Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay

Kiều Loan và dàn người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bị chỉnh sửa vóc dáng đến mức ai cũng gầy.

Kiều Loan và dàn người đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bị chỉnh sửa vóc dáng đến mức ai cũng gầy.

Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-1

Ban tổ chức Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa tung bộ hình áo tắm của dàn thí sinh và ngay lập tức vấp phải luồng ý kiến tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng bộ ảnh bị photoshop quá nhiều, khiến hình thể của người đẹp nào cũng gầy trơ xương. Ảnh của Kiều Loan cũng bị nhận xét đã được chỉnh sửa nhiều.

Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-2

Đại diện của Thái Lan (ảnh trái) và Tây Ban Nha đều nhìn gầy trơ xương, thiếu sức sống. Trước đó, khi cuộc thi mới bắt đầu, người đẹp xứ chùa vàng Coco Arayha bị cộng đồng mạng tẩy chay vì đăng ảnh ngầm ý chê đương kim Miss Universe béo.

Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-3

"Gần như tất cả hình ảnh đều bị photoshop quá nhiều", "Nhìn ai cũng như tập thể hình", "Các cô gái đang khoe những bộ xương hay sao?"... là những bình luận từ cộng đồng hâm mộ sắc đẹp.

Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-4

Đại diện Myanmar, Hmwe Thet, là người bạn thân nhất của Kiều Loan ở Hoa hậu Hòa bình năm nay. Từ Venezuela, Kiều Loan từng chia sẻ: "Tôi và Hmwe Thet thân thiết như chị em. Mặc dù ở khác phòng, buổi tối chị ấy vẫn thường mang mì tôm sang phòng nấu, cùng ăn với mình. Tranh thủ chút thời gian rảnh, cả hai sẽ đi trung tâm mua sắm để lựa chọn quần áo và đánh giá trang phục cho nhau".

Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-5

Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-6Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-7Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-8Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-9
Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng trước bộ hình đồ bơi mà vóc dáng ai gần như cũng giống nhau. Họ chỉ trích Miss Grand International hướng đến vẻ đẹp không tự nhiên.

Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-10

Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-11Ảnh áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình bị chỉnh sửa quá tay-12Đại diện Philippines,Samantha Lo, thi áo tắm tại Hoa hậu Hòa bình. Những ngày qua, một số trang tin đăng tải nội dung Lo không thể có mặt ở Venezuela vì làm giả quốc tịch và hộ chiếu. Theo đó, Lo là người Mỹ gốc Philippines, nhưng chưa nhập quốc tịch nước này. Tuy nhiên, hôm 19/10, người đẹp lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định cô đã đến nơi an toàn sau loạt sự cố.


Theo Zing


Á hậu Kiều Loan

áo tắm

Hoa hậu Hòa bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.