Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên 'xịn xò'

Để có những bức ảnh nghệ thuật, bối cảnh đôi khi không quan trọng bằng người mẫu biết 'diễn sâu', phó nháy chịu khó lăn xả, và người thiết kế đầy ắp ý tưởng.

Để có những bức ảnh nghệ thuật, bối cảnh đôi khi không quan trọng bằng người mẫu biết 'diễn sâu', phó nháy chịu khó lăn xả, và người thiết kế đầy ắp ý tưởng.

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-1Đằng sau những bức ảnh lung linh trên mạng xã hội có thể là một hậu trường "lầy lội" không tưởng. Chỉ vài thanh gỗ và quyển sách đã có thể tạo nên một khung cửa thơ mộng như thế này.

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-2

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-3Chẳng cần lặn lội đến tận Sahara, bạn vẫn có thể đăng ảnh check-in ở hoang mạc nếu có sẵn cát và một vài đạo cụ đơn giản tại nhà.

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-4

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-5Phía sau bức hình hoàn hảo là cả một quá trình sáng tạo miệt mài và nghiêm túc của model lẫn ekip.

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-6

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-7"Sống ảo" đâu phải dễ. Trước hết bạn phải biết "diễn sâu" trong mọi hoàn cảnh và quan trọng nhất vẫn là một đứa bạn biết chụp và chỉnh ảnh có tâm.

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-8

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-9Nếu chụp ảnh đôi, bạn còn cần một ekip chuyên nghiệp, có thể "hô mưa gọi gió" như thế này.

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-10Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-11

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-12Loạt ảnh này khiến chúng ta phải công nhận rằng "sống ảo" là cả một nghệ thuật.

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-13

Chơi với người bạn làm thiết kế, ảnh xấu đến đâu cũng trở nên xịn xò-14Nhưng vẫn có câu "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối", vậy nên chớ vội tin vào những bức ảnh lung linh trên mạng hay quá sốc khi nhìn thấy hậu trường "bá đạo" của chúng. 

 

Theo Zing


ảnh nghệ thuật

ảnh hậu trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.