Bộ ảnh cưới bikini “siêu nóng bỏng” của Hoa hậu người Việt hoàn cầu

Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012 Julia Hồ đã “chơi trội” khi thực hiện bộ ảnh cưới “không đụng hàng” bằng việc diện trang phục bikini khoe dáng nóng bỏng.

Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012 Julia Hồ đã “chơi trội” khi thực hiện bộ ảnh cưới “không đụng hàng” bằng việc diện trang phục bikini khoe dáng nóng bỏng.

Ảnh: FBNV

Julia Hồ vừa đăng tải những hình ảnh về lễ cưới của cô trên bờ biển của khách sạn HardRock, Cancun, Mexico. Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2012 diễn ra lãng mạn với sự tham gia của nhiều bạn bè, người thân và với phong cách vô cùng nóng bỏng.

Cô dâu và tất cả phù dâu đều diện bikini. Đám cưới “nóng bỏng” của Julia Hồ nhận được nhiều bình luận rôm rả từ bạn bè và cộng đồng mạng.

Người khen sexy, ấn tượng, người lại cho rằng làm lố để gây sự chú ý.

Julia Hồ khoe dáng nóng bỏng bên cạnh dàn chân dài.

Julia Hồ giành vương miện Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu vào năm 2012, ngay sau đó nhiều hình ảnh “chơi bời” trong bar của cô xuất hiện tràn lan trên mạng nên cô bị dán mác “hoa hậu ăn chơi”.

Ông xã của cô là Việt kiều Mỹ, anh tên Jimmy Trương, 35 tuổi và hiện tại đang kinh doanh tại Mỹ. Cặp đôi đã yêu nhau được hơn 1 năm. Đám cưới của cô diễn ra trong không khí ấm cúng và lãng mạn, đặc biệt số lượng khách mời khá hạn chế

Julia Hồ hạnh phúc trong ngày lên xe hoa.

Do bố mẹ cô dâu không tham gia lễ cưới nên cặp đôi quyết định sẽ về nước để tổ chức tiệc cưới.

Hình ảnh Julia Hồ đăng quang Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu vào năm 2012.


Theo Báo Lao Động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.