Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won kết hôn được gần 3 năm. Thời gian qua, họ thường chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn được gần 3 năm. Thời gian qua, họ thường chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân.

 

Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won-1

Hari Won và Trấn Thành chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2016. Gần 3 năm sau khi kết hôn, họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm. 

Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won-2

Thậm chí, mới đây nam MC còn lên tiếng bảo vệ Hari Won khi cô bị miệt thị. Khi tài khoản có tên T.N.C xúc phạm vợ anh, Trấn Thành khẳng định sẽ báo công an và làm rõ sự việc.

Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won-3

“Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình, vợ tôi. Nếu bạn chỉ viết vu vơ một bình luận, tôi bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi, liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó”, anh viết.

Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won-4

“Khi mình có thái độ với ai thì nói thẳng người đó. Đừng lôi gia đình người ta vào. Họ vô tội và không liên quan. Cái nào ra cái đó. Sòng phẳng và nghĩa khí một chút nào. Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt nó ra để làm gì”, Trấn Thành bức xúc.

Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won-5

Thời điểm kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành tặng bà xã nhẫn kim cương. Khi đó, Hari Won cũng kể lại kỷ niệm ngọt ngào khi cô được chồng cầu hôn.

Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won-6

"Chồng cầu hôn bằng chiếc nhẫn kết hôn. Thật sự 2 đứa không biết là lúc cầu hôn phải đưa nhẫn kim cương. Vậy mà mình vẫn đồng ý. Sau đó, bao nhiêu người hỏi mình mới biết thì đã quá muộn", giọng ca Hương đêm bay xa viết.

Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won-7

Trong một đoạn livestream đăng vào tháng 3, Trấn Thành tiết lộ vợ chồng anh có ý định sinh con vào năm nay. "Cũng muốn đẻ chứ không phải không. Năm nay vợ chồng tôi dự định có baby đó", anh chia sẻ. Trước đó, khi tham gia game show Khi đàn ông mang bầu, vợ chồng danh hài cũng cho biết mong muốn sinh đôi một trai một gái.

Ảnh đời thường ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won-8

Ngày kỷ niệm 3 năm cầu hôn, Trấn Thành hài hước chia sẻ: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình, bây giờ trả giá cả đời. Cho chừa, yêu em, bà xã".



Theo Zing


Trấn Thành

Hari Won - Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.