Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt

Trong số 6 bà bầu vẫn trung thành với giày cao khi mang bầu, Thu Minh là người có tần suất chọn giày cao gót nhiều và chiều cao "khủng" nhất.

Trong số 6 bà bầu vẫn trung thành với giày cao khi mang bầu, Thu Minh là người có tần suất chọn giày cao gót nhiều và chiều cao "khủng" nhất.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 3

... Nhưng hình ảnh thường xuyên bắt gặp khi thấy "người đẹp dao kéo" là những đôi giày có chiều cao lênh khênh rất nguy hiểm khi đang mang bầu.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 4

Váy suông là sự lựa chọn của nhiều bà bầu, chiếc váy đơn giản nhưng có khả năng thần kỳ giúp người mặc tự tin hơn. Váy  sequin đồng điệu với giày giúp Trang Trần nổi bật giữa sự kiện.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 5

Chiếc váy trắng đơn giản được tạo điểm nhấn bằng giày và túi đỏ. Cách trang điểm theo lối sexy giúp cựu mẫu thêm phần rạng ngời.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 6

Trong một chương trình thời trang, Trang Trần cũng hóa thân rất "ngọt" thành một bà bầu xinh đẹp trên sàn catwalk với giày pastel.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 7

Mang thai đứa con đầu lòng nhưng sức khỏe của Thu Minh khiến nhiều bà bầu "nể" vài phần vì độ sung trên sân khấu. Cô vẫn một lòng với giày cao gót ở mọi sự kiện và thực hiện những màn vũ đạo quen thuộc.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 8

Khi làm giám khảo chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam, Thu Minh vẫn rất rạng ngời với phong cách thời trang không hề giảm phong độ so với khi chưa mang bầu. Thu Minh là ngôi sao khiến nhiều fan "thót tim"  với những đôi giày có độ cao "khủng" khi mang bầu. 

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 9

"Nữ hoàng nhạc dance" có gout thời trang chỉn chu, cầu kỳ từ trang phục đến phụ kiện khi mang bầu. Cô cũng là tay chơi hàng hiệu bậc nhất trong làng giải trí Việt hiện nay.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 10

Linh Nga được đánh giá là một trong những bà bầu mặc đẹp nhất showbiz. Nhiều người đã học hỏi cách chọn đồ của nghệ sĩ múa xinh đẹp để tự tin khi diện đồ bầu.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 11

Mặc dù bầu bí, Linh Nga vẫn góp mặt ở nhiều sự kiện khác nhau. Những chiếc váy suông kết hợp giày cao gót là hình ảnh quen thuộc của cô trong suốt một thời gian dài.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 12

Việc sử dụng phụ kiện khéo léo, tinh tế khiến những set đồ thiết kế đơn sắc của Linh Nga không hề nhàm chán.  Giày cao got đế thô vừa tôn dáng là sự lựa chọn thông minh cho bà bầu.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 13

Nụ cười rạng rỡ là điểm nhiều người ấn tượng khi nhớ tới hình ảnh Ốc Thanh Vân. Bà mẹ 31 tuổi trẻ trung sau 3 lần sinh nở và được ngưỡng mộ bởi sự thành công trong nhiều lĩnh vực. 

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 14

Giám khảo Đồ Rê Mí có cách dẫn tự nhiên nhưng đầy cuốn hút. Cô hạnh phúc bên chồng khi bị gọi là "cặp đũa lệch" về nhan sắc. 

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 15

Không chọn những đôi giày cao ngất ngưởng như Thu Minh, Ốc Thanh Vân chọn giày cao 3cm -5cm vừa phải. Dễ dàng đi lại, an toàn và cũng giúp cải thiện vóc dáng. Trước đây, "MC Đồ Rê Mí" có phong cách khá đơn giản và không thu hút. Nhưng gần đây cô gout thời trang của cô cũng được cải thiện đáng kể.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 16

Thủy Anh xinh đẹp chẳng kém gì hot girl trong bộ ảnh chụp ở tháng bầu thứ 6. Cô tự tin sải bước với giày cao gót trên phố với vày body sẻ cao.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 17

Đôi chân thon gọn, vóc dáng nhỏ nhắn ít ai biết cô đang mang bầu. Trang phục thiết kế đơn giản phối với phụ kiện đắt tiền khiến "bà xã Đăng Khôi" nổi bần bật.

Các bà bầu Vbiz say mê giầy cao dù bụng vượt mặt - 18

Những đôi giày sandal, cao gót với độ cao vừa phải giúp Thủy Anh tôn dáng mà vẫn dễ di chuyển.

Theo Khám Phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.