Ảnh thời trẻ đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc của BTV "Bản tin Thời sự 19h"

Khi còn trẻ, BTV "Bản tin Thời sự 19h" - Hữu Bằng có vẻ ngoài thư sinh, lãng tử và điển trai giống như các diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc.

Khi còn trẻ, BTV "Bản tin Thời sự 19h" - Hữu Bằng có vẻ ngoài thư sinh, lãng tử và điển trai giống như các diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc.

BTV Hữu Bằng là một trong những người đang giữ sóng "Bản tin Thời sự 19h". Do tính chất công việc, anh thường xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài chỉn chu, gương mặt nghiêm túc và cách dẫn dắt rõ ràng, rành mạch. Anh tự nhận mình chịu ảnh hưởng nhiều từ phong cách dẫn của BTV kỳ cựu Quang Minh. Tuy nhiên, ngoài đời, Hữu Bằng lại rất vui tính.

Trên sóng Thời sự, BTV Hữu Bằng thường dẫn với Hoài Anh. Sau nhiều năm dẫn chung, cả hai trở nên rất thân thiết.

Khác với hình ảnh nghiêm túc khi lên sóng, ngoài đời BTV Hữu Bằng và BTV Hoài Anh thường chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng trẻ trung và bắt mắt.

Hữu Bằng từng tâm sự trên truyền thông, anh thử sức lần đầu với vai trò MC của VTV khi dẫn chương trình "Người của công chúng". Ngày mới vào nghề, anh phải trò chuyện với hàng loạt khách mời nổi tiếng nên gặp không ít áp lực. Rất may, sau đó anh được lãnh đạo và đồng nghiệp nhắn tin động viên. Vốn là dân ngoại ngữ nên Hữu Bằng phải rất nỗ lực cho vai trò người giữ sóng "Bản tin Thời sự 19h". Anh vừa lọt vào top 5 hạng mục "Người dẫn chương trinh ấn tượng" của giải "Ấn tượng VTV". Tuy nhiên, lần này may mắn chưa mỉm cười với Hữu Bằng.

Hữu Bằng tâm sự, thời gian đầu mới lên sóng của VTV, anh không trang điểm mà chỉ làm tóc. Tuy nhiên, dưới ánh đèn của trường quay, gương mặt anh trở nên khá lem nhem. Chính vì thế sau này anh dành 1 - 2 phút trang điểm để gương mặt trở nên phù hợp hơn với ánh đèn trường quay. Theo anh, đây cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng với khán giả.

Hình ảnh thời trẻ của BTV Hữu Bằng. Nhiều người nhận xét, BTV của "Bản tin Thời sự" trông rất thư sinh và lãng tử. Anh có nhiều nét giống với các diễn viên Hàn Quốc.

Hữu Bằng chia sẻ tấm ảnh anh chụp khi đi tác nghiệp ở bản làng Cơ Tu vào năm 2009.

Hữu Bằng trong chuyến đi công tác tại Hà Giang khi mới vào nghề.
 

Theo VTC News


BTV Hữu Bằng

bản tin Thời sự 19h

BTV thời sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.