Bộ ảnh mẹ ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên gây “sốt”

"Hãy quên đi những tấm che ngực khi cho con bú và thoải mái cho con bú ở bất cứ đâu bởi đó là khoảnh khắc riêng tư nhất giữa một người mẹ và đứa con của mình.”

"Hãy quên đi những tấm che ngực khi cho con bú và thoải mái cho con bú ở bất cứ đâu bởi đó là khoảnh khắc riêng tư nhất giữa một người mẹ và đứa con của mình.”

Tiếp nối bộ ảnh những mẹ bầu khoe dáng giữa thiên nhiên được đăng tải cách đây vài tháng, nữ nhiếp ảnh gia người Mỹ Ivette Ivens lại tiếp tục tung ra bộ ảnh đẹp mê hồn với chủ đề Mẹ ngực trần cho con bú giữa thiên nhiên. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được sự chú ý của không chỉ các đồng nghiệp mà còn thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận trên Facebook cá nhân cùng một số tài khoản trực tuyến khác.

Ivette Ivens, bà mẹ 2 con, thích chụp ảnh từ nhỏ nhưng chưa bao giờ cô nghĩ rằng mình sẽ kiếm sống bằng nghề này. Tuy nhiên kể từ khi có con, cô có một niềm đam mê mãnh liệt với những thước ảnh bầu bí, ảnh sinh nở và cả ảnh cho con bú. Ivette Ivens cho biết: “Tôi bắt đầu chụp ảnh cho con bú sau khi đọc được  những tranh cãi trên mạng về việc mẹ có nên cho con bú nơi công cộng. Tôi nghĩ đây là việc rất tự nhiên và thuộc bản năng của người làm mẹ. Vì vậy tôi đã chụp những bức ảnh này để thể hiện quan điểm của mình.”

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.