Bạn gái cầu thủ U23 mải chinh chiến các đấu trường sắc đẹp, ca hát

Không chỉ được nhắc đến với danh nghĩa bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam, các cô gái xinh đẹp này còn là những gương mặt quen thuộc qua nhiều cuộc thi nhan sắc và tìm kiếm tài năng trên truyền hình.

Không chỉ được nhắc đến với danh nghĩa bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam, các cô gái xinh đẹp này còn là những gương mặt quen thuộc qua nhiều cuộc thi nhan sắc và tìm kiếm tài năng trên truyền hình.

Bạn gái tin đồn của Trọng Đại, Nguyễn Thị Huyền Trang đã từng tham gia thi Hoa hậu Đại dương 2017 và lọt vào top 5 người đẹp.

Chân dài người Quảng Ninh sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng, cao 1m73, số đo hình thể 84 -63 - 91 cm. 

Mới đây, top 5 Hoa hậu Đại dương Nguyễn Huyền Trang đã đến tận sân bóng để cổ vũ Nguyễn Trọng Đại. Sự kiện này khiến dư luận dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Ngoài top 5 Hoa hậu Đại dương Việt Nam, cô từng đoạt danh hiệu Á hoàng Trang sức Việt Nam, Người đẹp ảnh Hoa hậu biển Việt Nam 2016 và Người đẹp phong cách Người đẹp Hạ Long 2016.

Huyền Trang từng gây xôn xao khi lọt vào bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" kèm phát ngôn gây sốc muốn trở thành hoa hậu để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương. 

Sau khi đăng quang một vài ngôi vị ở các đấu trường nhan sắc trong nước, Huyền Trang lại không gia nhập làng giải trí mà thỉnh thoảng chỉ làm người mẫu ảnh.

Bạn gái tin đồn của Văn Đức chính là Ngọc Nữ, cô gái từng tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc, sinh năm 1994 và là bạn cùng quê với cầu thủ Văn Đức. 

Sở hữu gương mặt đẹp ăn hình cùng nụ cười sáng, điểm trừ của Ngọc Nữ là chiều cao 1,65 m cùng hạn chế về khả năng ngoại ngữ.

Cô có số đo ba vòng 82-63-88, và là một cái tên nổi bật trong dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng đạt giải Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cô được đánh giá nằm trong nhóm ứng viên tiềm năng tại Hoa hậu Việt Nam 2018, tuy nhiên sau đó đã đột ngột rút khỏi cuộc thi vì lý do không sắp xếp được thời gian để dành trọn vẹn 3 tháng cho Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bạn gái Quang Hải - Nguyễn Thị Nhật Lê mới đây cũng vừa tham gia chương trình "Dự án số 1", một chương trình về tìm kiếm tài năng ca nhạc của VTV.

Từ những tập đầu phát sóng, Nguyễn Thị Nhật Lê – bạn gái tuyển thủ U23 Quang Hải – là một trong những nhân tố thu hút sự chú ý đông đảo từ giới truyền thông lẫn khán giả theo dõi chương trình.

Tuy nhiên bị Hương Tràm chê trách là “bản năng kém” và thiếu tự tin, Nhật Lê đã bật khóc nức nở ngay sau hậu trường sân khấu. Bạn gái Quang Hải sau đó cũng buộc phải rời khỏi top 12 cuộc thi vì màn trình diễn nhạt nhòa.
 

Theo Dân Việt


bạn gái U23 Việt Nam

bạn gái U23


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.