Ngọc Quyên khoe ngực đầy cuốn hút

Sau thành công ở "Bước nhảy hoàn vũ", diễn viên "Mỹ nhân kế" càng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ hơn và quyết định thay đổi phong cách từ sexy sang kín đáo nhưng vẫn quyến rũ.

Sau thành công ở "Bước nhảy hoàn vũ", diễn viên "Mỹ nhân kế" càng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ hơn và quyết định thay đổi phong cách từ sexy sang kín đáo nhưng vẫn quyến rũ.

Khởi nghiệp người mẫu từ năm 2004, Ngọc Quyên được biết đến là một chân dài có phong cách lạnh lùng, cá tính mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk. Tuy nhiên, những đóng góp của cô trong ngành thời trang và các bộ phim truyền hình cô từng tham gia không giúp cô nổi đình nổi đám bằng bộ ảnh nude nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường được cô tung ra năm 2011. Cô đã gây sốc với khán giả từng yêu mến mình và trải qua thời gian dài bị stresss, sống thu mình trước dư luận và truyền thông.

Gần đây, vai diễn trong bộ phim điện ảnh Mỹ nhân kế và trở thành thí sinh của cuộc thi truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ đã giúp Ngọc Quyên lấy lại được lòng tin và sự yêu mến của người hâm mộ. Qua quá trình cô tham gia đóng phim cũng như luyện tập vất vả cho cuộc thi nhảy, sự cố gắng và đóng góp không ngừng của cô đã được công chúng ghi nhận.

Với những thay đổi tích cực trong hình ảnh, Ngọc Quyên cũng dần khẳng định được sự trưởng thành, chín chắn hơn sau thời gian dài theo nghệ thuật.

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Quyên hóa thành cô dâu gợi cảm và nữ tính:



Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.