triển lãm của Finnmeccanica. (Ảnh: EPA)


Chiếc Sukhoi Superjet 100 của Nga mang biểu tượng của hãng hàng không Aeroflot đang hạ cánh. (Ảnh: Reuters)


T-50B Golden Eagle của Hàn Quốc cũng tham gia triển lãm hàng không quốc tế được tổ chức 2 năm một lần này. (Ảnh: Getty Images)


Thủ tướng Anh David Cameron cùng với giám đốc thử nghiệm thí điểm Edward Strongman đi quanh một chiếc Airbus A400M . (Ảnh: Reuters)

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.