Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật

Trong khi Chi Pu, Phương Ly nổi đình đám trong vai trò ca sĩ, Fung La lại được xem là người phá vỡ quy tắc "chân dài, chiều cao khủng" của nghề người mẫu.

Trong khi Chi Pu, Phương Ly nổi đình đám trong vai trò ca sĩ, Fung La lại được xem là người phá vỡ quy tắc "chân dài, chiều cao khủng" của nghề người mẫu.

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-1

Chi Pu (tên thật Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) được xem là hot girl Hà thành gặt hát được nhiều thành công khi lấn sân sang nghệ thuật. Sở hữu chiều cao 1,63 m khá khiêm tốn so với dàn hot girl, mỹ nhân Việt, Chi Pu vẫn được nhiều người chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình cân đối.

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-2

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-3Sau hơn 10 năm nổi tiếng từ cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu được chú ý hơn cả trong vai trò diễn viên, ca sĩ. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô được chú ý qua loạt phim ấn tượng như 5S Online, Cô gái trên tầng thượng, Hương ga... Khi lấn sân sang sự nghiệp ca hát, Chi Pu có những bản hit quen thuộc với giới trẻ như Đóa hoa hồng, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Anh ơi ở lại...

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-4

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-5Hiện tại, hot girl ngày nào đã chuyển hướng từ ngọt ngào, nữ tính sang hình tượng  gợi cảm, cá tính. Thời gian gần đây, Chi Pu không ngại xuất hiện với những bộ trang phục gợi cảm khoe body thon gọn, vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 26.

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-6

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-7Phương Ly (sinh năm 1990) là em gái của ca sĩ Phương Linh. Cô trở nên nổi tiếng khi thành công với bản hit Mặt trời của em. Trước đó, 9X từng được chú ý khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010. Hiện tại, cô là ca sĩ được nhiều dân mạng yêu thích với trang cá nhân hơn 1,6 triệu người theo dõi.

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-8

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-9

Trước khi được biết đến trong vai trò ca sĩ, cô đã là hot girl nổi tiếng Hà thành. Thuở mới được dân mạng chú ý, em gái Phương Linh được khen sở hữu gu thời trang ấn tượng. Dù có chiều cao khiêm tốn 1,55 m, bù lại Phương Ly có vóc dáng mảnh khảnh cùng ngoại hình cân đối. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp của cựu hot girl 9X cũng được nhiều người khen ngợi.

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-10

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-11Hiện tại, dù sắp chạm ngưỡng 30, em gái Phương Linh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc "hack tuổi". Trong dàn hot girl đình đám Hà thành một thời, cô được xem là người thành công hơn cả khi thành công trong vai trò hot girl, ca sĩ.

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-12

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-13Fung La ( tên thật La Thanh Thanh, sinh năm 1993) là người mẫu cao 1,55 m thu hút sự chú ý của dân mạng khi đạt giải á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016. Thời điểm ấy, cô được xem là người phá vỡ chuẩn mực người mẫu phải chân dài, chiều cao khủng của làng thời trang Việt. Trước khi được chú ý tại chương trình người mẫu, cô là nhân vật quen thuộc qua các MV như When I Cry của Dương Triệu Vũ, Only You của Hoàng Tôn.

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-14

Chi Pu và loạt hot girl quyến rũ, chăm hoạt động nghệ thuật-15Là người lai ba dòng máu Hoa - Pháp - Việt, Fung La được nhiều người khen sở hữu gương mặt xinh đẹp và ấn tượng. Tuy có chiều cao khá khiêm tốn, cô vẫn đắt show thời trang, được mời làm mẫu ảnh bởi gout ăn mặc cá tính. 



Theo Zing


Phương Ly

Fung La

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.