Biểu cảm “cute muốn xỉu” của Song Joong Ki tại buổi họp fan

Dù phim đã kết thúc nhưng chàng “soái ca quân nhân” vẫn tiếp tục “đốn tim” hàng nghìn người hâm mộ.

Dù phim đã kết thúc nhưng chàng “soái ca quân nhân” vẫn tiếp tục “đốn tim” hàng nghìn người hâm mộ.

Chiều ngày 17/4, Song Joong Ki tổ chức buổi họp fan thứ 5 tại trường đại học Kyung Hee, Seoul với chủ đề “Ngày chúng ta gặp lại nhau”. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên 31 tuổi chính thức gặp gỡ và trò chuyện với các fan từ sau khi xuất ngũ năm ngoái. Nhờ thành công của Descendants of the Sun, “đai úy Yoo” Song Joong Ki trở thành chàng trai trong mộng của hàng nghìn khán giả nữ. Vì vậy, 4000 vé của buổi họp fan được “tẩu tán” với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, nhiều người còn “khóc thét” vì không mua được vé gặp thần tượng.

Song Joong Ki trông như một đứa trẻ vừa nhận được quà với nụ cười tỏa nắng “không thấy Tổ quốc” vô cùng tinh nghịch.

Cả những đóa cũng phải e thẹn khi để cạnh “khoe sắc” với chàng “soái ca quân nhân” của chúng ta. 

Dù là ngôi sao hàng đầu làng giải trí xứ Hàn hiện nay nhưng Song Joong Ki luôn mang lại cho các fan cảm giác thân thiện và ấm áp hệt như anh hàng xóm cạnh nhà.

Hết le lưỡi, lại chu mỏ, đến gương mặt ngơ ngơ đáng yêu, từng hành động nhỏ của Song Joong Ki cũng dễ dàng khiến các fan “phát cuồng”. 


Không làm gì, chỉ việc nói thôi, khuôn miệng của Song Joong Ki cũng trở thành một “tuyệt phẩm”. 

Thanh niên nghiêm túc kì thị trào lưu “sống ảo”, Song Joong Ki, với chiếc điện thoại thông minh trên tay nhưng đến cả nhạc chuông cũng không biết thay.

Theo Thế Giới Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.