Các sao đình đám sẽ ra sao sau khi "Cô dâu 8 tuổi"... kết thúc

Theo nhiều “chuyên gia phim ảnh” bình luận thì bộ phim này nên đổi tên thành “Cô dâu 80 tuổi” mới diễn tả đúng thời lượng và nội dung nó truyền tải.

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng lại được một phen “dậy sóng” cùng bộ phim “Cô dâu 8 tuổi" của Ấn Độ bởi độ dài “khủng” nhất nhì lịch sử phim truyền hình với… 1900 tập mà vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Theo nhiều “chuyên gia phim ảnh” bình luận thì bộ phim này nên đổi tên thành “Cô dâu 80 tuổi” mới diễn tả đúng thời lượng và nội dung nó truyền tải.

Trong không khí “dài cổ, già người” vì chờ phim, hãy cùng thử "biến đổi" vẻ ngoài của các sao bằng một số ứng dụng miễn phí cho iOS và Android như Age My Face, Old Booth, Effectify….để xem các sao “hot” bây giờ sau một vài chục năm nữa khi những bộ phim như "Cô dâu 8 tuổi" kết thúc sẽ như thế nào nhé!

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.