8 bộ đồ xấu gây khó hiểu của Minh Hằng

Đôi khi Minh Hằng cũng khoác lên người những bộ trang phục sến sẩm và bị chê kém tinh tế.

Đôi khi Minh Hằng cũng khoác lên người những bộ trang phục sến sẩm và bị chê kém tinh tế.

Minh Hằng hiện luôn được xem là một trong những mỹ nhân sành điệu trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên, cô quả là thất thường khi đôi lúc lại khoác lên mình bộcánh xấu gây khó hiểu. Gần đây, nữ ca sĩ mặc bộ váy vàng chẳng khác gì đồ ngủđi tham dự sự kiện. Chất liệu chiếc váy nhăn cũng khiến cô kém sang và thực sựbị “mất điểm”.

Trước đây, từng có nhiều lần nữ ca sĩ khiến người đối diện phải chê bai, ngán ngẩmvề trang phục. Bộ cánh trễ nải ngực táo bạo của Minh Hằng bị cho là phô trương,kém tinh tế.

Thời trang xuyên thấu sẽ mang đến vẻ gợi cảm, tuy nhiên những phần xuyên thấukhông khéo léo sẽ khiến chủ nhân trở thành “thảm họa”. Bộ bodysuit củaMinh Hằng lộ liễu hai miếng tròn trên ngực,  không “thuyếtphục” người nhìn một chút nào.

Set đồ với váy ly xếp tầng nhàu nhĩ, áo ren đen của Minh Hằng rất rối rắm. Cộngvới phụ kiện bông hoa trên cổ khiến tổng thể không thanh thoát lại sến sẩm.

Minh Hằng bị người người chê bai vì cách kết hợp không ăn nhập bởi chất liệudenim cứng cáp và áo chiffon quá mềm mại. Hơn nữa, style nhiều tầng lớp của cônhìn đầy bí bức.

Minh Hằng lộ những đường hằn vô duyên trong bộ bodysuit da. Phần ngực trễ xuống còn khiến cô mất tự tin sợ “lộ hàng”.

Tổng thể trang phục, phụ kiện của Minh Hằng không có sự đồng nhấtkhiến cô trở nên rất rối mắt.

Lẽ ra Minh Hằng không nên mặc thêm chiếc áo khoác ba lỗ màu nâu “cũ kĩ”này thì trông sẽ ưng mắt hơn.

Theo Vietnamnet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.