Bất chấp tin đồn nhiễm HIV, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mới cực gợi cảm

Tổng kết năm 2019, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mờ ảo, gợi cảm. Kèm loạt ảnh này, cô nàng dí dỏm viết: 'Chống chỉ định: người bị rối loạn tiền đình'.

Tổng kết năm 2019, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mờ ảo, gợi cảm. Kèm loạt ảnh này, cô nàng dí dỏm viết: 'Chống chỉ định: người bị rối loạn tiền đình'.

Cuối năm 2019, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mới toanh. Trong đó, cô nàng hóa quý cô sành điệu với style trẻ trung, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Riêng trang phục đã được Trâm Anh photoshop để nhìn trông mờ ảo. Chính vì thế khi đăng bộ ảnh này, người đẹp đã dí dỏm viết: "Chống chỉ định: người bị rối loạn tiền đình".

Bất chấp tin đồn nhiễm HIV, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mới cực gợi cảm-1Hot girl Trâm Anh diện áo bánh bèo mix với chân váy ngắn trong bộ ảnh mới nhất.

Tên tuổi của Trâm Anh lên như diều khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2018", "Mảnh ghép tình yêu"... Nhưng sau đó, Trâm Anh liên tục vướng thi phi. Khởi đầu là việc cô bị những hot girl khác tố chảnh chọe, tiếp tục là vướng nghi án lộ clip nhạy cảm. Gần đây nhất, cô nàng cũng lên mạng than thở khi vướng loạt tin đồn thất thiệt: "Hết bị đồn giật bồ của bạn, ngủ với bồ của bạn rồi đến cướp tiền quỵt tiền rồi cả bị "HIV". Không biết còn cái gì xấu xa tồi tệ nhất trên cuộc đời này mà không vướng tên mình không".

Đối mặt với nhiều tin đồn không hay khi tuổi đời còn rất trẻ, Trâm Anh từng phải ở ẩn một khoảng thời gian dài để tĩnh tâm. Sau đó, Trâm Anh đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật, đăng ký hiến tạng, nhận lời mời chụp hình, quảng cáo và tham gia một số chương trình ghi hình thực tế, tiểu phẩm. Cô cố gắng hoàn thiện bản thân và nỗ lực đem đến hình ảnh đẹp với những người hâm mộ.

Bất chấp tin đồn nhiễm HIV, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mới cực gợi cảm-2Bất chấp tin đồn nhiễm HIV, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mới cực gợi cảm-3Bất chấp tin đồn nhiễm HIV, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mới cực gợi cảm-4Trong năm 2019, Trâm Anh dính nhiều thị phi, trong đó có tin đồn nhiễm HIV.

Bất chấp tin đồn nhiễm HIV, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mới cực gợi cảm-5Bất chấp tin đồn nhiễm HIV, hot girl Trâm Anh tung bộ ảnh mới cực gợi cảm-6Tuy nhiên, người đẹp "ngó lơ" mọi lời đồn đoán và lao mình vào công việc.

Theo  Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bat-chap-tin-don-nhiem-hiv-hot-girl-tram-anh-tung-bo-anh-moi-cuc-goi-cam-32888.html

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.