Á hậu Thùy Dung thướt tha với áo yếm hở vai trần

Á hậu Việt Nam 2016 thực hiện bộ ảnh mới với chiếc áo yếm gắn bó cùng cô trong cuộc thi như một cách lưu giữ những kỷ niệm.

Á hậu Việt Nam 2016 thực hiện bộ ảnh mới với chiếc áo yếm gắn bó cùng cô trong cuộc thi như một cách lưu giữ những kỷ niệm.

A hau Thuy Dung thuot tha voi ao yem ho vai tran hinh anh 1
Khi thực hiện bộ ảnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, Thùy Dung đã chọn lựa những thiết kế của Thủy Nguyễn. Đây cũng là bộ cánh gắn bó với á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
A hau Thuy Dung thuot tha voi ao yem ho vai tran hinh anh 2
Thùy Dung cho biết cô muốn hướng đến hình ảnh nữ tính, cổ điển, đậm nét truyền thống. Vì thế trang phục được chọn để chụp ảnh chủ yếu là chất liệu lụa, gấm.
A hau Thuy Dung thuot tha voi ao yem ho vai tran hinh anh 3
Kết hợp cùng các chi tiết hoài cổ là phương pháp kỹ thuật hiện đại với cách phối họa tiết, tạo mảng màu cho trang phục.
A hau Thuy Dung thuot tha voi ao yem ho vai tran hinh anh 4
Các tông màu xanh, trắng và đen hòa hợp mang đến vẻ duyên dáng cho người mặc.
A hau Thuy Dung thuot tha voi ao yem ho vai tran hinh anh 5
Ngoài kiểu dáng, cô sinh viên trường ĐH Ngoại thương còn chú trọng ở màu sắc họa tiết. Trong hình, Thùy Dung nổi bật hơn nhờ họa tiết vẽ cầu kỳ.
A hau Thuy Dung thuot tha voi ao yem ho vai tran hinh anh 6
Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu Việt Nam, Thuỳ Dung tạm gác các cơ hội lấn sân showbiz để tập trung học tập ở trường Đại học Ngoại thương TP.HCM. Hiện cô đang chuẩn bị bước vào giai đoạn kiểm tra giữa và cuối kỳ.
A hau Thuy Dung thuot tha voi ao yem ho vai tran hinh anh 7
"Ở tuổi 20, tôi phải cố gắng tập trung cho học tập. Một phụ nữ đẹp trước hết phải đẹp về tri thức. Nhan sắc và danh hiệu chỉ là điều kiện cần chứ không phải điều kiện đủ để thành công", á hậu tâm sự.
Theo Zing

Á hậu Thùy Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.