18 mẹo chăm con chỉ cha mẹ thông minh mới nghĩ ra

Những "chiêu trò" dưới đây có thể giải quyết một số rắc rối mà hầu hết cha mẹ nào cũng gặp phải trong quá trình chăm con.

Những "chiêu trò" dưới đây có thể giải quyết một số rắc rối mà hầu hết cha mẹ nào cũng gặp phải trong quá trình chăm con.

Làm cha mẹ nghĩa là bạn luôn luôn phải lo lắng về con cái bởi trẻ con rất dễ bị xảy ra tai nạn nếu bạn không chú ý tới chúng. Bạn luôn nghĩ rằng mình phải chăm sóc tốt cho con để bé lớn lên trong hạnh phúc.

Nhưng làm cha mẹ chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và bất lực. Nhưng đừng nản lòng vì bên cạnh bạn cũng có rất nhiều người cũng đang làm công việc cực kỳ khó khăn ấy, và họ đã nghĩ ra rất nhiều chiêu trò để có thể giải quyết một số rắc rối mà hầu hết cha mẹ nào cũng gặp phải trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy con.

Những mẹo chăm con dưới đây sẽ giúp bạn đỡ bận rộn hơn để tận hưởng việc làm cha mẹ.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.